HomePR News“รสมือแม่” ทุ่มงบการตลาดแบบจัดหนัก อัพเกรดน้ำปลาร้า สู่ร้านสะดวกซื้อ-ห้างชั้นนำ [PR]

“รสมือแม่” ทุ่มงบการตลาดแบบจัดหนัก อัพเกรดน้ำปลาร้า สู่ร้านสะดวกซื้อ-ห้างชั้นนำ [PR]

แชร์ :

“รสมือแม่” เดินหน้าอัพเกรดน้ำปลาร้าสู่ตลาดพรีเมี่ยม พร้อมพลิกโฉมภาพลักษณ์เก่าๆ น้ำปลาร้าที่ดูไม่สะอาด มีกลิ่นเหม็น และอาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้บริโภค ด้วยโฉมใหม่ของน้ำปลาร้าสู่การพาสเจอร์ไรซ์ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด ปลอดภัย พร้อมโรงงานการผลิตมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ผู้บริโภคได้น้ำปลาร้าที่พรีเมี่ยมทานแล้วไม่ท้องเสีย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไฮไลท์ที่ตอบโจทย์ของคนเมืองที่ชื่นชอบเมนูอีสานคือ น้ำปลาร้ารสมือแม่ เป็นน้ำปลาร้าที่มีกลิ่นหอม เจ้าแรกของประเทศไทย ที่สามารถใช้เหยาะปรุงอาหารแทนน้ำปลาได้ และที่สร้างความสะดวกให้ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีอีกอย่างก็คือ การนำน้ำปลาร้าสู่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำของเมืองไทยอย่าง เซเว่น อิเลฟเว่น ทั่วประเทศและ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เดอะมอลล์ สยามพารากอน ถือเป็นจุดสำคัญที่ทำให้น้ำปลาร้ารสมือแม่ เติบโตและเป็นที่นิยมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งกว่าจะก้าวสู่ความสำเร็จในวันนี้ “น้ำปลาร้ารสมือแม่” ได้วางกลยุทธ์การตลาดด้วยเม็ดเงินหลายสิบล้าน โดยการใช้กลยุทธ์แบบผสมผสาน เริ่มจากการเลือกใช้ อินฟลูเอนเซอร์ ลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย “แซ็ค ชุมแพ” มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ชื่นชอบอาหารอีสาน และปลาร้าเป็นชีวิตจิตใจ ควบคู่กับการทำ “ภาพยนตร์โฆษณารสมือแม่” สะท้อนเรื่องราวของหญิงสาวบ้านนาที่ต้องไปทำงานที่เมืองนอก แต่ไม่มีสักวินาทีเดียวเลยที่เธอจะไม่คิดถึงบ้าน คิดถึงอาหารรสมือแม่ และต่อเนื่องกับการทำการตลาดในยุคดิจิทัลด้วย มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง เพลง “รสมือแม่” เพื่อส่งมอบความสุขผ่านเนื้อหาของเพลงที่สนุกสนาน ขับร้องโดยพรีเซ็นเตอร์ “แซ็ค ชุมแพ” และเป็นการสร้างความคุ้นเคยกับแบรนด์ได้เป็นอย่างดีด้วยยอดการกดไลค์ (Like) กดแชร์ (Share) เป็นจำนวนมาก

และการตลาดล่าสุดของแบรนด์ “รสมือแม่” ที่ถือเป็นการกระตุ้นยอดขาย และสร้างความจดจำต่อผู้บริโภคได้เป็นอย่างมาก คือการโฆษณาบนรถเมล์ (Bus Side/ Bus Back) เคลื่อนที่ทั่วกรุงเทพฯ และ “ป้ายบิลบอร์ด” โฆษณาทั่วกรุงเทพ และหัวเมืองใหญ่ๆ ในภาคกลางและภาคอีสาน ด้วยเม็ดเงินการทำการตลาดแบบครบวงจร “น้ำปลาร้ารสมือแม่” คาดหวังว่าจะก้าวสู่การเป็นอันดับ1 ของน้ำปลาร้าที่ครองใจผู้บริโภค ด้าน “แซ็ค ชุมแพ” พรีเซ็นเตอร์เผยถึงการตอบรับจากผู้บริโภคว่า “ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ชื่นชอบน้ำปลาร้าปรุงรสแบรนด์รสมือแม่ ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่เซเว่น อิเลฟเว่น ทั่วประเทศ นอกจากรสชาติจะกลมกล่อมกว่าปลาร้ายี่ห้ออื่นๆ แล้ว วัตถุดิบก็มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยเพราะ ใช้ปลากะตักซึ่งเป็นปลาทะเล ที่มีโอเมก้า ไอโอดีน คอลลาเจนสูง และไม่มีกลิ่นคาว นำมาผลิตด้วยวิธีที่ปลอดภัยผ่านการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ภายใต้โรงงานที่สะอาด ปลอดภัย มีอย. และมีเครื่องหมายฮาลาล จึงมั่นใจได้ว่า น้ำปลาร้ารสมือแม่ ทานแล้วไม่ต้องกลัวท้องเสีย หรือแม้กระทั่งเวลาเปิดขวด ก็ไม่ต้องกลัวคนข้างบ้านได้กลิ่นเหม็นแน่นอน ที่สำคัญไม่ใช่คนอีสานก็ทานได้ เพราะรสมือแม่ของเราสามารถใช้เป็นเครื่องปรุงแทนน้ำปลาได้เลย แถมกลมกล่อมอร่อยกว่าน้ำปลาด้วยครับ” เรียกว่าเป็นน้ำปลาร้าที่กำลังมาแรง สมกับสโลแกน “อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้อง น้ำปลาร้ารสมือแม่” จริงๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : rmmthailand , www.rosmuemae.com


แชร์ :

You may also like