HomePR Newsเอไอเอส คอนแท็ค เซ็นเตอร์ ท็อปฟอร์ม กวาด 4 รางวัลใหญ่ เวที CRE Awards 2019 ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลลูกค้าได้มาตรฐานระดับนานาชาติ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 [PR]

เอไอเอส คอนแท็ค เซ็นเตอร์ ท็อปฟอร์ม กวาด 4 รางวัลใหญ่ เวที CRE Awards 2019 ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลลูกค้าได้มาตรฐานระดับนานาชาติ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 [PR]

แชร์ :

เอไอเอส คอนแท็ค เซ็นเตอร์ ภูมิใจในฐานะตัวแทนภาคเอกชนไทย 1 เดียว ที่คว้ารางวัลชนะเลิศระดับนานาชาติ จากงานประกาศผลรางวัล Customer Relationship Excellence Awards 2019 จัดโดย Asia Pacific Customer Service Consortium (APCSC) มากที่สุดถึง 4 รางวัล และเป็นการคว้ารางวัลมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยในครั้งนี้ มีองค์กรชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 100 บริษัท โดยรางวัลดังกล่าวประกอบด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune
  • Customer Relationship Excellence – Outstanding Achievement สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและรักษาคุณภาพงานบริการ การดูแลลูกค้าที่ดีที่สุดมาอย่างต่อเนื่อง
  • Contact Center of the Year 2019 ด้วยมาตรฐานด้านงานบริการที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบในทุกช่องทาง ทั้ง Offline และ Online
  • Best Use of Technology of the Year 2019 จากการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสนับสนุนการทำงานโดยรวมได้อย่างเป็นระบบ ส่งเสริมให้บุคลากรในองค์กรทำงานได้สะดวก และรวดเร็วขึ้น รวมถึง สร้างคุณภาพการบริการที่ดีให้แก่ลูกค้า ด้วยนำเสนอรูปแบบการบริการ Digital Self Service
  • Best Social Media Program of the Year 2019 ในฐานะองค์กรที่ใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นช่องทางเชิงกลยุทธ์สำหรับการดูแลลูกค้า เพื่อส่งเสริมการขายและสนับสนุนการบริการ
    ทางการตลาด จนได้รับการยอมรับและความพึงพอใจจากลูกค้าสูงสุด

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวย้ำถึงความภูมิใจกับรางวัลล่าสุดนี้ว่า “เป้าหมายหลักของเอไอเอส คอนแท็ค เซ็นเตอร์ คือการส่งมอบบริการคุณภาพ เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าที่ไว้วางใจ เลือกใช้บริการจาก เอไอเอส โดยตลอดระยะเวลากว่า 29 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยหยุดพัฒนาและยกระดับการบริหารจัดการ ทุกด้านอย่างต่อเนื่องจนได้รับยอมรับจากลูกค้า รวมถึง องค์กรต่างๆ ทั้งจากภายในประเทศและระดับโลกอีกมากมาย” โดยเกณฑ์การตัดสินรางวัลนี้ คณะกรรมการได้พิจารณาจากข้อมูลการดำเนินงานของแต่ละบริษัทที่นำเสนอเข้ามา จากนั้นได้นำมาวิเคราะห์ผ่านแบบจำลองพื้นฐาน Customer Service Quality Standard (CSQS) หรือมาตรฐานการบริการลูกค้า โดยมีปัจจัยที่นำมาวิเคราะห์แบ่งออกเป็น 4 ด้าน ได้แก่

1. การกำหนดเป้าหมายความรับผิดชอบของทีมบริหาร ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพตามที่วางไว้  (Management Responsibility)
2. ขีดความสามารถในการบริหารจัดการทรัพยากร ที่มีอยู่ภายในองค์กรให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุด (Resource Management)
3. มีขีดความสามารถในการบริหารจัดการกระบวนการทั้งหมดภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ  (Process Management)
4. มีขีดความสามารถในการบริหารผลการดำเนินงานในภาพรวมได้อย่างดี (Performance Management)

“รางวัลนี้ นับเป็นสิ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดตามเป้าหมาย ที่วางไว้ อีกทั้งยังถือเป็นกำลังใจให้แก่ทีมงาน ที่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนองค์กรภาคเอกชนไทยที่มีขีดความสามารถทัดเทียมระดับสากลอีกด้วย” นางบุษยา กล่าวตอนท้าย


แชร์ :

You may also like