ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชีวิตเต็มไปด้วยข้อมูลรอบด้าน แค่เพียงนิ้วคลิกก็เข้าถึงข้อมูลมากมายแบบไม่รู้จบ ทำอย่างไรให้แบรนด์เข้าถึงการรับรู้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดท่ามกลางตัวเลือกที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน การสร้างแบรนด์ผ่านออนไลน์อย่างเดียวจึงไม่เพียงพออีกต่อไป ถ้าให้ดีกว่าต้องเดินควบคู่กับการสร้างประสบการณ์ในรูปแบบออฟไลน์
หนึ่งปรากฎการณ์ในยุคดิจิทัลที่แม้ผู้บริโภคจะเข้าถึงออนไลน์ได้แบบ 24 ชั่วโมงที่เต็มไปด้วยคอนเท้นท์หลากหลาย แต่ก็พบว่า ผู้บริโภคเริ่มให้ความสำคัญกับ Realize Connection สื่อสารผ่านประสบการณ์ตรงที่ได้สัมผัสด้วยตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ
การผสานสัมผัสทั้ง 5 (5 SENSE) เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งการสื่อสารแบรนด์ IDEO Q พหล-สะพานควาย โครงการ Flagship ตัวใหม่ จากอนันดาฯ เป็นอีกหนึ่งแนวทางสร้างแบรนด์ผ่านประสบการณ์ในภาพที่ต่างไปจากการขายอสังหาริมทรัพย์ในแบบเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง
จากแคมเปญเพื่อ “ขาย” แบบนำเสนอออปชั่นลด แลก แจก แถม ในแบบที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่มุ่งเน้น สู่การชวนให้มาสัมผัสกับเรื่องราวที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มองการใช้ชีวิตที่สอดประสาน “ธรรมชาติ-คน-เมือง” ไปพร้อมกัน ในคอนเซ็ปต์ “CHARISMATIC SOCIALITE” ประสบการณ์แบบใหม่ในการใช้ชีวิตในรูปแบบ IDEO Q สำหรับคนที่มีความเชื่อมั่นสูง มุ่งมั่นในความสำเร็จ หลงใหลในศิลปะและดีไซน์
Q RATOR CLUB หรือ Sales Gallery เป็นอีกภาพจำที่เกิดขึ้นแล้ว เมื่อแบรนด์อสังหาฯ ร่วมจับมือกับ 4 แบรนด์จาก 4 คนรุ่นใหม่มาร่วมกันสะท้อนวิถีชีวิตในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
โดย Q RATOR CLUB = LIBERATION +VIBESLAB +BANG & OLUFSEN+ DJ PAUL SIRISANT ร่วมกันทำงานเพื่อสื่อถึงนิยามของความสมบูรณ์แบบ การเข้าใกล้ความสำเร็จและการใช้ชีวิตในแบบ The Ultimate Pride of Living เรียบ เท่ แต่มีเสน่ห์ น่าค้นหาตามสไตล์ เจมส์ บอนด์สายลับระดับโลกที่มีเสน่ห์อย่างล้นเหลือกับทุกสายตาที่พบเห็น และเป็นหนึ่งใน ROLE MODEL ที่คนแบบ IDEO Q ชื่นชอบ
VIBESLAB ผู้พัฒนาน้ำหอมกลิ่นสุดพิเศษเพื่อใช้ใน Qrator Club โดยเฉพาะในชื่อ “THE Q SCENT” ถ่ายทอดผ่าน 3 ELEMENT หลักได้แก่ OAKMOSS ที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์, หนัง ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิก และ VETIVER หนึ่งในตระกูลไม้ราคาแพง เมื่อผสานรวมกันจะสัมผัสถึงความแตกต่าง
LIBERATION ผู้นำด้านเรื่องเครื่องดื่ม COCKTAIL BAR ย่านทองหล่อ โดดเด่นใน เรื่อง ความ SLEEK & DESIGN SAVVY มาพร้อมกับ 3 Signature Mocktail ที่มีรสชาติเฉพาะไม่ซ้ำใคร ได้แก่ The Spy Who Loved Me วานิลลาหวานซ่อนเปรี้ยวจากแอปเปิ้ล, Tomorrow never die มอคเทลหอมๆ จากดอกออสแมนตัสผสมคาโมมายล์ และ Live and Let Die สูตรเฉพาะที่มาพร้อมกลิ่นหอมของซินนามอน มะพร้าวและใบเตย
BANG & OLUFSEN แบรนด์ที่มีดีเอ็นเอ โดดเด่นเรื่อง ดีไซน์และนวัตกรรม และลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์เพื่อสื่อถึงคนรุ่นใหม่ในแบบ IDEO Q โดยเลือกใช้โทนสีที่โดดเด่น คุณภาพระบบเสียงที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
สุดท้ายกับงานสร้างสรรค์ดนตรีในสไตล์ Paul Sirisant Managing Director of Universal Music Group/ Thailand’s Leading DJ เพลงที่ชวนให้สัมผัสใน Qrator Club มีทั้งการใช้ AMBIENT และ BEATS ที่สร้างบรรยากาศแบบ Q ที่มีความลึกลับ น่าค้นหา แต่เมื่อได้ยินแล้วอยากจะฟังอีก
เมื่อทุกอย่างรวมตัวกันครบทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ความพิเศษจึงมีได้มากกว่าในแนวทางของ SENSORY & EXPERIENCE สะท้อนถึงภาพลักษณ์เป็นคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์น่าค้นหา เท่ แต่เต็มไปด้วยสีสัน
ชวนมาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่าในมุมมองที่แตกต่างกับ SALES GALLERY ที่ ไอดีโอ คิว พหล–สะพานควาย โดดเด่นด้วยทำเลเพียง 0 เมตร BTS สะพานควาย ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท ผ่อน 9,900 บาท/เดือน* ในงาน QRATOR CLUB ลงทะเบียนคลิก