HomePR Newsสยามพิวรรธน์เปิดตัวแอปพลิเคชั่น OneSiam ​สร้าง Customer Engagement บนโลกดิจิตอล [PR]

สยามพิวรรธน์เปิดตัวแอปพลิเคชั่น OneSiam ​สร้าง Customer Engagement บนโลกดิจิตอล [PR]

แชร์ :

สยามพิวรรธน์เปิดตัว วันสยามแอพพลิเคชั่น เครื่องมือใหม่ล่าสุดในการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด มอบสิทธิประโยชน์มากมาย เสมือนเพื่อนที่รู้ใจสำหรับนักช้อปในทุกที่ทุกเวลา ผู้นำแห่งการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษบนโลกศูนย์การค้าที่เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ก้าวสู่การเป็นผู้นำเสนอประสบการณ์สร้าง Customer Engagement บนโลกดิจิตอลตอกย้ำการสนับสนุนและส่งเสริมการขายให้ร้านค้าแบรนด์ดังภายในวันสยามและไอคอนสยามอย่างเต็มที่ ด้วยวันสยามแอพพลิเคชั่น ซึ่งผู้ได้รับประโยชน์สูงสุดคือลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้ากลุ่ม OneSiam (วันสยาม) โกลบอลเดสติเนชั่นที่ผสานศักยภาพของ 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดตัว “OneSiam Application” (วันสยามแอพพลิเคชั่น) เครื่องมือใหม่ล่าสุดในการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด มอบสิทธิประโยชน์มากมาย เป็นเหมือนมีเพื่อนที่รู้ใจสำหรับนักช้อปในทุกที่ทุกเวลา

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปีที่ผ่านมา สยามพิวรรธน์ ได้เปิดกลยุทธ์ทางการตลาดสำคัญ คือ การเปิดตัว OneSiam ปรากฏการณ์ผนึกกำลังของ 3 ศูนย์การค้าได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ไม่ใช่เป็นเพียงการรวมพื้นที่และความยิ่งใหญ่ของตัวศูนย์การค้า แต่เเป็นการรวมศักยภาพในการนำเสนอประสบการณ์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และยังเป็นการสร้างคอมมูนิตี้ของคนวันสยาม ที่รวมถึง บริษัท พนักงาน ร้านค้าแบรนด์ดัง พันธมิตรธุรกิจ และลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาศูนย์การค้าทั้ง 3 ใน OneSiam วันละกว่า 400,000 – 450,000 คน บริษัทได้สร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้ OneSiam ซึ่งประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องมากมาย และวันนี้เราพร้อมที่จะก้าวสู่มิติใหม่ของการสร้างนำเสนอประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้า ด้วย OneSiam Application

ธุรกิจรีเทลในโลกปัจจุบันได้นำเทคโนโลยีการสื่อสารในยุค Internet of Things มาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้มหาศาล แนวคิดและระบบปฏิบัติการที่สามารถเชื่อมต่อทุกสิ่งบนโลกใบนี้เข้าไว้ด้วยกันเป็นเครือข่ายเพื่อแลกเปลี่ยนและแบ่งปันข้อมูลและนำไปใช้ประโยชน์ได้มากมาย และเป็นแนวทางสำคัญในการพัฒนาธุรกิจรีเทลในโลกกอนาคต สยามพิวรรธน์ซึ่งมุ่งมั่นในการเป็น The Icon of Innovative Lifestyle หรือ สัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต ได้ศึกษาการนำเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสูงสุด โดยนำเทคโนโลยี่เข้ามาผสานเสน่ห์ของศูนย์การค้าในแบบสยามพิวรรธน์ที่ได้รับการยอมรับจากธุรกิจรีเทลระดับโลก คือ ศักยภาพและความเชี่ยวชาญในการนำเสนอประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าแบบ Extraordinary ในทุกมิติ

สุธิดา มาไลยพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม มีเครื่องมือที่ใช้สำหรับ Customer Engagement หรือ การสร้างความผูกพันที่ดีต่อกันระหว่างลูกค้าและวันสยามในหลายรูปแบบ อาทิ ระบบประมวลและการใช้ประโยชน์จาก Big Data , Community Media ที่มีมากมาย เช่น เฟสบุ๊คของแต่ละศูนย์การค้า Line ออฟฟิเชียลแอคเค้าท์ ที่ให้ข้อมูลข่าวสารในทุกด้านให้แก่ลูกค้า การมีทีม Customer Relationship Management ที่แข็งแกร่งและได้รับรางวัลระดับโลก ล่าสุด วันสยามได้สร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นใหม่ ชื่อ “OneSiam Application” ที่ทุกคนสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อรับประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

การเปิดตัว OneSiam Application ครั้งนี้ เป็นอีกก้าวตามแผนการตลาดในปีนี้ โดยสยามพิวรรธน์ได้ลงทุนด้านระบบสารสนเทศทางการตลาด (Marketing Intelligence System) ที่ได้พัฒนามานานกว่า 5 ปีด้วยงบประมาณ 500 ล้านบาท เพื่อใช้ขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยใช้ฐานข้อมูลขนาดใหญ่จาก 4 ศูนย์การค้ามาวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อให้ตอบรับความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังได้ปรับระบบโครงสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยี  (IT Infrastructure) และการบริหารจัดการข้อมูล (Data Management) ทั้งหมด

ความพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับจาก OneSiam Application” เสมือนการแอดเฟรนด์ที่จะเป็นเพื่อนที่รู้ใจของลูกค้าไปโดยตลอด เพียงดาวน์โหลดก็จะสามารถได้อัพเดทข้อมูลล่าสุดในทุกเรื่องของวันสยามไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดร้านค้าแบรนด์ดังที่อยู่ภายในวันสยามและไอคอนสยาม ที่มีทั้งข้อมูลสินค้า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด โปรโมชั่นที่อัพเดทและเหนือใคร ปฏิทินกิจกรรมโกลบอลอีเว้นท์ที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครเป็นสมาชิก VIZ Card บัตรอภิสิทธิ์เหนืออภิสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นนี้ พร้อมเช็คยอดคะแนนสะสมและรับสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นสำหรับสมาชิก รวมทั้งส่วนลดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดัง

ไฮไลท์ซึ่งเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จของแอพพลิเคชั่นนี้ คือ สิทธิประโยชน์ที่มอบให้ลูกค้าง่ายๆ และมีอย่างต่อเนื่อง อาทิ Lucky Draw รับสินค้าและบริการฟรี สิทธิพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังซึ่งมีอยู่นับพันร้านค้าในวันสยามที่พร้อมใจมอบสิทธิพิเศษ อาทิ ฟรีเครื่องดื่ม ฟรีเมนูเด็ดประจำซีซั่น ฟรีเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดขนาดทดลอง ฟรีของสมนาคุณจากร้านแบรนด์เนมชั้นนำ ฟรีบริการพิเศษจากสปาและแฮร์ซาลอนและอีกมากมาย ที่ยกขบวนสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ผู้ที่โหลดแอพพลิเคชั่นได้รับสิทธิพิเศษเหนือใครทุกวันและมีอย่างต่อเนื่องไปตลอด

ทั้งนี้ การเปิดใช้ OneSiam Application ยังเป็นไปตามกลยุทธ์หลักของสยามพิวรรธน์ที่พร้อมให้การสนับสนุนและส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าแบรนด์ดังภายในวันสยามและไอคอนสยามอย่างเต็มที่ วันสยามแอพพลิเคชั่น เป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่เปิดบริการให้ทุกร้านค้าสามารถเข้ามาใช้นำเสนอข้อมูลสินค้า กิจกรรมการตลาด และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าได้ นอกจากนี้ วันสยามแอพพลิเคชั่นยังทำการสื่อสารข้อความทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน จึงเป็นเครื่องมือในการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าชาวจีนที่จะหลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยในช่วงโกลเด้นวีคหรือวันหยุดยาวของชาวจีน ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 6 ตุลาคม 2562

โดย OneSiam Application พร้อมให้ดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ง่ายและสะดวก เพียงเข้าไปที่ PlayStore หรือ Apple Store เสิร์ชชื่อแอพพลิเคชั่น OneSiam Application แล้วดาวน์โหลด ทั้งนี้ สยามพิวรรธน์ ตั้งเป้าว่าจะมีผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้กว่า 300,000 คน ภายในสิ้นปี 2562 นี้

“การเปิดตัว OneSiam Application เป็นอีกก้าวที่จะสนับสนุนและตอกย้ำให้สยามพิวรรธน์ยืนหยัดและประสบความสำเร็จในธุรกิจค้าปลีกต่อไป เคียงข้างความสำเร็จของร้านค้าผู้เช่าและพันธมิตรทุกคนสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งสู่การเป็นผู้นำแห่งเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Economy) และนำประเทศไทยสู่ความยิ่งใหญ่บนเวทีโลก สิ่งสำคัญที่สุด คือ การมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกคนทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติให้ได้มีความสุขทุกครั้งที่สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่วันสยามมอบให้” ผู้บริหารสยามพิวรรธน์กล่าว


แชร์ :

You may also like