บัตรกดเงินสด “A money” เดินเกมรุกธุรกิจยุคนิวนอร์มอล เปิดตัว “A money Mobile Application” ยกระดับมาตรฐานบริการสู่ Mobile Platform ชูจุดเด่นสะดวกทุกที่ ทุกเวลา พร้อมมาตรฐานความปลอดภัย HTTPS ด้วยฟังก์ชันการใช้งานมากมาย อาทิ การสมัคร, ตรวจสอบวงเงิน , การชำระเงินผ่าน Barcode และ QR Code รวมทั้งบริการข่าวสารและโปรโมชัน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr.Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน)
ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “เอมันนี่” (A money) ภายใต้สโลแกน “A money บัดดี้เรื่องเงิน” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายและให้ความสำคัญด้านการพัฒนาบริการ ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะการสมัครบัตรกดเงินสด A money ผ่านระบบออนไลน์ และบริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด–19) ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป หรือที่เรียกว่าชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) โดยเฉพาะการใช้งานธุรกรรมออนไลน์ของคนไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จากการขยายตัวของสินค้าและบริการที่พัฒนารูปแบบการให้บริการสู่ออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น
ในขณะเดียวกันการทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ของคนไทยก็เติบโตแบบก้าวกระโดดด้วยเช่นกัน ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน “A money Mobile Application” ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับบริการทางด้านการเงินของบัตรกดเงินสด A money สู่ Mobile Platform ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้งานให้สามารถเข้าถึงบริการบัตรกดเงินสด A money ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย โดยให้บริการทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS (App Store) และ Android (Play Store) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมบริการต่างๆ ได้แก่ การสมัครบัตรกดเงินสด A money ออนไลน์ การตรวจสอบวงเงินบัตร การชำระเงินผ่าน Barcode และ QR Code การตรวจสอบเครือข่ายสาขาของ A money รวมไปถึงบริการข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ อีกทั้งเป็นการเพิ่มช่องทางในการติดต่อสอบถามข้อมูลได้อีกด้วย
“A money Mobile Application” มีมาตรการในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าด้วยระบบการป้องกันความปลอดภัยสูงสุด การเชื่อมต่อระหว่าง Mobile Application กับ Service จะถูกเข้ารหัสตามมาตรฐาน Hypertext Transfer Protocol Secure (HTTPS) โดยลูกค้าที่ใช้งานจะต้องทำการ Login เข้าระบบ จึงจะสามารถใช้งานในส่วนที่เกี่ยวข้องกับลูกค้านั้นๆ ได้ โดยระบบจะสร้างชุดข้อมูลที่ผูกกับลูกค้าทุกคนแนบมากับการเชื่อมต่อในแต่ละครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะข้อมูลของตนเองเท่านั้น
“ปัจจุบันเทคโนโลยีมีบทบาทอย่างยิ่งต่อวิถีชีวิตของผู้บริโภค การปรับตัวของผู้ให้บริการทางการเงินในยุคดิจิทัลจึงต้องมุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีมาสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ประกอบกับการแพร่ระบาดของโควิด–19 เป็นตัวเร่งให้พฤติกรรมการใช้งานธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ของคนไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยพบว่ามีผู้สมัครบัตรกดเงินสด A money ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการพัฒนาบริการที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์จึงถือเป็นเรื่องสำคัญในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และในอนาคต A money จะต่อยอดพัฒนาฟังก์ชันการให้บริการเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคนิวนอร์มอล ไม่ว่าจะเป็นการทำบัตรใหม่ การตรวจสอบผลการสมัครสินเชื่อ การเปิดใช้งานบัตร ระบบแจ้งเตือนโปรโมชัน และคำแนะนำการชำระเงิน เป็นต้น” นายฟุคาดะ กล่าว
“A money Mobile Application” พร้อมให้บริการทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถดาวน์โหลดผ่าน App Store ได้ที่ https://apple.co/3ktELVE และ Google Play Store ได้ที่ https://bit.ly/2DfYMhq ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Amoney.in.th และ www.facebook.com/AmoneyThailand หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2004-5000