HomeFoods - LifeGucci ลุยตลาดวัยรุ่นเอเชีย จับมือ One Piece พรีเซนต์สินค้าผ่านมังงะ

Gucci ลุยตลาดวัยรุ่นเอเชีย จับมือ One Piece พรีเซนต์สินค้าผ่านมังงะ

แชร์ :

Gucci เปิดตัว Lookbook คอลเลกชั่น “Fake/Not” Fall/Winter 2020 ในประเทศจีน ด้วยวิธีสุดแหวกแนว จับมือกับอาจารย์ Eiichiro Oda ผู้วาดการ์ตูน One Piece พรีเซนต์สินค้าผ่านตัวการ์ตูนหลักของเรื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในแคมเปญนี้มีภาพทั้งหมด 8 ภาพ โดยการนำเอาคาแร็กเตอร์เด่น ไม่ว่าจะเป็น มังกี้ ดี ลูฟี่  และจอมดาบโซโล ใช้ กระเป๋า หรือว่าแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าของ “กุชชี่”

Gucci_One Piece LookBook 2

ลูฟี่ เปลี่ยนลุคมาใส่ยีนส์แล้วก็หิ้วกระเป๋า Gucci แต่ยังไม่ทิ้งหมวกฟางนะ

Gucci_One Piece LookBook in China

Gucci_One Piece LookBook 3 Gucci_One Piece LookBook 4 Gucci_One Piece LookBook 5

Gucci_One Piece LookBook Solo1

Gucci_One Piece LookBook Solo 2

โซโล 3 ดาบ

GuccixOne Piece

ตัวอย่างเสื้อ Gucci ของจริงที่โซโลใส่

 

 


แชร์ :

You may also like