“ชอบความท้าทาย ในขณะเดียวกัน ก็หลงใหลในอิสระเสรี”
“มองหาความคุ้มค่า ที่ต้องตอบสนองได้ทั้ง Functions และ Emotions”
“ต้องการสังคม พื้นที่ส่วนรวม แต่คงความเป็นส่วนตัวไปพร้อมกัน”
“ตามเทรนด์โซเชียล ทว่าไม่ทิ้งตัวตนที่เป็น (Identity)”
“Work-Life Balance ทำงานได้หลายอย่างพร้อมกัน แต่ก็ใส่ใจดูแลสุขภาพมาก”
พฤติกรรม ความเชื่อ เหล่านี้คือหนึ่งในหลาย ๆ Insight หรือ New Normal ต่างๆของ Young Gen ที่ต่างไปจากคนรุ่นอื่นอย่างชัดเจน ดังนั้นสิ่งที่คนกลุ่มนี้มองหาจึงไม่ใช่แค่ความมั่นคงในชีวิต แต่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่สมดุล สอดรับกับไลฟ์สไตล์แบบเฉพาะตัวด้วย
“บ้าน” ที่ Young Gen มองหาจึงลึกซึ้งมากกว่าแค่คำว่าที่อยู่อาศัย แต่ต้องเป็นพื้นที่ ที่เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ในขณะเดียวกันก็ต้องสะท้อนคุณค่าและตัวตนของเขาเหล่านั้นออกมาได้ชัดเจน
Pleno พรีเมี่ยมทาวน์โฮม หนึ่งในเครือของ AP THAILAND เปิดตัวแคมเปญ #มีบ้านกันYOUNG ด้วยการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเข้าใจ Lifestyle พฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ ในวัย 25-30 ปี ที่มองหา “บ้าน” มองหาที่อยู่อาศัยพรีเมี่ยม เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีกว่าอย่างลึกซึ้ง จนนำมาซึ่งการเข้าถึงแนวคิดการดีไซน์แบบบ้านและฟังก์ชั่นที่เติมเต็มความต้องการของทุกครอบครัวที่แตกต่างกัน แถมยังเป็นการตอกย้ำจุดยืนใหม่ในเรื่องของการเป็น ‘บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด’ ในทุกไลฟ์สไตล์ Young Gen อย่างแท้จริงอีกด้วย
ความน่าสนใจของแคมเปญนี้ คือ การนำเอา 10 ไลฟ์ไสไตล์/แบรนด์สุดฮิตของเหล่า Young Gen ไม่ว่าจะเป็น การดูซีรี่ยส์, Tiktok, Shabu, Marathon, การฟังเพลงกับเพลย์ลิสต์เก๋, การตกแต่งบ้าน, Make Up, ครีมกันแดด, การเลี้ยงสัตว์, มาเป็นจุดเด่นของแคมเปญโฆษณา ด้วยการนำเอาแบรนด์ Pleno ไปแทนที่หรือโคลนนิ่งไลฟ์ไสไตล์/แบรนด์เหล่านั้น ซึ่งเป็นการนำเอาเรื่อง Emotions และ Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมาย มาบรรจบกับฟังก์ชั่นและดีไซน์ ของโครงการ ได้อย่างเนียนๆและสร้างสรรค์ เพราะโครงการทั่วไปเราจะเห็นพูดหรือสื่อสารถึงคุณสมบัติของโครงการตรงๆ โดยไม่มีจุดเชื่อมโยงเข้ากับไลฟ์สไตล์
การตอกย้ำจุดยืน ‘บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด’ ของ Pleno นั้น ไม่ใช่เพียงเป็นแค่คำพูดสวยๆ แต่ผู้อาศัยสามารถใช้ชีวิตตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน และทุกไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญ เรื่องของการดีไซน์ตัวโครงการ มาจากแนวคิด Design Thinking ดีไซน์จากทุกความชอบพร้อมทั้งตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้ความรู้สึกเหมือนคุณซื้อบ้านแต่ได้ทั้งโครงการ รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่น เพื่อให้ลูกบ้านสามารถใช้ทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อีกด้วย นับเป็นโครงการทาวน์โฮมที่รวมทุกอย่างครบจบในหนึ่งเดียว
สำหรับจุดเด่นของ Pleno ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้งของโครงการที่กระจายไปอยู่มากถึง 33 ทำเลหลักๆ และล้วนแต่เชื่อมต่อทุกการเดินทางที่สะดวก ทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วนและถนนใหญ่ เรียกว่าอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ Young Gen คนเมืองได้ครบครัน
รวมถึงการออกแบบโครงการที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางอย่างบริเวณ ซุ้มทางเข้าหน้าโครงการ, clubhouse, สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำ ฯลฯ และพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน เช่น ในโครงการ Pleno ทาวน์โฮม 2 ชั้น ซึ่งแต่ละหลังมีพื้นที่ดินขนาดประมาณ 16.4 – 20 ตร.วา และพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากถึง 91-130 ตร.ม. หรือ บ้านแฝด 2 ชั้น Grande Pleno ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ดินกว้างถึง 37 ตร.วา ส่วนพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านประมาณ 150 ตร.ม. การออกแบบพื้นที่และการตกแต่งภายใน ทั้งหมดนี้มุ่งไปที่เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
และที่สำคัญคือ “บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด” ของ Pleno ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะสนนราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาทเท่านั้น
แคมเปญ #มีบ้านกันYOUNG แคมเปญนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการสื่อสารจาก Pleno เท่านั้น ที่เข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์ Young Gen อย่างแท้จริงอีกด้วยเตรียมติดตามภาคต่อไปว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมมาอีก! ซึ่งหากเพื่อนๆ ต้องการจะมีบ้านหลังแรก ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ตอนนี้ พลีโน่ 33 ทำเลพร้อมอยู่ มีโปรลดทุกแปลง 50% ภายใน มิ.ย. นี้! รายละเอียดเพิ่มเติม CLICK : https://bit.ly/37xsREi