36
หลังจากปิดร้านและเผชิญหน้ากับ Social Distancing นานเกือบ 2 เดือน ในที่สุด Bar B Q Plaza ก็พร้อมกลับมาให้บริการอีกครั้ง แต่เนื่องจากกลัวว่า “ลูกค้า” จะเหงา ก็เลยจัดกิมมิค “บาร์บีกอน” มาสคอตของแบรนด์ มานั่งเป็นเพื่อนอยู่ทุกโต๊ะ
โดย คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ Chief Possible Officer แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เผยรูปภาพ ที่แสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่ทีมงานภายในร้าน กำลังเตรียมความพร้อม และซักซ้อมการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เพื่อทำให้ “มื้อนี้มีความสุข” และเปิดประสบการณ์ด้วยรอยยิ้ม
นับว่าเป็นการใช้ Brand Asset ในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคต้องตอบรับ New Normal ได้อย่างลงตัวและมีความหมายในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคคนไทยต้องการรอยยิ้มอย่างแท้จริง