HomeSponsoredBangkok Citismart ส่ง 7 ฟีเจอร์ใหม่ เจาะ Painpoint ค้นหาที่อยู่อาศัยที่ใช่ และ ราคาดี

Bangkok Citismart ส่ง 7 ฟีเจอร์ใหม่ เจาะ Painpoint ค้นหาที่อยู่อาศัยที่ใช่ และ ราคาดี

แชร์ :

ในปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่มักศึกษาข้อมูลของสินค้าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ และยิ่งถ้าเป็นการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ แน่นอนว่าจะยิ่งต้องการข้อมูลรายละเอียดโครงการที่มากพอและน่าเชื่อถือได้  ซึ่งช่องทางที่ง่ายที่สุดสำหรับการค้นหาข้อมูลในยุคนี้คือช่องทางออนไลน์ จึงทำให้เกิดเว็บไซต์อสังหาฯมากมายเกิดขึ้นมา และแม้ว่าจะมีข้อมูลที่ทะลักทะลายบนโลกออนไลน์ให้ได้สืบค้น แต่อีกมุมหนึ่งก็มองเป็นปัญหาได้เช่นกันว่าข้อมูลที่ปรากฎนั้นน่าเชื่อถือมากหรือน้อยเพียงใด หรือเป็นเพียงข้อมูลโฆษณาแฝงเท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด บริษัท กรุงเทพซิตี้สมาร์ท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ในแพลตฟอร์มขายและเช่าอสังหาฯ Bangkok Citismart เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาข้อมูลด้านอสังหาฯที่ครบถ้วนน่าเชื่อถือ รวบรวมข้อมูลโครงการจากดีเวลลอปเปอร์หลากหลายค่าย หลังจากที่ผ่านมาเล็งเห็นถึง Pain Point ของผู้ที่ต้องการเสิร์ชข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาฯ ทั้งผู้ที่ต้องการซื้อ ขาย เช่า ที่มีความต้องการในการใช้งานและค้นหาข้อมูลแตกต่างกัน จึงทำให้บริษัทพัฒนาฟีเจอร์เสริมด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่างๆอย่างแท้จริง

สำหรับ 7 ฟีเจอร์สำคัญที่จะได้เห็นในเว็บไซต์ www.bkkcitismart.com ประกอบด้วย 1.) BC Connection ช่องทางเพิ่มโอกาสในการปิดการขาย 2.) My BC Asset แสดง Dashboard การฝากขายของสมาชิก 3.) Guru Review รีวิวโครงการแบบเจาะลึกด้วยผู้เชี่ยวชาญ 4.) Smart Search เครื่องมือค้นหาอัจฉริยะ ค้นหาคอนโดฯโครงการต่างๆทั้งที่เป็นโครงการภายในหรือภายนอกการขายของ Bangkok Citismart ที่ผู้ใช้งานสนใจได้อย่างครอบคลุมทั่วพื้นที่ในกรุงเทพฯ 5.) Innovation Map ดูข้อมูลจากในแผนที่ด้วย New Innovation 6.) Forecast Rate สถิติแนวโน้มการเจริญเติบโตราคาของอสังหาริมทรัพย์ 7.) Loan Pre-Approve ประเมินสินเชื่อ รวมถึงการอัพเดตปรับปรุงข้อมูลและโซลูชั่นส์ต่างๆภายในแพลตฟอร์มนี้อย่างต่อเนื่องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทั้งยังนำเสนอคอนเทนท์และจัดเรียง Layout ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้ใช้งานจริง

7 ฟีทเจอร์เด่น แก้ pain point ลูกค้า

ทั้งนี้ บรรดาฟีเจอร์ข้างต้น ถือเป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นส์ที่เข้ามาตอบโจทย์ Pain Point ต่างๆของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อ เช่า และขายอสังหาฯ ไว้ดังนี้

– BC Connection ทาง BC มีระบบ Listing Partnership ที่ทำให้ข้อมูลฝากขายและเช่าได้เข้าไปอยู่ในเว็บไซต์ของพาร์ทเนอร์ด้วย เพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่มคนที่สนใจ และช่วยตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการขายอสังหาฯทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว โดยผู้ใช้งานสามารถป้อนข้อมูลผ่าน com เพียง 1 ครั้ง ข้อมูลก็จะถูก track ส่งไปยังเว็ปไซต์อื่นได้ในชั่วข้ามคืน

– My BC Asset โซลูชั่นส์นี้จะแสดง Dashboard ของลูกค้า ทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูลและสเตตัสของลูกค้าที่ฝากขายและเช่า ทั้งยังสามารถแก้ไขอัพเดตข้อมูลได้ตลอด โดยแก้ไขจาก Pain Point ก่อนหน้านี้ที่ลูกค้าที่เข้ามาฝากขาย และเช่าไม่สามารถรู้สเตตัสของตนเองในระบบว่าได้ฝากขายและเช่าไปแล้วกี่ยูนิต

– Guru Review รีวิวข้อมูลเจาะลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯที่นำเสนอข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา ตัด Pain Point เดิมของลูกค้าที่ไม่มั่นใจว่าข้อมูลที่พบเห็นในโลกออนไลน์เป็นการโฆษณาแฝงหรือเกินจริงหรือไม่ ซึ่งลูกค้ายังต้องการข้อมูลที่น่าเชื่อถือประกอบการตัดสินใจ ซึ่งผู้ที่ให้ข้อมูลรีวิวในเซกชั่นนี้ล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในอสังหาริมทรัพย์ทั้งจากภายในและภายนอกของทาง Bangkok Citismart จึงเป็นการรีวิวที่ช่วยลดทอนการ bias โครงการต่างๆได้

– Smart Search อีกโซลูชั่นส์การค้นหายอดนิยม เพิ่มความสะดวกแม่นยำแก่ลูกค้า แตกต่างจากเดิมที่ลูกค้าไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มค้นหาอย่างไร ไม่รู้ความต้องการของตนเอง ทำให้เกิด User Experience ที่ไม่ดีหรือเกิดความผิดพลาดในการรับข้อมูล โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกคลิกจากคำค้นหายอดนิยม จึงช่วยให้ค้นหาได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องพิมพ์

– Innovation Map ตัวช่วยที่เพิ่มความสะดวกในการค้นหาทำเลที่ต้องการ สามารถแสดงข้อมูลโครงการทั้งหมดในแต่ละทำเล ทั้งยังแสดงรายละเอียดที่ระบุว่าโครงการดังกล่าวเป็นแบบซื้อหรือเช่า รวมถึงแสดงราคาในขณะเดียวกัน แตกต่างระบบการค้นหา location จากแผนที่แบบเดิมที่แสดงเพียงโครงการในทำเลเท่านั้น ทำให้เกิด Pain Point ที่ผู้ค้นหาต้องเสิร์ชข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ หรือเปิดข้อมูลดูหลายๆหน้า

– Forecast Rate ที่สามารถแสดงกราฟราคาของแต่ละโครงการตั้งแต่เริ่มต้นถึงปัจจุบันว่ามีอัตราขึ้นหรือลงอย่างไร ซึ่งโซลูชั่นส์นี้จะช่วยให้เห็นภาพรวมอัตราการเติบโตของราคาโครงการเพื่อประกอบการประเมินแนวโน้มในอนาคตว่าคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่

– Loan Pre-Approve ฟีเจอร์ที่ช่วยให้กลุ่มลูกค้าผู้ซื้อสามารถประเมินสินเชื่อด้วยตนเอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่ช่วยประเมินก่อนการตัดสินใจซื้อหรือลงทุนอสังหาฯ

ขณะเดียวกัน ยังนำเสนอเซกชั่นแนะนำเกี่ยวกับโครงการคอนโดฯ 7 โซนที่น่าสนใจในกรุงเทพฯไว้ในเว็บไซต์ให้ผู้ใช้งานได้ตัดสินใจมองหาโซนที่อยู่อาศัยยอดนิยมได้ง่ายยิ่งขึ้น ประกอบด้วย

พหลโยธิน-อารีย์-ลาดพร้าว เจาะกลุ่ม First Jobber หรือคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน รวมถึงกลุ่มฮิปสเตอร์และกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นโซนที่ประกอบด้วยส่วนงานราชการ เอกชน ศูนย์การค้า และเส้นทางคมนาคมเชื่อมต่อเส้นต่างๆได้อย่างสะดวก

อโศก-พระราม9-รัชดา เจาะกลุ่มวัยทำงาน และชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทย ถือเป็นโซนศูนย์กลางการพัฒนาเศรษฐกิจใหม่ของเมือง มีอาคารสำนักงานองค์กรชั้นนำ รวมถึงห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์หลากหลาย

พญาไท-ราชเทวี เจาะกลุ่มนักเรียนนักศึกษา รวบรวมสถาบันการศึกษาต่างๆไว้ในย่านใจกลางเมือง

เพลินจิต-ชิดลม เจาะกลุ่มนักธุรกิจ ผู้บริหาร เป็นอีกแหล่งที่รวบรวมสำนักงานขององค์กรชั้นนำ รวมถึงเป็นที่ตั้งของโครงการห้างฯสรรพสินค้าลักซ์ชัวรี่โปรเจคต่างๆ

สีลม-สาทร เจาะกลุ่มผู้บริหารระดับสูง และครอบครัว ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้สถานที่ทำงาน ตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจสำคัญ

สุขุมวิท เจาะกลุ่มต่างชาติที่ทำงานในไทยและกลุ่มคนเมือง ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในใจกลางเมือง เชื่อมต่อโซนต่างๆด้วยรถไฟ

โซนริมแม่น้ำเจ้าพระยา เจาะกลุ่มผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยติดวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ความผ่อนคลายให้แก่การใช้ชีวิตด้วยวิวริมแม่น้ำอย่างจุใจ

ทั้งหมด 7 โซน ที่ได้กล่าวไปข้างต้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษได้ที่ http://bit.ly/2oJw7dc

จัดเต็มโปรโมชั่นเด่น

Bangkok Citismart ยังชูจุดเด่นเรื่องราคาที่คุ้มค่า ด้วยการรวบรวมโปรโมชั่นแรงจากพาร์ทเนอร์อสังหาฯ ทำให้ผู้ซื้อจะได้รับราคาสินค้าที่ดีที่สุดที่ได้รับการคัดเลือกมาจากโครงการหลากหลายค่ายและหลายทำเลที่น่าสนใจ ตลอดจนสิทธิพิเศษต่างๆที่มีให้เฉพาะผู้ใช้งานผ่านแพลตฟอร์มนี้ เช่น สิทธิการเลือกจองยูนิตได้ก่อนใคร ราคายูนิตในทำเลเด่น เป็นต้น ทั้งยังได้ผนึกพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตคอนเทนท์ด้านอสังหาฯนำเสนอข้อมูลช่วยให้ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มนี้ได้อัพเดตข่าวสารที่เกิดขึ้นในวงการประกอบการตัดสินใจลงทุนซื้อ ขาย และเช่า

สำหรับภาพรวมการใช้งานและผลตอบรับของแพลตฟอร์ม Bangkok Citismart แม้ว่าจะเปิดให้บริการมาได้ไม่นานนัก แต่ตัวเลขยอดการเข้าใช้บริการกลับได้รับการตอบรับในระดับที่ดี เห็นได้จากการ Reach เข้าถึงผู้ใช้งานแพลตฟอร์มดังกล่าวมียอดถึง 2,557,000 ครั้งต่อเดือน ยอดคลิกเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้อง อยู่ที่ 146,000 ครั้งต่อเดือน รวมถึงมีผู้ขายและผู้ซื้อ เพิ่มขึ้นอยู่ที่ 1,000 รายต่อเดือน

นอกเหนือจากการปรับปรุงแพลตฟอร์มเว็บไซต์โฉมใหม่แล้ว Bangkok Citismart ยังมีรางวัลการันตีการเป็นเอเจนท์อสังหาฯที่ครองใจมหาชน โดยล่าสุด คุณขยล ตันติชาติวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บางกอก ซิตี้ สมาร์ท จำกัด (Bangkok Citismart) ได้เข้ารับรางวัล Consumer Choice Award 2019 สาขา Property Agency จาก บริษัท ออลพร็อพเพอร์ตี้ มีเดีย จำกัด ผู้ดำเนินงานเว็บไซต์ซื้อขายอสังหาฯให้เช่า และโครงการบ้านใหม่ คอนโดฯใหม่ ซึ่งรางวัลดังกล่าวใช้เกณฑ์การพิจารณาจากการรับรู้ และการโต้ตอบผ่านทางโซเชียลมีเดีย ผ่านการคำนวณตามสูตร Wisesight Formula ที่ประเมินจากการพูดถึง การไลก์ การคอมเมนท์ การแชร์ และจำนวนผู้เข้าชมผ่านโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และยูทูป

นอกจากนี้ Bangkok Citismart ยังตอกย้ำการเป็นเว็บไซต์ One Stop Service Solution No.1 ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ครบวงจร โดยร่วมเป็น Partner Listingกับตัวแทนอสังหาฯในประเทศ เช่น DDproperty,  Dot Property, Hipflat, Thailand Property, Living Insider และ Refinn ตลอดจนตัวแทนอสังหาฯจากต่างประเทศ อาทิ Juwei, Harrison และ Vauban

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bkkcitismart.com

[ Sponsored ]


แชร์ :

You may also like