ดังกิ้น เตรียมลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพิ่ม New Touchpoint เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบฟู้ดทรัก (food truck) หรือหน่วยรถขายโดนัท เครื่องดื่ม นอกสถานที่ โดยคาดว่าเพิ่มจำนวนในปี 2563 นี้ไม่ต่ำกว่า 10 คัน ลงทุนต่อคันราว 1 ล้านบาท
คุณภาคิน เพ็ญภาคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟู้ดทรักดังกิ้น จะเน้นวิ่งเจาะเข้าไปในชุมชนต่าง ๆ เช่น โรงพยาบาล คอมมิวนิตี้มอลล์ สถาบันการศึกษาต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งในปัจจุบันได้เริ่มให้บริการแล้ว 2 สาขา คือ ที่เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ และสาขาอิมแพค เมืองทองธานี และได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค
“ฟู้ดทรักดังกิ้น เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ง่ายและหลากหลายมากขึ้น ทำให้มีแผนที่จะพัฒนาและหาพื้นที่เพื่อรองรับการขยายสาขาในรูปแบบนี้เพิ่มขึ้น ในปีหน้านี้ไม่ต่ำกว่า 10 แห่ง เพื่อทำให้แบรนด์ขยับเข้าไปใกล้ผู้บริโภคได้มากกว่าเดิม และเป็นหนึ่งในนโยบายของดังกิ้น ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพและการบริการให้ดีอยู่เสมอ”
นอกจากนี้ ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ทางดังกิ้นฯ ได้ออกโดนัทฉลองช่วงปีใหม่ เอาใจสาวกดังกิ้น และสามารถมอบเป็นของขวัญปีใหม่หรือใช้ในปาร์ตี้ โดยได้เพิ่มโดนัท 6 หน้าใหม่ และกล่องโดนัทปีใหม่ที่พร้อมเป็นของขวัญให้ทุกคน ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสุดคุ้มถึง 3 ต่อ
ต่อที่ 1 ซื้อโดนัท 12 ชิ้น ราคาเพียง 229 บาท จากปกติ 348 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.62 – 5 ม.ค.63
ต่อที่ 2 โปรสายบุญ ใครไปทำบุญ ดังกิ้นร่วมด้วย เพียงแจ้ง กับทางร้านว่าซื้อไปทำบุญ รับไปเลยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อโดนัทดังกิ้นปีใหม่ 10 กล่อง ฟรี 4 กล่อง จ่ายเพียง 2,290 บาท ได้รับโดนัทมูลค่ากว่า 3,200 บาท มูลค่าที่ได้รับราว ๆ 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค.62 – 5 ม.ค. 63
ต่อที่ 3 สำหรับลูกค้า True You แลกพอยท์ 199 คะแนน ลดทันที 100 บาท เหลือเพียง 129 บาท จากราคาโปรโมชั่น 229 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.62 – 24 ธ.ค. 62