จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก (ข้อมูลจาก IWSR 2019) ภูมิใจนำเสนอ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ล่าสุดต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปลายปีด้วย ‘โกลด์ รีเสิร์ฟ เฟสทีฟ แพ็ค’ (Gold Reserve Festive Pack) จาก จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ” (Johnnie Walker Gold Label Reserve) ผลงานการออกแบบอย่างมีสไตล์ที่สะท้อนเอกลักษณ์แห่งความหรูหรา ทันสมัย และมีชีวิตชีวา ตลอดจนความละเมียดละไมในการผลิตวิสกี้ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โดยนำแรงบันดาลใจจากชัยชนะรางวัลระดับเหรียญทองในการแข่งขันไวน์และสุรานานาชาติ IWSC 2019 ล่าสุด
จรินี วงศ์กำทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โกลด์ รีเสิร์ฟ เฟสทีฟ แพ็ค นี้เป็นการนำศิลปะในการผลิตวิสกี้ซึ่งเสมือนมรดกอันล้ำค่า มาผสานกับศิลปะการออกแบบของดีไซเนอร์ผู้คิดนอกกรอบจากการออกแบบเดิมๆ ที่เคยมีมา โดยออกแบบกล่องเป็นโลหะทรงกลมสีทอง จากเดิมที่กล่องของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์มักจะเป็นแบบเหลี่ยม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร โดยดีไซน์ในครั้งนี้แสดงออกถึงความโดดเด่นของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ เบลนด์พิเศษที่เกิดขึ้นจากการเฉลิมฉลอง พรั่งพร้อมด้วยความหรูหราทว่าทันสมัย”
“จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ เป็นการผสมผสานของมอลต์วิสกี้ เจือกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง หญ้า คาราเมล ดอกไม้และเครื่องเทศอีกหลายชนิด มอบรสสัมผัสด้วยความหวานของน้ำผึ้งและวานิลลา เจือรสเผ็ดเล็กน้อย จนได้รับความนิยมจากนักดื่มทั่วโลกเสมอมา”
ผลงานการออกแบบครั้งนี้ผลิตขึ้นพิเศษในแนวศิลปะแบบร่วมสมัย ใช้สีทองเป็นโทนหลัก ประทับตราสัญลักษณ์รูปคนเดิน (Striding Man) ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่บ่มเพาะด้วยชื่อเสียงและความสำเร็จทางประวัติศาสตร์ไว้ทั้งหมด แต่ยังคงความร่วมสมัย เป็นตัวแทนของการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งสู่อนาคต เหมาะสำหรับเก็บสะสมและมอบเป็นของขวัญอันล้ำค่าในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองเพื่อต้อนรับปี 2020 นี้อีกด้วย