HomePR Newsเปิดโลกแห่งแฟชั่นใบใหม่ที่ K11 MUSEA MUSE EDITION จุดหมายปลายทางสำหรับนักชอปทั่วโลก [PR]

เปิดโลกแห่งแฟชั่นใบใหม่ที่ K11 MUSEA MUSE EDITION จุดหมายปลายทางสำหรับนักชอปทั่วโลก [PR]

แชร์ :

K11 MUSEA ซิลิคอนวัลเลย์แห่งวัฒนธรรมบนเกาะฮ่องกง จุดหมายปลายทางแห่งวัฒนธรรมและการชอปปิ้งในเอเชีย ได้เปิดโซนใหม่ล่าสุดใน MUSE EDITION ซึ่งเป็นโซนที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ตั้งแต่แบรนด์สตรีทแวร์ลักชัวรี่ ไปจนถึงลุคใหม่ล่าสุดจากรันเวย์มาไว้ในที่เดียว โดยครั้งนี้ K11 MUSEA ได้ร่วมมือกับ Antonia หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก เปิดตัวโซนแฟลกชิพสโตร์ K11|ANTONIA เพื่อนักชอป ทั้งยังฉลองความร่วมมือนี้ด้วยการจัดแสดงชุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอลเลกชั่น Spring/Summer มากกว่า 50 ชุด ซึ่งได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันโดย Antonia Giacinti และทีมงาน นอกจากนี้ K11 MUSEA ยังได้เปิดแฟลกชิพสโตร์ร้านแรกของแฟชั่นไอคอนระดับโลกอย่าง Chiara Ferragni ในฮ่องกงอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง K11 และ Antonia ในครั้งนี้ จะทำให้ K11|ANTONIA กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่น โดย K11|ANTONIA เป็นที่ตั้งของแบรนด์เสื้อผ้าระดับไฮเอนด์ สตรีทแวร์ และเรดดี้ทูแวร์ ที่ล้วนแล้วแต่ได้รับการคัดเลือกอย่างประณีตโดย Antonia Giacinti และ Maurizio Purificato บนพื้นที่กว่า 530 ตารางเมตร โดยเป็นโซนเดียวกับที่ตั้งของแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Bottega Veneta, Burberry, Chloé, Miu Miu, Jacquemus, Balmain, Alessandra Rich, The Attico, Alanui, Ambush, Kolor, White Mountaineering และแบรนด์ชั้นอื่น ๆ รวมแล้วมากกว่า 50 แบรนด์

K11|ANTONIA ถูกออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียน Vincenzo de Cotiis โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็นสามส่วนประกอบด้วย โซนเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรี ทั้งสามโซนนี้ประดับด้วยโทนสีและของตกแต่งที่แสดงให้เห็นถึงความมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์สมกับการเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปด้วย นอกจากนี้ยังมีผนังสีชมพูพาสเทลสดใสที่จัดแสดงรองเท้าผ้าใบได้อย่างโดดเด่นสำหรับคุณผู้ชาย และไอส์แลนด์หินอ่อนที่ถูกแกะสลักขึ้นใหม่เพื่อจัดแสดงเสื้อผ้าผู้หญิงในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด

ในบริเวณ K11|ANTONIA ยังมีหุ่นโชว์เสื้อที่ถูกออกแบบพิเศษเพื่อจัดแสดงชุดที่ได้รับคัดเลือกจาก Antonia Giacinti และทีมงานโดยเฉพาะ หุ่นโชว์เสมือนจริงนี้ถูกออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ De Cotiis ซึ่งจำลองท่าทางมาจากมนุษย์ด้วยเทคนิคสแกนและพิมพ์แบบ 3D โดยหุ่นแต่ละตัวมีสีสันแตกต่างกันเพื่อสื่อถึงความลงตัวของศิลปะได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ฮ่องกงถือเป็นฮับแห่งแฟชั่นระดับโลก และเป็นเมืองที่น่าสนใจสำหรับเราเวลาที่ Antonia มองหาสถานที่ใหม่ ๆ เพื่อเปิดแฟลกชิกสโตร์ สถานที่นี้เป็นโลเคชั่นในฝันของเรา หลายปีที่ผ่านมา เรามองหาพันธมิตรผู้ซึ่งเข้าใจในจุดยืนของ แบรนด์เรา จนในที่สุดเราได้มาพบกับเอเดรียน เช็ง และสถานที่สุดวิเศษของเขาในเอเชีย การเปิดตัว K11|ANTONIA ในวันนี้ เป็นการประกาศจุดยืนที่เรามีร่วมกันเพื่อคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ของแฟชั่นจากทั่วโลกเอาไว้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ของเราในสถานที่ที่มุ่งมั่นในการถ่ายทอดความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเป็นจุดศูนย์กลางเพื่อการชอปปิ้งแห่งเอเชียอย่าง K11 MUSEA เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะสร้างประสบการณ์การชอปปิ้งและเปิดโลกแฟชั่นใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าของเราได้อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน และจะนำไปสู่ความสำเร็จของแบรนด์เราในอนาคตได้อย่างแน่นอน” Antonia Giacinti และ Maurizio Purificato สองผู้ก่อตั้ง Antonia กล่าว


แชร์ :

You may also like