AnyMind Group ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาดและความบันเทิง รวมถึงธุรกิจเทคโนโลยีด้านทรัพยากรมนุษย์ได้ประกาศปรับปรุงโลโก้ AnyMind Group พร้อมกับโลโก้ AdAsia, CastingAsia และ TalentMind บริษัทในเครือทั้งหมด
เนื่องจากการพัฒนาและการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัท โลโก้ใหม่นี้เป็นสัญลักษณ์สำหรับวันเกิดครบรอบปีที่สี่ของบริษัท พร้อมทั้งมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของแต่ละแบรนด์
โคสุเกะ โซโก ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า“ เรามีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจที่มีการเติบโตทั้งแบบแนวดิ่งและแบบแนวนอนภายในบริษัท และได้รับส่วนแบ่งการตลาดที่แข็งแกร่งทั่วเอเชีย ตอนนี้เรากำลังวางแผนในการดำเนินธุรกิจในระยะยาวที่มีประสิทธิภาพและมั่งคงทั่วโลก เพื่อสอดคล้องกับการพัฒนาทางเศรษฐกิจและโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”
และโลโก้ใหม่ของ AnyMind แสดงถึงการทำงานร่วมกันและการผนึกพลังระหว่างแบรนด์และธุรกิจต่างๆของ AnyMind Group และรูปร่างของโลโก้ใหม่โดยรวมแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัท โดยสีแดงแสดงถึงแรงผลักดัน สีน้ำเงินแสดงถึงความรวดเร็ว สีเขียวแสดงถึงการเติบโต และสีเหลืองแสดงถึงความเปิดกว้างและยังสะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานของวัฒนธรรมและภูมิหลังภายในบริษัท
นอกจากนี้โลโก้ AdAsia, CastingAsia, CastingAsia Creators Network, FourM, VGI AnyMind Technology, Acqua Media และ TalentMind ยังได้รับการปรับปรุงใหม่และเพิ่มข้อเสนอต่างๆที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์
“แต่ละแบรนด์ดั้งเดิมของเราได้พัฒนาเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมด้วยข้อเสนอที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพทั่วเอเชียและอีกมากมาย แต่โลโก้ใหม่นั้นจะเป็นสัญลักษณ์ของ ‘การเติบโต’ ของแบรนด์เหล่านี้ โดยเราเข้าสู่อีกขั้นของบริษัทที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็วและมั่นคง” โคสุเกะ โซโก กล่าว