HomePR Newsเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชูกลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง” สร้างจุดนัดพบคนรุ่นใหม่ [PR]

เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชูกลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง” สร้างจุดนัดพบคนรุ่นใหม่ [PR]

แชร์ :

เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เดินหน้าจับมือพันธมิตร เปิดตัวร้านค้าใหม่ตลอดปี 2563 ชูกลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง” ดึงศิลปินยอดนิยมสร้างสีสัน-การรับรู้ เป็นจุดนัดพบของคนรุ่นใหม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มุ่งสร้างการรับรู้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าให้มากที่สุด และไม่หยุดนิ่งในการปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะมีการเพิ่มความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการเปิดตัวร้านค้ารายใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เติมสินค้าที่เป็นแม่เหล็กและบริการแบบครบวงจร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการอย่างครบครันในที่เดียว (One stop shopping)

พร้อมทั้งสร้างความโดดเด่นของกิจกรรมซิกเนเจอร์ และกิจกรรมทางการตลาดให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละช่วงวัย ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าคนไทย 40% และต่างชาติ 60%

แผนการทำตลาดปี 2563 วางกลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง” (Idol Marketing) ซึ่งกระแสวัฒนธรรมไอดอลกำลังได้รับความนิยม จะเห็นการเปิดตัววงไอดอลน้องใหม่และแฟนคลับที่มีจำนวนมาก ที่ผ่านมาได้ให้การสนับสนุนพื้นที่เยาวชนในการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์  ทำให้เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นจุดนัดพบและรวมตัวของคนรุ่นใหม่ คาดว่าจะทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่มากขึ้น เพิ่มทราฟฟิค และทำให้ลูกค้าใช้เวลาอยู่ในศูนย์ฯนานขึ้น

ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าอายุ 18 – 24 ปีเข้ามาใช้บริการร้านอาหารเป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์ และร่วมกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จับจ่ายสินค้าแฟชั่นและโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

สำหรับการจัดกิจกรรมศิลปินไอดอล ปี 2563 จะมีความถี่เฉลี่ย 1 – 2 ครั้งต่อเดือน  เดือน ก.พ.นี้ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมไอดอลติดต่อกัน 3 วัน ได้แก่  IDOL LOVE FORWARD  ไอดอลบอกรัก พบกับครั้งแรกของกิจกรรมในรูปแบบ Blind Date ผู้เข้าร่วมงานจะได้ใกล้ชิดกับไอดอลที่ชื่นชอบในเทศกาลแห่งความรัก พร้อมเพลงสุดพิเศษที่แต่งขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และการแสดงจากศิลปินไอดอลยอดนิยม อาทิ ซีเครท ทเวลฟ์ (Secret12) อากิระ คุโระ (Akira-Kuro) ไชนิ่ง สตาร์ (Shining Stars) ไซซิน (Saisyn) เฟิร์สคิดส์ (1st.Kidz) ดารุมะ (Daruma) กรานิต้า (Granita) วิสด้อม (WISHDOM) อีเอ็กซ์พี พลัส (EXP+) ซุปเปอร์ สเตลล่า 88 (SS88) โซล ซิสตาร์ (Soul Sistar) มิวสิค จิดาภา และ ทูยู (2U) วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ชั้น 5 โซน D (Outlet in Town) เวลา 14.00 น. – 21.00 น.

กิจกรรม VIOLET WINK THE DEBUT & SY51 VALENTINE FANMEET พบกับการเปิดตัว เกิร์ลกรุ๊ป “ไวโอเล็ต วิ้งค์” (VIOLET WINK) อย่างเป็นทางการ พร้อมกิจกรรมแจกลายเซ็นอัลบั้ม (CD Single Sign) และ ถ่ายรูปคู่ศิลปินอย่างใกล้ชิด (2shot) ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ชั้น 5 โซน D (Outlet in Town) ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น.

กิจกรรม OHAYO โอ้วโหว สเว็ตซิกซ์ทีน พบกับไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวง สเว็ต ซิกซ์ทีน (SWEAT 16) มาแจกความสดใสกับหลากหลายกิจกรรม อาทิ  Hi-Five & 2Shot สัมผัสมือและถ่ายรูปคู่ศิลปินอย่างใกล้ชิด การแสดงสุดพิเศษบนเวที และ ครั้งแรกกับการเปิดตัวสมาชิก โยชิโมโต้ เทรนนี (Yoshimoto Trainee) ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. ชั้น 5 โซน D (Outlet in Town)

นอกจากนี้ยังมี “Digital Live Studio” ของวงไอดอลชื่อดัง BNK48 เป็นแม่แหล็กสำคัญอยู่ที่ชั้น 7 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือน ธ.ค. 2562 และมีกิจกรรมให้แฟนคลับได้เข้ามามีส่วนร่วมอยู่ตลอดเวลา รวมถึง ไลฟ์สไตล์ อีเวนต์ (Lifestyle Event) นำเสนอความเป็นไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ อาทิ  MBK CENTER FIGHT NIGHT ,MBK CENTER WORLD FIGHT การแข่งขันกีฬามวยไทยและการต่อสู้นานาชาติทุกเดือน ,THAI CULTURE SURPRISE SHOW การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยภายในศูนย์การค้า

สำหรับกิจกรรม THAI CULTURE SURPRISE SHOW ครั้งแรกของปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ก.พ. 2563 ภายใต้คอนเซ็ปต์ สีสัน 4 ภาค จะเป็นการแสดงนาฏศิลป์พื้นเมืองของภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคใต้ เพื่อเผยแพร่และอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยให้ชาวต่างชาติและชาวไทยได้รับรู้


แชร์ :

You may also like