ปลายเดือนมีนาคม Under Armour แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติอเมริกัน ได้ประกาศว่าจะผลิต PPE สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ต่อมาทางแบรนด์ได้พัฒนาสินค้าโดยอิงกับกลุ่มเป้าหมาย “นักกีฬา”
Kyle Blakely รองประธานฝ่ายนวัตกรรมและวัสดุ ของ Under Armour กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับลูกค้าของเรา ที่รู้ว่าเราอยู่เคียงข้างพวกเขา”
“มันเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะสร้างสรรค์สินค้าที่ถูกต้องสำหรับนักกีฬา เราตั้งใจทำมันเช่นเดียวกับโปรเจ็กท์อื่นๆ ที่เราทำ โจทย์ต่อไปก็คือต้องเร่งสปีดให้ตรงกับความต้องการของตลาด”
การเปิดตัวสินค้าของ Under Armour เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ลีคการแข่งขันอาชีพของกีฬาชนิดต่างๆ เริ่มกลับมาแข่งขันอีกครั้ง รวมทั้งกระแสการออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงเป็นเทรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความใส่ใจ หลังจากต้องอุดอู้จาก Covid-19 มานาน
สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต้องผ่านการรีวิวจาก FDA (Food and Drug Administration) ในช่วงหน้าร้อนปีนี้ เพื่อรับรองว่าสามารถใส่ขณะออกกำลังกายได้จริง ไม่ทำให้ผู้สวมใส่อันตราย หายใจสะดวก
นอกจากนี้ Under Armour ยังใช้วิธีส่งไปให้เหล่านักกีฬาช่วยทดลองใช้และรับฟีดแบ็กจากพวกเขา เช่น Steph Curry การ์ดของทีม Golden State Warriors
ปัจจุบันนี้ Under Armour วางจำหน่ายแล้ว สนนราคา 30 เหรียญสหรัฐและก็จำหน่ายหมดลงในระยะเวลาอันรวดเร็ว และจะมีสินค้าใหม่ผลิตเพิ่มเติมเข้ามาในเร็วๆ นี้