นับว่าเป็นปรากฏการณ์ที่สร้าง New Normal ให้กับหลายๆ วงการจริงๆ สำหรับ Covid-19 ล่าสุด ส่งผลถึงสินค้าแฟชั่นระดับไฮเดนด์ที่เร่งสร้างไอเท็มใหม่ๆ มาโชว์ความเกร๋ด้วยหรูด้วย กับ Face Shield แบรนด์ Louis Vuitton ที่พร้อมจะเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม สนนราคาเบาๆ 750 ปอนด์หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 30,000 บาท
ทางด้าน Louis Vuitton ระบุว่า “เป็นเครื่องประดับส่วนหัวที่ชวนมอง สไตล์ลิสต์และปกป้อง” ตัวโปรดักท์ประกอบด้วย แผ่นพลาสติกกแข็ง ที่คลุมหน้าคล้ายหมวก ส่วนขอบของพลาสติกทุกด้าน และส่วนที่คาดหัวเป็น Monogram อันเป็นเอกลักษณ์ของ LV โดยทางแบรนด์กล่าวถึงคุณสมบัติว่าแผ่นพลาสติกใสจะเปลี่ยนสีเป็นสีเข้มขึ้นเมื่ออยู่ท่ามกลางแสงจ้า
Louis Vuitton ไม่ใช่แบรนด์เดียวที่ผลิตสินค้าออกมารับเทรนด์ใหม่ ก่อนหน้านี้ Burberry ก็วางจำหน่ายหน้ากากผ้าที่ใช้ลายสุดคลาสสิกของตัวเองมาสร้างสรรค์ โดยระบุว่ารายได้ 20% ที่ขายหน้ากากได้ จะบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเพื่อต่อสู้กับ Covid-19 ขณะที่ทาง LV เองก็ดัดแปลงไลน์การผลิตน้ำหอมและเครื่องสำอางของเครือ LVMH มาผลิตแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในฝรั่งเศส