HomePR NewsVGI ปล่อย Creative IDEA สื่อโฆษณา BTS ต้อนรับผู้โดยสารกับ “สวัสดีแบบไทย 7 วัน 7 สไตล์”

VGI ปล่อย Creative IDEA สื่อโฆษณา BTS ต้อนรับผู้โดยสารกับ “สวัสดีแบบไทย 7 วัน 7 สไตล์”

แชร์ :

จับกระแสฮิต “สวัสดี” สไตล์ไทย 7 สี 7 วัน มาสร้าง Station Entrance Experience ผ่านสื่อโฆษณา LED Screen บริเวณทางเข้าสถานีรถไฟฟ้า BTS ต้อนรับผู้โดยสารแบบไม่ซ้ำวัน กับ 18 สถานีกลางกรุง ชูเครื่องมือการตลาดสร้าง Awareness ให้แบรนด์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน)  ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ โชว์เคสปล่อย Creative Idea ต้อนรับชีวิตวิถีใหม่ให้กับผู้ใช้บริการ BTS ด้วยแคมเปญสื่อ Welcome Package สร้าง Station Entrance Experience มาเป็น inspiration ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับทุกการเดินทางของผู้โดยสาร

ด้วยคอนเทนท์ สวัสดีแบบไทย 7 วัน 7 สไตล์ ผ่านจอ LED Screen บริเวณทางเข้าสถานี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทักทายของไทยที่ผสานความเชื่อเรื่องสีมงคลประจำวัน รวมถึงดึงจุดเด่นของไทย อย่าง พืชผัก ผลไม้ ดอกไม้ อาหาร และธรรมชาติที่มีจุดเด่นของสีเป็นเอกลักษณ์มาสร้างสรรค์ผลงาน โดยค่านิยมที่เป็นเอกลักษณ์นี้ ถูกนำมาใช้เป็นลูกเล่นในการต้อนรับผู้โดยสารในแต่ละวันไม่ซ้ำกัน เช่น วันอาทิตย์สีแดง ใช้ภาพพริกเป็นตัวแทนสี แล้วขึ้นข้อความว่า Welcome Sunday สวัสดีวันอาทิตย์” เป็นต้น

สื่อโฆษณา Station Entrance Experience สามารถสร้างประสบการณ์ให้กับผู้โดยสาร BTS ได้ตั้งแต่ทางเข้าชานชาลา ผ่านจอด้วยกันทั้งหมด 3 จอ ในมุมมองแบบ Panoramic โดยจอแรกจะปะทะสายตาตั้งแต่ทางเข้าชานชาลา ด้วยจอ LED Screen ขนาดใหญ่กว่า 4.80 x 1.92 เมตร ลักษณะโค้งมนอยู่ในระดับสายตาของผู้โดยสารตลอดการใช้บริการภายในสถานี และเพิ่มความ Impact ด้วยสื่อบริเวณบันไดขนาบ 2 ฝั่ง ขนาด 3.36 x 1.28 เมตร

โดยผู้โดยสารสามารถมองเห็นสื่อได้ตั้งแต่เดินเข้าสถานีไปจนถึงบันไดทางขึ้นชานชาลา ซึ่งทั้ง 3 จอนี้จะมีลูกเล่นสามารถเชื่อมโยงกันได้ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้พบเห็น สร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคตั้งแต่ทางเข้าสถานี เหมาะที่จะใช้เป็นเครื่องมือในด้านการสร้าง Awareness และความ Impact เพราะเป็นสื่อที่ใกล้ตา Audience ซึ่ง 100% ของผู้ที่เดินผ่านจะมองเห็นสื่อนี้ตั้งแต่ทางเข้า ไม่ว่าจะเลือกเลี้ยวขวาหรือซ้ายก็จะยังเห็นสื่อนี้ในจอด้านข้าง เพราะเป็นเส้นทางสำหรับขึ้นบันไดไปยังชานชาลา จึงเหมาะกับสินค้าละบริการที่ต้องการสร้างการจดจำแก่กลุ่มเป้าหมายอย่างมาก

สำหรับแคมเปญสื่อ Welcome Package “Station Entrance Experience” นี้ มีทั้งสิ้น 18 สถานีกลางกรุง โดยนำร่องด้วย 3 สถานีแรก ได้แก่ สถานีหมอชิต พระโขนง และอ่อนนุช


แชร์ :

You may also like