เข้าสู่โค้งสุดท้ายไตรมาส 4 ของปี 2020 ห้างเซ็นทรัล เดินหน้าจัดแคมเปญกระตุ้นนักช้อป งัดไม้เด็ดแคมเปญมิดไนต์เซลในตำนาน ปรับกลยุทธ์ใหม่ต่อเนื่องใน “CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” (เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์เซล) ลดสูงสุด 70%!! พร้อมกิมมิกสุดว้าว #ShopUnfriend เพื่อนกันเว้นวันเซล ห้ามพลาด!! กับโปรโมชั่นไฮไลท์ 3 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 27 พ.ย. – 29 พ.ย. 63 จัดเต็มกองทัพสินค้าไฮไลท์จากแบรนด์ดังระดับโลกลดสูงสุด 50%!!! และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายจากพันธมิตร พร้อมส่งคลิปวิดิโอไวรัลเพื่อนกันเว้นวันเซล เรียกรอยยิ้มจากเพื่อนซี้ นักช้อป และโปรโมชั่นดีที่สุดแห่งปีที่ขาช้อปตัวจริงต้องไม่พลาด! เพราะจัดแคมเปญตรงกับช่วง Black Friday เทศกาลช้อประดับโลก เริ่มวันแรก 26 พ.ย. – 7 ธ.ค. 63 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมถึงช่องทาง Central Chat & Shop แชตสั่งซื้อสินค้าที่ไลน์ @centralofficial หรือโทรช้อปที่เบอร์ 1425 และบนเว็บไซต์ www.central.co.th
ห้างเซ็นทรัลเป็นต้นแบบห้างแรกที่ริเริ่มจัดแคมเปญมิดไนท์เซล นับเป็น Signature Campaign ของห้างเซ็นทรัล ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เพื่อกระตุ้นสีสันทางการตลาด มอบความสนุกสนานให้กับวงการรีเทลมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจึงทำให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน
รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “สำหรับแคมเปญมิดไนท์เซลถือเป็นแคมเปญที่นักช้อปตัวจริงต้องรู้จักว่าเป็นเซลที่ดีที่สุด เป็น Signature Campaign ของห้างเซ็นทรัล เพราะเป็นเจ้าแรกที่จัดแคมเปญนี้ เราได้รับการสนับสนุนจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน และสำหรับ “CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” ในคอนเซ็ปต์ #ShopUnfriend เพื่อนกันเว้นวันเซล ยังได้ปรับกลยุทธ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์โลก เพราะตรงกับ Black Friday เทศกาล การช้อปปิ้งระดับโลกที่ร้านค้าต่างๆจัดกิจกรรมกระตุ้นนักช้อปทั่วโลก ซึ่งเราตั้งใจทำเพื่อมอบความพิเศษให้ลูกค้าเซ็นทรัลได้มาช้อปปิ้งสินค้าพร้อมรับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดด้วยเช่นกัน”
สำหรับ CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE ได้ยกขบวนกองทัพสินค้าจัดโปรโมชั่นทั้งห้าง ที่เซ็นทรัลทุกสาขา อาทิ สินค้าลดสูงสุด 70%!! ลด/รับเพิ่มสูงสุด 33% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ แจกทั้งวัน!! ฟรี! คูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืน จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รวมสูงสุด 19% ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าเดอะวันใช้ 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 150 บาทผ่านแอปพลิเคชั่น The1 (จำกัด 70,000 สิทธิ์ / ตลอดรายการ) พร้อมรับฟรีคูปองแทนเงินสด 100 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่นเซ็นทรัล (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่านตลอดรายการ) ซึ่งเป็น Omni coupon เพื่อใช้เป็นส่วนลดได้ทั้งที่หน้าร้านและช่องทาง Central Chat & Shop, Central Call & Shop
รวิศรา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่เพียงแต่โปรโมชั่นที่ดีที่สุด ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษของเซ็นทรัลมิดไนท์เซลที่ทุกคนรอคอย คือหนังโฆษณาโปรโมตแคมเปญ ที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรีเทลอยู่เสมอ ซึ่ง CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE ครั้งนี้มาพร้อมความสนุกกับ #ShopUnfriend โดยได้รับการตอบรับที่ดีที่จากลูกค้า เพราะเข้าใจ Insight ของนักช้อปจากความผูกพันธ์กับลูกค้าที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งปรับกลยุทธ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดยหนังโฆษณาครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของคู่เพื่อนซี้ที่ไปช้อปปิ้งกับเพื่อนสนิทเรามักจะชอบสินค้าเหมือนๆกัน และด้วยโปรโมชั่นที่ดีมากทำให้เกิดแฮชแท็กสนุกๆ เพื่อนกันเว้นวันเซล มาเป็นสีสันของแคมเปญที่จะสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากทุกคน โดยสามารถรับชมวิดิโอคลิปโฆษณาได้ทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัลทั้ง Instagram, Youtube CentralDepartmentStore รวมถึงช่องทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/CentralDepartmentStore ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”