HomePR Newsเอสซี แอสเสท ตอกย้ำความสำเร็จ แบรนด์ “เพฟ” บ้านหลังแรกของคนรุ่นใหม่ รังสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ตามคอนเซปท์ PAVE MY SPACE [PR]

เอสซี แอสเสท ตอกย้ำความสำเร็จ แบรนด์ “เพฟ” บ้านหลังแรกของคนรุ่นใหม่ รังสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ตามคอนเซปท์ PAVE MY SPACE [PR]

แชร์ :

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ “เพฟ” บ้านเดี่ยว Modern Style ของคนรุ่นใหม่ ด้วยการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาสุดน่ารัก เรื่อง “ไม่ว่ายุคไหน.. บ้านก็คือจุดเริ่มต้นของครอบครัว” โดยแนวคิดของแคมเปญนี้ เราคิดจากพื้นที่ความสุขเพื่อครอบครัวคุณทั้งวันนี้และอนาคต ตามคอนเซปท์ PAVE MY SPACE

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ รับเงินคืนสูงสุด 1 ล้าน* ในวันที่ 20 -21 ก.ค. นี้ ทั้ง 6 ทำเลศักยภาพ: เพฟ รามอินทรา -วงแหวน, เพฟ รังสิต, เพฟ ประชาอุทิศ 90, เพฟ ปิ่นเกล้า – ศาลายา, เพฟ มอเตอร์เวย์ – ฉะเชิงเทรา, เพฟ บ้านโพธิ์ – ฉะเชิงเทรา ราคาเริ่ม 2 – 9 ล้าน บาท และเตรียมพบกับอีก 1 โครงการใหม่  เพฟ – บางนา ในเดือนสิงหาคมนี้ สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก http://bit.ly/2J8CBZQ พร้อมรับชมวีดีโอและร่วมกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับรางวัล มูลค่ารวมกว่า 25,000 บาท ได้ที่ http://bit.ly/2RFfKc3 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749 หรือ www.scasset.com #PAVEMYSPACE #SCASSET


แชร์ :

You may also like