เมื่อ 10 ปีก่อน คนบ้าบอล 2 คน ได้ร่วมกันเปิดร้านรองเท้าฟุ
วันนี้ภาพของ Ari แตกต่างไปจากที่สองผู้ก่
จุดเริ่มต้น Ari กับการเป็น Distributor ระดับ Top Tier ของโลก
เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้าน จะเห็นการนำเสนอสินค้าของแบรนด์
นอกจากที่นี่จะมีสินค้าเกี่ยวกั
ทำเสื้อผ้าให้นักฟุตบอลใส่ แถมตัดผมให้ด้วย
ปัจจุบันการทำธุรกิจของ Ari ยังโฟกัสที่การเป็น Distributor ให้กับแบรนด์กีฬาดังเป็นหลัก ขณะเดียวกัน ก็ได้เห็นเหล่านักฟุตบอลไทยใส่
ไม่เพียงเสื้อกีฬาที่นักฟุ
การเปิดร้านตัดผม “Offside Barber”เพราะปัจจุบันนักฟุ
“การตัดผมถือเป็นไลฟ์สไตล์อย่
ต้องเติมเต็มความชอบให้ครบลูป
Ari ใช้ทุกพื้นที่ของร้านในการสร้
ความจริงจังที่อยากจะเติมเต็มทุ
แฟชั่น+กีฬายังโต เกาะเทรนด์ “รักสุขภาพ”
จากการขยายตัวของเทรนด์รักสุ
ไม่เพียงแต่เป็นปัจจัยสนับสนุ
หากดูเฉพาะที่ร้าน Ari เอง พบว่าลูกค้ามียอดใช้จ่ายเฉลี่ย 3,000-4,000 บาทต่อคน เชื่อว่าเทรนด์จะยั
“Ari Running” ความท้าทายใหม่เป้าหมาย Top of Mind
จากการเติบโตของจำนวนนักวิ่
แม้ “Ari Running” จะมี 4 สาขาแล้ว คิดเป็นสัดส่วนรายได้ 25% ของธุรกิจทั้งหมด แต่คุณศิวัช มองว่า ธุรกิจนี้ยังต้องใช้
“ตอนที่เริ่มทำ Ari Football ตอนนั้นยังไม่มีใครจับตลาด การเป็นเจ้าแรกจึงทำให้
ขอเวลา 5 ปีบุกตลาดอาเซียน
ผ่านมา 10 ปี Ari เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่องจนมี
ขณะนี้อยู่ในช่วงของการจั
แค่ Passion ไม่พอ จากนี้ธุรกิจต้องมุ่งสู่ “กำไร”
วันนี้เส้นทางของ Ari เดินมาได้ไกลจากจุดเริ่มต้นร้
เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา “คิดและทำธุรกิจ” โดยใช้หัวใจและความรักที่มีต่
“10 ปีที่ผ่านมา Passion ผมไม่เคยลดลงเลย เพราะผมเชื่อว่า เมื่อเราเลือกขายสินค้