สวนกระแส โควิด-19 กับการเปิดตัว “Senorita” (เซนญอริตา) แบรนด์ “พรีเมียมไซรัป” ที่มากับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆเคียงข้างผู้ประกอบการให้เดินตามฝันและพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง คัดสรรวัตถุดิบและผลไม้คุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพทั่วโลก พิถีพิถันจนมาเป็น 12 รสชาติความหอมหวานแบบธรรมชาติ มีทั้งหมด 3 หมวดหมู่ ได้แก่ คลาสสิคไซรัป (Classic Syrup) 4 รสชาติ นำโดย วานิลลา ฮาเซลนัท คลาสสิคคาราเมล และ เฟรชมิ้นท์ ไซรัปกลิ่นผลไม้ (Fruit Syrup) 6 รสชาติ นำโดย มะพร้าวน้ำหอม เสาวรส สตรอเบอร์รี ลิ้นจี่ บลูครูราโซ่ และ เจแปนนิสเมลอน ไซรัปกลิ่นชา (Tea Syrup) 2 รสชาติ ได้แก่ ชาไทย และ ชาเขียวมัทฉะ โดยทุกรสชาติผ่านการคัดสรรวัตถุดิบและผลไม้จากจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพทั่วโลกเพื่อมอบประสบการณ์ความหอมหวานกลมกล่อมที่เป็นเอกลักษณ์แบบธรรมชาติให้เครื่องดื่มทุกแก้ว “Senorita” นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านคาเฟ่และกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เลือกความหลากหลายของรสชาติเพื่อสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มเพื่อดื่มเองหรือเพื่อเสริมดริ้งค์เมนูในร้านคาเฟ่ได้นับร้อยๆ สูตรด้วยการผสมผสาน 12 กลิ่นในสไตล์เฉพาะตัว
วิภาดา อัตศรัณย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกลยุทธ์การตลาดและขายในประเทศ กลุ่มมิตรผล ผู้บริหารแบรนด์ “เซนญอริตา” กล่าวว่า “ผู้ประกอบการทุกคนมีความฝันและ มี Passion ใฝ่หาความสำเร็จในแบบเฉพาะตน ซึ่งไม่ใช่ทุกคนจะประสบความสำเร็จได้ แต่เราเชื่อมั่นในพลังแห่งความคิด สร้างสรรค์ และ การปรับตัว นี่เองเป็นที่มาของการเปิดตัวแบรนด์ เซนญอริตา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความฝันและปลุก Passion ของผู้ประกอบการไทย โดยเฉพาะวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่กลุ่มผู้ประกอบการต้องการทั้งกำลังใจและกำลังความคิดมากที่สุด โดย เซนญอริตา ได้แนะนำ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ ณิกษ์ อนุมานราชธน มิกโซโลจิสต์หนุ่มฝีมือดีระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่เรียกได้ว่าเป็น Master of the art of blending และ บรูน่า ซิลวา Youtuber เจ้าของ Channel “สาวบราซิลรักไทย” เป็น Inspiration Explorer ที่ชอบเดินทางออกตามหาวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งกำเนิดทั่วโลก “Senorita” จึงได้ชวนมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกับ Senorita และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับ Partner และผู้บริโภคผ่านยูทูบซีรีส์
นอกจากนี้ “เซนญอริตา” ยังได้จัดแคมเปญรังสรรค์สูตรเมนูเครื่องดื่มมากมาย โดยช่วงแรกได้ร่วมกับ “Casa Lapin” และ “Pacamara” ร้านคาเฟ่ดังชั้นนำที่เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ยอดนิยมที่มีความเชี่ยวชาญและพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งดีๆ และมีความเข้าใจเรื่องรสชาติและกลิ่นที่ซับซ้อนเป็นการผสานความเชี่ยวชาญในการ Co-Create เครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง
ช่วงเปิดตัว Senorita พิเศษเพียงขวดละ 220 บาท (ขนาด 750 ml.) หาซื้อได้ ณ ห้างแมคโคร ร้านค้าส่งอุปกรณ์เบเกอรี่ชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.senoritasociety.com/product และ FB: Senorita flavoured syrup พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรี.. และพิเศษ! รับฟรีสูตรชงเครื่องดื่มที่ครีเอทขึ้นมาเป็นพิเศษจาก Mixologist ชื่อดังรวมกว่า 100 เมนู เพียง add LINE @SenoritaSociety
“Senorita Make Passion Possible”
ทุกความใฝ่ฝันเป็นไปได้ ให้ไซรัปของเราจะเติมเต็มรสชาติความสำเร็จให้กับคุณ