Burberry นำเสนอแคมเปญต้อนรับตรุษจีนปี 2020 โดยในแคมเปญนี้ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Burberry อย่าง โจว ตงหยู่ (Zhou Dongyu) นักแสดงสาวชาวจีน พร้อมกับนางแบบระดับท็อปชาวจีน เหอ ชง (He Cong) และนายแบบดาวรุ่งชาวจีน เหลียง จี่หยวน (Liang Jiyuan) มาร่วมเฟรมโดยการถ่ายภาพของ เลสลี่ จาง (Leslie Zhang) ช่างภาพระดับโลกชาวจีน
ภาพถ่ายแคมเปญนี้โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีแดงสด อันเป็นสีที่แสดงถึงความมงคล โชคดีและความสุขในวัฒนธรรมจีน นำเสนอเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษต้อนรับตรุษจีนที่โดดเด่นด้วยการตัดเย็บอย่างประณีตผสมผสานรูปแบบเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ รวมถึงการนำเสนอไอคอนิคไอเทมที่นำกลับมาทำใหม่อีกครั้งในคอลเล็กชั่นนี้อย่างรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นยูเนี่ยน (Union) และกระเป๋าโลล่า (Lola)
อีกหนึ่งความพิเศษในคอลเล็กชั่นนี้ก็คือลวดลายโมโนแกรม Thomas Burberry ซึ่งออกแบบพิเศษโดยได้แรงบันดาลใจมาจากจักรราศีจีน ผสมผสานลวดลายใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับปีหนูทองโดยเฉพาะ
คอลเล็กชั่นต้อนรับตรุษจีน ปี 2020 มีวางจำหน่ายแล้วในร้าน Burberry ที่ได้รับการคัดสรรทั่วโลก