HomeBrand Move !!‘ชาไข่มุก’ ยังแรงไม่หยุด ล่าสุด McDonald’s ไทย พร้อมเสิร์ฟเมนูนี้ให้ลูกค้าแล้ว

‘ชาไข่มุก’ ยังแรงไม่หยุด ล่าสุด McDonald’s ไทย พร้อมเสิร์ฟเมนูนี้ให้ลูกค้าแล้ว

แชร์ :

จากกระแส ชาไข่มุกที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย ทำให้หลายแบรนด์ต้องกันมาจับกระแสนี้ รวมถึงเชนฟาสต์ฟู้ดระดับโลก แมคโดนัลด์ (McDonald’s) ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกเมนูใหม่ ชาไข่มุกMilk Tea Mcfloat with Brown Sugar Pearls ให้ ลูกค้าประเทศฟิลิปปินส์ ได้ลองลิ้มชิมรสกันไปแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คราวนี้ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย พร้อมส่งเมนูใหม่ บราวน์ บับเบิล ที(Brown Bubble Tea) ให้ชาวไทยได้ลองชิมกันบ้าง เพราะรู้ดีว่าคนไทยชอบกิน “ชาไข่มุก” กันมากๆ และตลาดชาไข่มุกในไทยกำลังเติบโตดีมากเช่นกัน

สำหรับเมนู “บราวน์ บับเบิล ที(Brown Bubble Tea) ของไทย นอกจากตัวเครื่องดื่มจะเป็น ชานมเหมือนกันแล้ว ดูเหมือนว่า ไข่มุกที่ใช้จะแตกต่างจากที่วางจำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์อยู่เล็กน้อย จากภาพที่ทางแมคโดนัลด์ ประเทศไทยปล่อยออกมา จะเห็นว่า ตัวไข่มุกเป็นสีทองจากส่วนผสมของบราวน์ชูการ์และบุก ส่วนที่วางจำหน่ายที่ฟิลิปปินส์ เป็นสีดำและทำมาจากแป้ง

นอกจากเมนู บราวน์ บับเบิล ที (Brown Bubble Tea) ราคา 55 บาท แล้ว ยังมีเมนู โฟลต บราวน์ชูการ์ บับเบิล มิลค์ที (Float Brown Sugar Bubble Milk Tea) ที่เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟด้านบนในราคา 60 บาท และยังเพิ่มกิมมิกใหม่ สามารถเพิ่มท้อปปิ้งอื่นๆ ได้อีก เช่น โอวัลติน สวิส, กาแฟ, ชามะนาว ในราคาเพียง 15 บาท

เป็นการตอกย้ำว่าความนิยมบริโภค ชาไข่มุกในไทย ไม่ได้เป็นเพียงแค่กระแส แต่เป็นไลฟ์สไตล์ที่อยู่ในชีวิตประจำวันของคนยุคนี้ไปเสียแล้ว


แชร์ :

You may also like