GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบ On-Demand และแพลตฟอร์ม Food Delivery เปิดบริการ GET PAY ให้รองรับการชำระค่าอาหารสำหรับบริการ GET FOOD ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (8 พฤษภาคม 2563) เป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้า GET สามารถชำระค่าอาหารได้สะดวกขึ้น และทำให้บริการส่งอาหารเกิดขึ้นแบบปลอดภัยไร้สัมผัส หรือ Contactless Delivery ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะนี้
ไม่เพียงเท่านั้น GET PAY ยังสามารถใช้จ่ายได้กับทุกบริการบนแพลตฟอร์มของ GET ไม่ว่าจะเป็นบริการเรียกรถจักรยานยนต์ หรือ GET WIN บริการส่งพัสดุ หรือ GET DELIVERY และบริการส่งอาหาร หรือ GET FOOD โดย GET PAY มีความปลอดภัยและสามารถใช้ชำระค่าบริการได้สะดวกกว่าสำหรับบริการ GET FOOD โดยมีข้อดีต่างๆ มากมาย ดังนี้
· ใช้จ่ายค่าอาหารได้ทุกร้านบนแอพพลิเคชั่น GET โดยไม่จำกัดราคาค่าอาหารขั้นต่ำ หรือค่าอาหารสูงสุดในการสั่ง
· ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดจาก GoPay และขั้นตอนการทำ Know-Your-Customer หรือ KYC ตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยที่สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของสํานักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน
· เติมเงินได้ง่ายและเงินเข้าวอลเลตในทันทีผ่านทางแอพพลิเคชั่น SCB Easy
· ให้ลูกค้า คนขับ และร้านอาหาร สามารถหลีกเลี่ยงการจับเงินสดได้
คุณภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่า “GET PAY เป็นดิจิตัลวอลเลตที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจบริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Money License จากทางธนาคารแห่งประเทศไทย ประกอบกับเทคโนโลยีระดับโลกจาก GoPay ดิจิตัลวอลเลตอันดับหนึ่งของอินโดนีเซีย ผู้ใช้บริการของ GET สามารถวางใจในด้านความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของบริการได้อย่างแน่นอน โดยบริการนี้จะช่วยลดความเสี่ยงให้ทั้งคนขับและลูกค้าของเรา และช่วยให้ทุกฝ่ายสามารถได้บริการ contactless delivery อย่างสมบูรณ์”
ลูกค้าของ GET เพียงสมัครและลงทะเบียนยืนยันตัวตน จะสามารถเริ่มใช้บริการ GET PAY ได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป