6แชร์ : กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ออก 3 มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ลดยอดชำระขั้นต่ำต่อเดือน พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 2 เดือน และปรับลดดอกเบี้ยเป็นกรณีพิเศษ แชร์ : Krungsri ConsumerKrungsri Consumer Fight Covid-19Krungsri Consumer help customers COVID19กรุงศรี คอนซูมเมอร์ previous post “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ฉลาดใช้ดิจิทัล” เอไอเอส ห่วงใยคนไทยยุคโควิด-19 หลังผลสำรวจชี้ เด็กไทยเสี่ยงภัยบนโลกออนไลน์มากขึ้น [PR] next post ชวนมาแชท กับ “จับใจสู้โควิด” ลดเครียด คลายกังวลจากโควิด-19 [PR] You may also like กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัดโปรดูแลสุขภาพสายตากับร้านแว่นชั้นนำ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน [PR] กรุงศรี คอนซูมเมอร์ รวมใจคนไทยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชวนแลกคะแนนสะสม หรือบริจาคเงินผ่านบัตรเครดิต [PR] กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม [PR] กางยุทธศาสตร์ “กรุงศรี คอนซูมเมอร์” ขอขยับสู่ “Payment Facilitator” ลุยพัฒนานวัตกรรมชำระเงินรองรับทุกไลฟ์สไตล์ สร้างความต่าง มัดใจลูกค้า กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวบริการใหม่ ‘สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร’ ต่อยอดความร่วมมือพันธมิตร ยกระดับบริการ ตั้งเป้าสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระโตกว่า 10% [PR] กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวบริการใหม่ ‘สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร’ ยกระดับบริการ ตั้งเป้าสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระโตกว่า 10% [PR]