HomePR Newsห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ มอบความพิเศษฉลอง 4 ปีครั้ง จัดแคมเปญ “FABULOUS FEB ช้อปปังพลัง NO.29” [PR]

ห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ มอบความพิเศษฉลอง 4 ปีครั้ง จัดแคมเปญ “FABULOUS FEB ช้อปปังพลัง NO.29” [PR]

แชร์ :

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดแคมเปญ “FABULOUS FEB ช้อปปังพลัง NO.29” มอบความพิเศษสินค้าแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 70%, ทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ช้อปรับ Gift Voucher รวมสูงสุด 3,400 บาท ตั้งแต่วันที่ กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2563   

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Ms. Nonglak Lohamanop; Group General Manager, Corporate Promotion, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “สำหรับเดือนกุมภาพันธ์เป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีความพิเศษ อย่างเช่น “วันวาเลนไทน์” ซึ่งถือเป็นเทศกาลที่มีผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอยหาซื้อของขวัญกันมากที่สุดเทศกาลหนึ่ง และในปี 2563 นี้ เดือนกุมภาพันธ์ยังมี 29 วันอีกด้วย สำหรับแคมเปญ “FABULOUS FEB ช้อปปังพลัง NO.29” ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้ มอบความพิเศษให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่าด้วยสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ คุ้มที่ 1: สินค้าแบรนด์ชั้นนำภายในห้างฯ ลดสูงสุด 70%,  คุ้มที่ 2: ทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ สมาชิกบัตร M Card และบัตรเครดิตซิตี้ รับ Gift Voucher รวมสูงสุด 3,400 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯครบตามกำหนด คุ้มที่ 3: พิเศษสุดฉลอง ปีมีครั้ง วันที่ 29 ก.พ. วันเดียวเท่านั้น!! มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าบัตร M Card และบัตรเครดิตซิตี้ เพียงใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลด ใช้คะแนน 29 คะแนน แลกรับส่วนลด 29 บาท สำหรับใช้ในแผนกซูเปอร์มาร์เก็ต และใช้คะแนน 290 คะแนน แลกรับส่วนลด 290 บาท สำหรับใช้ช้อปปิ้งภายในห้างฯ (ยกแว้นแผนก Power Mall, Gourmet Market, Home Fresh Mart) ไม่เพียงเท่านี้ สมาชิก M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิพิเศษลดเพิ่ม/ บัตรกำนัล/เครดิตเงินคืน/คะแนนสะสมรวมสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

นางสาวนงลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า การจัดแคมเปญFABULOUS FEB ช้อปปังพลัง NO.29” จะสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าได้เป็นอย่างดีด้วยโปรโมชั่นที่คุ้มค่าคุ้มราคา และยังจัดขึ้นในช่วงเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลแห่งความรักอีกด้วย โดยคาดว่าจากการจัดแคมเปญรวม 29 วันจะสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 3,400 ล้านบาท


แชร์ :

You may also like