HomePR NewsThailand Marketing Day 2020: The Marketing Mutation ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด

Thailand Marketing Day 2020: The Marketing Mutation ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด

แชร์ :

กลับมาอีกครั้งกับงานวันนักการตลาดสุดยิ่งใหญ่ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย Thailand Marketing Day 2020 ที่จะรวมเอาเทรนด์และความรู้ต่างๆที่จำเป็นของโลกธุรกิจในวิถีชีวิตใหม่มาเสนอให้แก่คุณในธีม “The Marketing Mutation : ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดฯ เผยว่า นับตั้งแต่มีวิกฤติ COVID-19 ได้สร้างผลกระทบในโลกธุรกิจเป็นอย่างมาก หลายๆกิจการต้องปิดตัวลง แต่ก็ยังมีอีกหลายๆกิจการที่สามารถประคองตัวจนผ่านพ้นวิกฤติอันแสนยิ่งใหญ่นี้ได้ จนวันนี้ แม้สถานกาณ์ต่างๆจะเริ่มคลี่คลาย แต่หลายๆธุรกิจก็ยังคงไม่รู้ทิศทางที่จะเดินหน้าต่อไป

ในงาน Thailand Marketing Day 2020 ปีนี้ เรามีคำตอบให้กับคุณ!

มาพบกับเนื้อหาเข้นข้นในงาน ที่จะครอบคลุมทุกแง่มุม ตั้งแต่เรื่องวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ เทคโนโลยีการตลาด แนวคิดดีๆบวกกับประสบการณ์โดนๆจากผู้บริหารระดับสูงกว่า 30 ท่านจากหลากหลายวงการ อาทิ ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน คุณขัตติยา อินทรวิชัย ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ คุณสันติสุข คล่องใช้ยา คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย คุณอริยะ พนมยงค์ ดร.ศรุต วานิชพันธุ์ คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี คุณเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ คุณธัญญ์นิธิ อภิชัยโชติรัตน์ ดร.เอกก์ ภทรธนกุล คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ คุณบังอร สุวรรณมงคล เป็นต้น

ช่วงเช้า: Plenary Hall เปิดวิสัยทัศน์พร้อมภาพกว้างของความเปลี่ยนแปลง กับ 4 sessions หลัก
1. The Marketing Mutation ปรับเปลี่ยนอย่างสร้างสรรค์ กลายพันธุ์เพื่ออยู่รอด โดย คุณอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
2. Thailand’s Economic Outlook and Mutation for 2021 เศรษฐกิจไทยในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง
3. Next-normal Strategic Moves กลยุทธ์แห่งการก้าวต่อไปในโลกธุรกิจ ดำเนินรายการโดย ผศ. ปิติพีร์ รวมเมฆ ร่วมสนทนาโดย คุณขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ Microsoft และ ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ที่ปรึกษา Brand’s Suntory
4. Marketing Vaccines: People, Process, and Progress วัคซีนการตลาดต้านวิกฤติ โดย คุณสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Marketing Officer – Thailand โอสถสภา คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ Minor Food Group และ คุณสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thai AirAsia

ช่วงบ่าย: Breakout Room เจาะลึกลงไปในประเด็นต่างๆที่น่าจับตามอง กับ 3 ห้อง 3 แนว

Track 1: What – ชวนคิด เนื้อหาเน้นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่ต้องเผชิญ ทั้งด้านกลยุทธ์ ลูกค้า และ business model ที่เปลี่ยนไป ห้องนี้จะเหมาะกับผู้บริหารและนักการตลาดที่ต้องการเข้าใจบริบทของความเปลี่ยนแปลง พร้อมเตรียมรับมือกับโลกการตลาดแบบ Marketing Mutation อย่างมีกลยุทธ์
1. Mutated Marketing under Personal Protection Law: การรับมือการตลาดกลายพันธุ์ ภายใต้ พรบ. ส่วนบุคคล โดย ผศ.ดร.ปิยะบุตร บุญอร่ามเรือง อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
2. Consumers: The Real Mutants องค์กรควรทำอย่างไรเมื่อลูกค้ากลายพันธุ์ โดย ดร.ดั่งใจถวิล อนันตชัย COO & MD – INTAGE Thailand คุณบังอร สุวรรณมงคล CEO & Founder – Hummingbirds Consulting และ คุณขนิษฐา ตั้งวรพจน์วิธาน Consultant, Chief Strategist – Cheevamitr SE
3. Mind Blowing Marketing: สร้างโอกาส ในวิกฤติ case study จาก 3 แบรนด์ดังที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้คุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง โดย คณอติพร สังข์เจริญ The Yard Grocery, คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี ผู้ร่วมก่อตั้ง Penguin Eat Shabu, คุณเกรียงไกร กาญจนโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ
4. Next Normal: Trends and Traps อะไรจะอยู่ อะไรจะไป ในโลกการตลาดยุคงบจำกัด โดย คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ CEO, Group M และ นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย)

Track 2: How – ชวนทำ เมื่อโลกก้าวสู่ยุคดิจิตอล เราต้องเข้าใจในบริบทการตลาดว่าจะสามารถเอาเทคโนโลยีมาสร้างความได้เปรียบได้อย่างไร track นี้จึงเหมาะกับผู้บริหารหรือนักการตลาดในองค์กรที่ต้องอาศัยโลกดิจิตอลในการเติบโต เพราะเราจะมาเจาะลึกถึงเรื่องราวของเทคโนโลยีที่นักการตลาดมองข้ามไม่ได้
1. New Waves of Marketing: Game and E-sports โอกาสทองของการตลาดแห่งอนาคต โดย ดร.ศรุต วานิชพันธุ์ Director of SEA Thailand
2. Social Commerce: Where Thais spend their e-money กำลังซื้อของไทยในโลกยุคใหม่อยู่ที่ไหน โดย คุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา CEO & Co-founder, Priceza และนายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย
3. Social-Tech Talk: where problem meets solution ดำเนินรายการ โดย คุณอริยะ พนมยงค์ พร้อมพบกับตัวแทนจาก social platform ยักษ์ คุณสิรินิธิ์ วิรยศิริ Head of Business Marketing, Global business solutions – TikTok Thailand, คุณณภัทร์ จรัสสุวิชากณิช Head of Direct Sales – Google Customer Solutions Thailand, คุณก้องกิจ ฉันทวิจัยกุล Client Solutions Manager – Facebook และ คุณกฤษณะ งามสม Advertising Business Director – LINE Thailand ที่จะมาเล่าเรื่อง solution ใหม่ๆให้เราฟัง
4. Innovative Strategy: Building a powerful MarTech Stack for growth วางกลยุทธ์อย่างไรในโลกการตลาดยุคใหม่ โดย ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President, The 1 Central Group

Track 3 : What’s Next – ชวนคุย มาพบการสัมมนาแนวใหม่ ที่พร้อมเปิดพื้นที่หารือเกี่ยวกับประเด็นที่น่าสนใจในโลกการตลาด “What’s Next?” ถ้าคุณอยากฟังความคิดเห็นผู้เชี่ยวชาญ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเรื่องเหล่านี้เพื่อหาแนวทางใหม่ๆร่วมกัน คุณพลาดไม่ได้ กับ 4 หัวข้อสุด Hot!
1. What’s Next for Marketing Analyst – Data driven marketing โดย คุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล Strategic Planning Director แบรนด์เบเกอร์ และ คุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน ผู้เขียนหนังสือ data-driven marketing การตลาดแบบฉลาดใช้ดาต้า
2. What’s Next for Marketing Planner – Media Landscape Mutations โดย คุณสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว CEO, Dentsu X (Thailand)
3. What’s Next for Marketing Directors – Upskill & Reskill Marketers โดย ดร.สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ VP and Chief of Learning Architect & Marketing Innovation, MAT
4. What Next for Marketing Professors – Marketing Mutation for academic world โดย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล Assistant to the President for Communication, Brand, and Alumni Relations จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แล้วยังมีห้อง Workshop พิเศษอีก 2 ห้อง ให้มาเรียนรู้พร้อมลงมือทำด้วยกัน เพื่อให้คุณพร้อมต่อยอดการขายไปให้ไกลกว่าเดิม
● LINE ชวน Chat : กับ tool ล่าสุดของ LINE ที่จะทำให้คุณเห็นโอกาสใหม่ๆในโลกของ Chat Commerce
● Facebook ชวนขาย : กับช่องทางสุดฮิตที่พลาดไม่ได้ มา deep dive ไปในโลกของ Facebook commerce กับเรา

มาร่วมเปิดวิสัยทัศน์ เติมความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เข้าใจความเปลี่ยนแปลง พร้อมปรับตัวเพื่อรับโอกาสใหม่ๆไปด้วยกัน

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ช่วงเช้า 09.00 – 12.00:
● Plenary Hall ณ ห้องรอยัลมณียา บอลรูม ชั้น M
ช่วงบ่าย 13.30 – 17.00:
Track 1 : What – ชวนคิด ณ ห้องมณียา บอลรูม A ชั้น M
Track 2 : How – ชวนทำ ณ ห้องมณียา บอลรูม B ชั้น M
Track 3 : What’s Next – ชวนคุย ณ ห้อง Bytes Room ชั้น 5
Workshop: LINE ชวน Chat ณ ห้อง Studio R6 ชั้น 4
Workshop: Facebook ชวนขาย ณ ห้อง Studio R2 ชั้น 4

สำหรับผู้ที่สนใจ ปีนี้เรามีหลากหลาย package มาเสนอ!
● Package 1 – 7,000 บาท : มาร่วม ณ วันงาน พร้อมเข้า LINE หรือ Facebook workshop พร้อมรับ online link ให้รับชมย้อนหลังเป็นเวลา 1 เดือน (รับชม online ได้เฉพาะห้อง Plenary Hall และ ห้อง Breakout Track 1 : What – ชวนคิด + Track 2 : How – ชวนทำ)
● Package 2 – 6,400 บาท : มาร่วม ณ วันงาน พร้อมรับ online link ให้รับชมย้อนหลังเป็นเวลา 1 เดือน (รับชม online ได้เฉพาะห้อง Plenary Hall และ ห้อง Breakout Track 1 : What – ชวนคิด + Track 2 : How – ชวนทำ)
● Package 3 – 1,700 บาท : ซื้อบัตรชมงาน Live Online พร้อมรับชมย้อนหลังเป็นเวลา 1 เดือน (รับชม online ได้เฉพาะห้อง Plenary Hall และ ห้อง Breakout Track 1 : What – ชวนคิด + Track 2 : How – ชวนทำ)
● Package 4 – 2,900 บาท : ซื้อบัตรเข้าร่วม Workshop ช่วงบ่ายเท่านั้น (เลือกเข้าร่วมได้ 1 workshop เท่านั้น)

สำหรับสมาชิกสมาคมการตลาด เรามีราคาพิเศษเช่นเคย ติดต่อขอ Promocode ได้ที่ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร 02-679-7360 – 3 หรือ LINE ID : @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)
บัตรร่วมงานมีจำนวนจำกัด อย่ารอช้า ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.marketingthai.or.th/event/thailand-marketing-day-2020/
ซื้อบัตรได้ที่: https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-Marketing-Day-2020


แชร์ :

You may also like