HomeDesignจากแก้วสุดมุ้งมิ้ง กลายเป็นผลงานสุดสยิว เมื่อ McDonald’s ประเมินความขี้เล่นลูกค้าต่ำไป

จากแก้วสุดมุ้งมิ้ง กลายเป็นผลงานสุดสยิว เมื่อ McDonald’s ประเมินความขี้เล่นลูกค้าต่ำไป

แชร์ :

แมคโดนัลด์(McDonald’s) ประเทศญี่ปุ่นแนะนำเมนูใหม่ McFizz เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ Blue Hawaii และส้มและน้ำมะนาว-ขิง ลงสู่ตลาด เพื่อช่วยคลายร้อนให้กับลูกค้า นอกเหนือจากเรื่องรสชาติแล้วยังมีกิมมิคเป็น “แก้ว” ที่ตั้งใจให้ความรู้สึกโรแมนติคอบอุ่นกับลูกค้า ด้วยลายการ์ตูนวัยรุ่นคู่รักวัยใส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ก็เหมือนว่า ความตั้งใจของ McDonald’s จะกลับตาลปัตร เมื่อคาดเดาความขี้เล่นของลูกค้าตัวแสบแต่ละคนต่ำไปนิ๊ด….

https://www.youtube.com/watch?v=vVfMZ68QL1Q

จากงานดีไซน์ที่หวังให้เป็น คู่รัก ชาย – หญิง กำลังจุ๊บกันผ่านแก้ว กลับกลายเป็นภาพสุดสยิว เมื่อลูกค้าแต่ละคน จงใจปรับองศาการถ่ายภาพจากที่เป็นคู่รักกำลังสัมผัสกันแบบน่ารักๆ ให้กลายเป็นแบบนี้

หรือไม่ด้วยองศาของแก้ว ก็กลายภาพของคู่รักต่างวัยไปซะงั้น

งานนี้ก็คงเป็นบทเรียนเล็กๆ ของแบรนด์ ถ้าอยากจะออกแบบผลงาน Merchandise หรือ Product อะไรก็ตาม คงต้องมองให้รอบด้าน แล้วก็อย่าคิดว่าผู้บริโภคจะใช้งานสินค้าตามที่ออกแบบมาเท่านั้น อย่างไรก็ตามถ้าหากว่ามองถึงเรื่องการโปรโมทเมนูนี้แล้วละก็ ต้องถือว่ากระแสไวรัลที่เกิดขึ้นน่าจะทำให้มีวัยรุ่นไปลิ้มลองหรืออย่างน้อยก็สั่งเครื่องดื่มชนิดนี้เพื่อนำแก้วมาถ่ายรูปมุมพิเรนทร์ สนุกๆ แบบนี้อีกเพียบ

Source

 


แชร์ :

You may also like