HomePR NewsCath Kidston Fall Winter Press Preview 2019 คอลเลคชั่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์การเดินทาง [PR]

Cath Kidston Fall Winter Press Preview 2019 คอลเลคชั่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์การเดินทาง [PR]

แชร์ :

Cath Kidston (แคท คิดสตัน) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษเปิดตัวไอเทมสินค้าในคอลเลคชั่นใหม่ ดื่มด่ำบรรยากาศการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่อบอวลไปด้วยลายพิมพ์อันเต็มเปี่ยมประสบการณ์ของการเดินทาง “Cath Kidston Fall Winter Press Preview 2019” ล่าสุดช่วงโค้งสุดท้ายต้อนรับไตรมาส 4  ประจำปี 2019  ในงาน “Cath Kidston Fall Winter Press Preview 2019”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยรับแรงบันดาลใจผ่านการเดินทางท่องเที่ยวผ่านทิวทัศน์จากหน้าต่างรถไฟ “A VIEW FROM THE TRAIN”  ในลายพิมพ์  “Artist’s View  Grass Green” รวมถึงลวดลายดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์  อาทิ ลายพิมพ์ Mimosa Flower, Shadow Flowers, Freston และ Chiswick  Rose  รวมทั้งยังตบท้ายกับลายยอดนิยมที่ต้องถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจเกี่ยวกับสถานที่สำคัญ ณ กรุงลอนดอนด้วยลาย LONDON VIEW อันเป็นยอดนิยมและเป็นที่โปรดปรานอย่างมากสำหรับแฟนคลับชาวไทย 

พร้อมกันนี้ภายในงานทางด้านผู้บริหารของแบรนด์ “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) ภายใต้การบริหารงาน ของกลุ่ม TANACHIRA  คุณแทน  ธนพงษ์  จิราพาณิชกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะ ผู้ก่อตั้ง บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ Exclusive Distributor ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและทำการตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์ แบรนด์เนมชั้นนำที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า  “คือบริบทหนึ่งในการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากแนวคิดของทีมดีไซน์เนอร์ที่ได้ระดมความสร้างสรรค์และครีเอทขึ้นผลงานขึ้นมานำเสนอให้ปรากฏสู่สายตาทุกคน  ไปพร้อมกับการต้อนรับไอเทมสินค้าใหม่ในคอลเลคชั่น Fall  Winter ปี 2019 ที่นำเอาไอเทมต่างๆมาจัดวางแสดงท่ามกลางการตกแต่งให้ปรากฏสู่สายตาของทุกคนเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องการเดินทางจากจุดเริ่มต้นแห่งหนึ่งไปสู่จุดหนึ่งโดยได้มีโอกาสดื่มด่ำกับระหว่างทางว่ามีสิ่งสวยงามจากธรรมชาติและวิถีชีวิต ตลอดจนศิลปะที่เรียงร้อยร่วมกันในการเดินทาง   รวมถึงให้ทุกย่างเท้าก้าวของงานในครั้งนี้  ถูกบันทึกไว้ในหัวใจของผู้ร่วมงานถึง “Journey หรือการเดินทาง”  ผ่านลายพิมพ์จาก Print ต่างๆ”

อีกมุมมอง“Journey  หรือการเดินทาง” ในโอกาสนี้ ก็เปรียบเสมือนการเดินทางของสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ของ  “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน)  ซึ่งได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงประเทศไทย  จากฤดูกาลหนึ่ง มาสู่อีกฤดูกาลหนึ่ง  จากทวีปหนึ่งมาสู่อีกทวีปหนึ่ง   สำหรับการเดินทางของคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ที่ส่งตรงมาจากฝั่งฟากยุโรป ในกรุงลอนดอนของประเทศอังกฤษมาถึงมือคนไทยก็ต้องผ่านระหว่างทางที่ไม่เพียงแต่เป็นเพียงวิวทิวทัศน์ฉาบฉวย  แต่กระนั้นเองกลับเต็มไปด้วย เรื่องราวของเบื้องหลังแรงมากมายที่เกิดจากกลุ่มคนจำนวนมากที่รวบรวมแรงบันดาลใจด้านการออกแบบลายพิมพ์   การดีไซน์รูปลักษณ์ รูปทรง ตลอดจนการคำนึงถึงการใช้งานของสินค้า โดยยังคงไว้ซึ่งการตอบโจทย์ด้าน Function การใช้งานที่คงทน คุ้มค่าซึ่งเป็นหัวใจหลักของแบรนด์เช่นเคยไม่เปลี่ยนไป”

ทั้งนี้ คุณบี บุญญลักษณ์ ฐิติปุญญา Brand Manager  แบรนด์ “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) ได้อธิบายความเป็นมาของ “A VIEW FROM THE TRAIN” ว่าคือการเดินทางจากสถานีแพดดิงตั้นที่ละจากความเป็นเมืองมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปยังเพ็นแซนซ์ด้วยลายพิมพ์ “Artist’s View  Grass Green”  ซึ่งมีการเก็บรายละเอียดวิวของหน้าต่างรถไฟที่มองเห็นทั้งท้องฟ้า ทุ่งหญ้า ฟาร์ม เขตชนบท อาบด้วยแสงแดดอ่อนยามเช้า ลายพิมพ์ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจนี้จะเน้นสีเขียวขจีด้วยความเป็นธรรมชาติต้นไม้ใบหญ้า แซมด้วยหลากเฉดสีสันทั้งเหลือง ชมพู ฟ้า ครีม ขาว น้ำตาลและเทาโดยลายพิมพ์ทัศนศิลป์จิตรกร “Artist’s View  Grass Green” เป็นมุมมองของศิลปินที่นอกจากจะถ่ายทอดสุนทรียศิลป์ที่ได้จากสายตาสู่กระบวนการผลิตที่ใส่ใจด้วยลายเส้นอันละเอียดละออ ตวัดวาดจากปลายพู่กันรังสรรค์ภูมิทัศน์ความเป็นธรรมชาติสลับกับวิถีชีวิตแห่งท้องทุ่งและการทำเกษตรกรรมที่แฝงกลิ่นอายของชาวชนบทอังกฤษด้วยภาพของกระท่อม แปลงนา รอยไถพรวนเป็นแนวดิน ร่วมกับรั้วกั้นฟาร์ม

“Cath Kidston” (แคท คิดสตัน)คอลเลคชั่นนี้ก็ยังคงความหวานและเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีการใช้ลาย Print ดอกไม้ผสมผสานความวินเทจให้หลอมรวมกลมกลืนไปกับความโมเดิร์นด้วยออกแบบลายพิมพ์ดอกมิโมซ่าสีครีมอ่อนอีกด้วยลายพิมพ์ “Mimosa Flower Warm Cream” เหมาะกับสาวที่ชื่นชอบสีเหลืองสดสว่างโดดเด่นและสะดุดตาอันมีที่มาจากแรงบันดาลใจดอกไม้ของต้นมิโมซ่าที่บานเต็มที่แซมด้วยใบไม้ลักษณะคล้ายเฟิร์นข้างสตูดิโอในลอนดอนของ“Cath Kidston”

โดยในคอลเลคชั่นนี้ลายพิมพ์ ที่น่าจะโดนใจสายมินิมอลมากที่สุดคงเป็น  ลวดลาย “Shadow Flowers”   ที่ออกแบบมาเป็นลวดลายดอกไม้ขนาดเล็กรูปทรงเรขาคณิตแบบเดี่ยว  สร้างความโดดเด่นให้กับผ้าใบป้ายพื้นผิวพิเศษและตัดกับพื้นสีต่างๆ ได้อย่างล้ำลึก เช่น เหลืองมัสตาร์ด  สีขาวนวลหรือนู้ดครีมสว่าง  สีฟ้าอ่อนและสีชมพูอมแดง

ส่วนลายพิมพ์หลักอย่างลวดลาย “ Freston”  ของฤดูกาลนี้ที่นำทุกท่านเข้าสู่มิติใหม่ของแบรนด์ Cath Kidston โดยชื่อของลายพิมพ์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่านซึ่งเป็นที่ตั้งของ Cath  Kidston  Design  Studio ในกรุงลอนดอน ที่มีความพิเศษคือลูกเล่นของลาย “ Provence Rose”  ที่เป็นไอคอนของแบรนด์ดัดแปลงจากลายออริจินอลให้ถูกล้อมรอบด้วยกรอบรูปทรงเรขาคณิต   พร้อมกับมีลายพิมพ์ดอกไม้ On Top สุดบรรเจิด เพิ่มความหวานยิ่งขึ้น

ส่วนลายพิมพ์ “ Chiswick Rose”  ดอกกุหลาบอันอ่อนหวานและสง่างาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายมาจากยุคปี 1950 โดยลายพิมพ์กุหลาบแดงและกุหลาบเหลืองนั้นผลิบานท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น โดยได้มีการดีไซน์คัดลอกบรรดาดอกกุหลาบจากสวน “Chiswick Garden” ที่สงบเงียบและสง่างามตามสไตล์อังกฤษ เหมาะกับการเดินชื่นชมดอกกุหลาบในฤดูใบไม้ผลิ

นอกจากนี้ต้องตบท้ายด้วยลายพิมพ์ที่รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินชมวิวในเมืองอย่างลายพิมพ์ยอดนิยมและขายดีแบบลาย “LONDON VIEW” อันเป็นยอดนิยมและเป็นที่โปรดปรานอย่างมากสำหรับแฟนคลับชาวไทยที่เผยความน่าสนใจของรายละเอียดในสถานที่กรุงลอนดอน โดยลายพิมพ์นี้แต่งเติมลูกเล่นด้วยการวาดภาพด้วยมือเป็นลวดลายแลนด์มาร์คต่างๆ ที่เป็นจุดเด่นประจำเมืองนี้มากมาย

พร้อมกันนี้ป้าย “RED LABEL” หรือป้ายโลโก้สีแดง เป็นปรากฎการณ์ใหม่ของแบรนด์ Cath Kidston  ที่นำมาใช้เป็นสัญลักษณ์สื่อสารแบรนด์ว่าสินค้ามีความพรีเมี่ยม ทั้งตัวสินค้าอย่างเฉพาะเจาะจงในด้านคุณภาพและความเป็นพรีเมี่ยมของการเลือกสรรวัสดุที่นำมาผลิตเป็นพิเศษ   นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนว่าสินค้าชิ้นนั้นถูกคิดมาแล้วว่าให้ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการใช้งานไอเทมสุดโปรดที่สามารถจะใช้งานได้บ่อย  แทบจะทุกวันในหลากหลายโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปท่องเที่ยว


แชร์ :

You may also like