HomePR Newsโรบินสัน ฉลองใหญ่ 40 ปี จัดหนักบิ๊กแคมเปญ ‘ROBINSON 40th ANNIVERSARY’ ชูคอนเซ็ปต์ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ [PR]

โรบินสัน ฉลองใหญ่ 40 ปี จัดหนักบิ๊กแคมเปญ ‘ROBINSON 40th ANNIVERSARY’ ชูคอนเซ็ปต์ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ [PR]

แชร์ :

นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป็นระยะเวลาถึง 40 ปี ที่โรบินสันได้มุ่งพัฒนาธุรกิจทั้งในรูปแบบห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เพื่อให้เป็นช้อปปิ้งเดสติเนชั่นที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปทั่วประเทศ โดยเฉพาะในแง่ของแคมเปญการตลาดที่เป็นหนึ่งคีย์สำคัญในการสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีระหว่างโรบินสันและนักช้อป ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโรบินสันได้มีการนำเสนอแคมเปญการตลาดที่หลากหลาย โดยเราได้มีการศึกษาเรียนรู้จุดแข็ง จุดอ่อนของแต่ละแคมเปญฯ และนำมาพัฒนาเพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมการช้อปของนักช้อป และปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สภาพเศรษฐกิจ หรือเทรนด์ความนิยมในแต่ละช่วง ซึ่งทำให้แคมเปญฯ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักช้อปเป็นอย่างดี และทำให้โรบินสันยังรักษาการเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชั่นท็อปออฟมายด์ของนักช้อปทั่วประเทศมาได้อย่างยาวนาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และเพื่อเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของนักช้อปตลอด 40 ปี และตอกย้ำความสำเร็จด้านการตลาด โรบินสัน จึงใช้งบประมาณการตลาดกว่า 20 ล้านบาท เปิดแคมเปญใหญ่ ‘ROBINSON 40th ANNIVERSARY’ (โรบินสัน โฟร์ตี้ เยียร์ แอนนิเวอร์ซารี่) ที่มุ่งเน้นเป็นการช้อปปิ้งเดสติเนชั่นที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ในคอนเซ็ปต์ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 10 พฤศจิกายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

สำหรับความพิเศษที่ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ ของโรบินสัน ประกอบด้วย โปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้ช้อปนี้ได้ฟินมากกว่า ลด สินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งเคาน์เตอร์สูงสุด 40% สมาชิกเดอะวัน รับฟรี! คูปองแทนเงินสด สูงสุด 400 บาท เมื่อช้อปทุก 4,000 บาท ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พร้อม ลุ้นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รางวัลที่ 1 เครื่องประดับเพชรยูบิลลี่ มูลค่ากว่า 750,000 บาท โดย คุณอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปีของโรบินสัน ‘ยูบิลลี่’ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความพิเศษที่มากกว่าแก่นักช้อปในแคมเปญ ‘ROBINSON 40th ANNIVERSARY’ กับเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่ที่ร่วมฉลองด้วยคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร 40 ดีไซน์ยอดนิยมที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าโรบินสัน ซึ่งยูบิลลี่หวังว่ารางวัลที่ได้คัดสรรมาอย่างดีนี้ จะช่วยสร้างความประทับใจ และเป็นส่วนช่วยให้แคมเปญฯ ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน” ส่วนรางวัลที่ 2 คือ โทรศัพท์มือถือ SUMSUNG GALAXY NOTE 10+ 512 GB จำนวน 7 รางวัล มูลค่ารวม 286,300 บาท

นอกจากนี้ นักช้อปยังได้รับสิทธิ์ แลกซื้อ สินค้าราคาพิเศษ กระเป๋าผ้า EXCLUSIVE BAG LIMITED EDITION โรบินสันครบรอบ 40 ปี มูลค่า 199 บาท ปิ่นโตสเตนเลส 3 ชั้น มูลค่า 359 บาท และ กล่องถนอมอาหาร 3 ชิ้น มูลค่า 399 บาท เมื่อช้อปทุก 500 บาท พร้อมรับ อภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 29% และช้อปสนุกสุดเพลิน กับโปรโมชั่นพิเศษที่ให้มากกว่า จากร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) อาทิ ท็อปส์ มาร์เก็ต พาวเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต บีทูเอส ออฟฟิศเมต ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ สวนสนุก รวม 40 ร้านค้า รวมทั้งเต็มอิ่มกับ เมนูพิเศษให้ทุกวันอร่อย คุ้มค่าได้มากกว่า จาก 4 ร้านค้าชั้นนำ ในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น SWENSEN’S, AUNTIE ANNE’S, MISTER DONUT, KFC

นอกจากนี้ โรบินสัน ยังจัดให้มี อีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่นักช้อปอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรม ‘โรบินสัน 40 ยังแจ๋ว’ ใครรู้ตัวว่าอายุ 40 แล้วยังแจ๋ว โรบินสันขอเชิญร่วมประกวดความเจ๋ง เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าเลขสี่ก็ยังมีดีไม่แพ้ใคร! กับการโชว์ความสามารถพิเศษ เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท โดยผู้ชนะจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า 40 ฮอตไอเทม ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีของโรบินสัน ที่จะโปรโมทลง FACEBOOK ROBINSON LIFESTYLE ของสาขานั้นๆ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 ตุลาคม 2562 ณ จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งจะมีการแข่งขันรอบตัดสินในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ (ยกเว้นสาขาตรัง สุพรรณบุรี กาญจนบุรี)

“จากความพิเศษที่โรบินสันให้ทุกวันได้มากกว่าทั้งในส่วนโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง ของห้างฯ และศูนย์การค้าฯ โรบินสันมั่นใจว่าจะสร้างความประทับใจ และประสบการณ์ร่วมที่ดีแก่นักช้อป ซึ่งจะส่งผลให้แคมเปญฯ ได้รับการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี โดยคาดว่าจะมีทราฟฟิกนักช้อปเพิ่มขึ้นกว่า 20% และช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวในปัจจุบัน โดยโรบินสันตั้งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอแคมเปญการตลาดที่ให้ทุกวันได้มากกว่าแก่นักช้อปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการ และรักษาการเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชั่นท็อปออฟมายด์ของนักช้อปทั่วประเทศต่อไป” นายอนุชิต กล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like