บริษัท แลคตาซอย จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ “The Brothers Thailand” รายการที่เฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ โดยมี 4 รุ่นพี่ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย รับหน้าที่เป็น “BROACH (โบร้ช)” นำทีมโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ, อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ผู้ทำหน้าที่เทรนน้องๆ ทั้ง 20 คน จากการคัดเลือกจากทั่วประเทศกว่า 3,000 คน ซึ่งรอบ Final Stage ได้จัดขึ้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา
นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด ได้กล่าวถึงการสนับสนุน The Brothers Final Stage ในครั้งนี้ว่า “ที่ผ่านมาแลคตาซอย ได้มีส่วนในการสนับสนุนกิจกรรม รายการ และการแข่งขันกีฬาต่างๆ หลายประเภท ซึ่งการเป็นผู้สนับสนุนหลักในการประกวด The Brothers Final Stage ครั้งนี้ เป็นเพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของน้องๆ ทั้ง 20 คน ที่ทุ่มเทและฝึกฝนอย่างหนัก ผ่านบททดสอบอย่างหลากหลาย ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี และการแสดง ซึ่งเรามุ่งสนับสนุนเยาวชนและคนรุ่นใหม่ ให้ใช้เวลาว่างเป็นประโยชน์ พัฒนาความสามารถ สอดคล้องกับคอนเซปต์ “พลังของคนทุ่มเท” ของแลคตาซอยที่สะท้อนความสดใส ความแข็งแรง สุขภาพดี มีพลังกายและใจที่ฟิตแอนด์เฟิร์มในแบบของคนดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอยอีกด้วย”