HomePR Newsเดอะมอลล์ ทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่ Festive ส่งท้ายปี เอาใจนักช๊อป

เดอะมอลล์ ทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่ Festive ส่งท้ายปี เอาใจนักช๊อป

แชร์ :

(ซ้าย) นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (กลาง) นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ (ขวา) นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์

เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group) ทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท กระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่สร้างความสุขรับเทศกาลปีใหม่ “HAPPIER TOGETHER 2021” และ “THE MALL JOY OF GIVING  HAPPY FACTORY” ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. 63 – 6 ม.ค. 64 ตอกย้ำเป็น Destination แห่งความสุข ในช่วงเทศกาลปีใหม่ จัดเต็มทั้งโปรโมชั่น และหลากหลายกิจกรรมความบันเทิง มั่นใจพิชิตยอดขายปี 2020 ที่ 50,000 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า “สำหรับทิศทางเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีขึ้น ทั้งของโลกและภายในประเทศไทย โดยภายในประเทศได้แรงกระตุ้นจากมาตรการของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง อาทิ เราเที่ยวด้วยกัน คนละครึ่ง โดยเฉพาะ “ช้อปดีมีคืน”มาตรการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ไม่เกิน 30,000 บาท ที่ช่วยหนุนธุรกิจรีเทลให้กลับมาคึกคักได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ทั้งนี้จากข้อมูล สํานักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ มองว่า การดำเนินมาตรการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ และฟื้นฟูเศรษฐกิจ ส่งผลให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจและการใช้จ่าย ภายในประเทศกลับมาฟื้นตัวตามลำดับ พร้อมคาดการณ์ ตัวเลข GDP ปี 2563 ดีขึ้นอยู่ที่ -6%  จากเดิมคาดการณ์ -7.8%

สำหรับปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง คาดการณ์ GDP อยู่ที่ 3.5% – 4.5% ปัจจัยบวกจากความสำเร็จในการป้องกันและควบคุมการระบาดของไทย พร้อมทั้งแรงกระตุ้นจากมาตรการของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการผ่อนปรนการเดินทางเข้าประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่ม อาทิ กองถ่ายภาพยนตร์ ผู้มาเข้าร่วมงานแสดงสินค้า กลุ่มผู้มีกำลังซื้อสูง และ กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติแบบพิเศษ (Special Tourist Visa (STV)) (ข้อมูลสํานักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ณ 16 พ.ย. 2563)

เดอะมอลล์ กรุ๊ป รุกหนักโค้งสุดท้ายปลายปี อัดแคมเปญ Festive เอาใจนักช้อป

เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี พร้อมคืนความสุขให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 250 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่ “HAPPIER TOGETHER 2021” จัดที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ “THE MALL JOY OF GIVING HAPPY FACTORY” จัดที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. 63 – 6 ม.ค. 64 อัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็มทั้งส่วนลด ของรางวัลพิเศษรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และกิจกรรมอีกมากมาย และ ในปีนี้ยังจัดเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษรถยนต์ TOYOTA MAJESTY มูลค่า 1,914,000 บาท จำนวน 1 คัน มอบให้ลูกค้าที่ช้อปภายในห้างฯและศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท ร่วมลุ้นรับของขวัญพิเศษชิ้นนี้  รวมถึงการสร้างบรรยากาศและประสบการณ์ในการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าให้ได้เข้ามาใช้บริการ

อัดโปรสุดคุ้ม พร้อมหลากกิจกรรม คืนความสุขให้ลูกค้ารับเทศกาลปีใหม่

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดเต็มฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับแคมเปญ “THE MALL JOY OF GIVING HAPPY FACTORY”

นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวถึงแคมเปญใหญ่ในช่วงปลายปีว่าเดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จํากัด (มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) และบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดงาน  “THE MALL JOY OF GIVING HAPPY FACTORY” จัดเต็มความสนุก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปี รวมมูลค่าของรางวัลมากกว่า 22 ล้านบาท โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ HAPPY FACTORY พบกับโรงงานแห่งความสุขที่สัมผัสได้กับประสบการณ์ใหม่ THE MAGICAL SINGING CHRISTMAS TREE สุดอลังการต้นคริสต์มาสยักษ์สร้างเสียงเพลงสูงกว่า 12 เมตร เพลิดเพลินไปกับกลุ่มนักร้องประสานเสียง จากเหล่าเด็กๆ กว่า 50 คน และโชว์จากเหล่านักเรียน นักศึกษา สนุกสนานพร้อมลุ้นรับของรางวัลจากแบรนด์ดังไปกับ AR LUCKY GAME BY SCB M VISA สุข ส่ง ต่อ! ไปกับ HAPPY E-CARD ถ่ายรูปสุดเก๋และปริ้นฟรี และกิจกรรม WORKSHOP ของคุณหนูๆ จาก THE MALL FAMILY CLUB คลับอบอุ่นของครอบครัวเดอะมอลล์ เพลินไปกับการช้อปสินค้า จาก GIFT MARKET เพื่อมอบให้คนพิเศษ พร้อมส่งมอบความสุขและรอยยิ้มกับ GIVING IS CARING สุข มอบ ให้! เปิดรับบริจาคตุ๊กตาทั้งเก่าและใหม่เพื่อน้องๆ โดยที่กรุงเทพฯจะมอบให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น และที่โคราชมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กบ้านมิตรภาพ ปิดท้ายความมันส์ส่งท้ายปีกับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ วอร์ วนรัตน์, ทะเลเพิร์ท, ตั้ม วราวุธ, กัน นภัทร, ROOFTOP, CLASH, นิวจิ๋ว, LAZYLOXY, GOLDEN SONG เป็นต้น งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 63 – 4 ม.ค. 64 ที่ เดอะมอลล์ บางแค, บางกะปิ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ช้อป ชิม ชิลล์ กับ MY SPACE MARKET BY SINGHA  ที่มาพร้อมกับความสนุกกับกิจกรรมมากมาย ในวันที่ 11 ธ.ค. 63 – 4 ม.ค. 64 ที่ MALL PARC เดอะมอลล์ โคราชและลานหน้าห้างเดอะมอลล์  บางแค

พิเศษ! สำหรับชาวโคราช เปิดตัวสุดอลังการต้อนรับปีใหม่ พบความสนุกแบบจัดเต็มตลอดเดือนธันวาคม กับ THE MALL KORAT JOY OF GIVING HAPPY FACTORY ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน กับ LIGHT UP CHRISTMAS TREE การแสดง CHRISTMAS CAROL SINGING BY METTHAPAT กว่า 200 คน และ การแสดง HAPPY FACTORY DANCE SHOW BY EDA ในวันศุกร์ที่ 4 ธ.ค. 63 พร้อมชมความน่ารัก สดใสไปกับ ครั้งแรก!! กับบทเพลงการร้องประสานเสียง THE MAGICAL SINGING CHRISTMAS TREE จากเหล่านักเรียนกว่า 50 คน พร้อมกิจกรรมสนุกมากมาย และคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ นิวจิ๋ว, MEYOU, MIRR, GOLDEN SONG เป็นต้น งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 ธ.ค. 63 – 4 ม.ค. 64 ที่บริเวณ GRAND HALL เดอะมอลล์ โคราช

ปิดท้ายความมันส์ส่งท้ายปี THE MALL KORAT COUNTDOWN PRESENTED BY SINGHA พบกับมินิคอนเสิร์ต 2 รุ่น 2 สไตล์ ที่สุดแห่งนักร้องลูกทุ่งหมอลำหญิงสไตล์อีสานแท้ จินตหรา พูนลาภ และมันส์ไปกับเพลงป๊อปสไตล์อินดี้กับวง TATTOO COLOR ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 63 ที่ MALL PARC เดอะมอลล์ โคราช

มอบความสุข ช้อปสนุกในศูนย์ฯ สุดคุ้มกับ HAPPY PROMOTION รางวัลใหญ่ LUCKY DRAW ลุ้นรับรถตู้ระดับพรีเมียม TOYOTA MAJESTY และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ามากกว่า 22 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรถ TOYOTA MAJESTY มูลค่า 1,914,000 บาท พร้อมรับฟรี HAPPY OVERSIZED TOTE BAG มูลค่า 2,990 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA ช้อปเพียง 7,000 บาท และ บัตรเครดิต SCB, CITI, AEON, KBANK  AIS ช้อปเพียง 8,000 บาท และรับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 1,300 บาท พร้อมสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์อื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. 63 – 6 ม.ค. 64

พิเศษ 12.12 JOY OF GIVING สุขทวีคูณ 4 วันเท่านั้น ลูกค้า M CARD และ SCB M VISA ช้อปในศูนย์ฯ รับ  E-Coupon ห้างฯ สูงสุด 650 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. 63 – 13 ธ.ค. 2563 ที่เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา และ  เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี กับกิจกรรมมากมาย ดังนี้

1. แคมเปญ “THE MALL SHOPPING CENTER ช้อป-ร่าง-พัง ยกกำลัง 2” มหกรรมลดราคาทั้งห้างฯและศูนย์ฯกว่า 90% งานจัดระหว่างวันที่ 30 ต.ค. 63 – 29 พ.ย. 63 ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ทุกสาขา

2. งาน The Mall Garden And Décor Fair รวบรวมตลาดนัดต้นไม้ ดอกไม้ ของตกแต่งบ้านและสวน ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เพลิดเพลินกับการตกแต่งบรรยากาศสไตล์คาเฟ่ในสวนสวยจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศคาเฟ่ในสวนสุดชิคจากร้านคาเฟ่ชื่อดัง ชมการประกวดแคคตัสและพันธุ์ไม้ประดับ 4 สายพันธุ์ รวมทั้งเรียนรู้พืชสมุนไพรไทยจากหน่วยงานภาครัฐ งานจัดระหว่างวันที่ 20 พ.ย. 63– 7 ธ.ค. 63 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

3.งาน THE MALL JAPAN DISCOVERY 2020  สัมผัสมนต์เสน่ห์ออนเซ็น 4 ฤดู พบกับการจำลองเมืองออนเซ็นชื่อดังของญี่ปุ่น สะท้อนความงดงามผ่านธรรมชาติของสี่ฤดูกาล พร้อมคัดสรรเมนูต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ในแต่ละฤดูกาลมาให้ลิ้มลองความอร่อย งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 – 29 พ.ย. 63 ณ แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช

4. งาน ครัวคุณต๋อย สุดยอดมหกรรมอาหาร รวมร้านดัง เมนูอร่อยทั้งคาว หวานมากมาย ที่ออกรายการครัวคุณต๋อย ภายในงานพบกับร้านเด็ดเมนูดังมากมาย ช้อป ชิมสินค้าคุณภาพการันตีความอร่อยภายใต้เครื่องหมาย “ครัวคุณต๋อย Selected” งานจัดระหว่างวันที่ 1 – 10 ธ.ค. 63 ที่ เดอะมอลล์ บางแค

5. The Mall Eco Gift Fair งานของขวัญของคนรักษ์โลก รวบรวมหลากหลายของขวัญไอเดียเก๋ อาหารออแกนิค และสินค้ากรีนจากดาราชื่อดัง พร้อมเวิร์คช็อปและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย 1-10 ธ.ค 63 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานและ 12-16 ธ.ค.63 ที่ เดอะมอลล์ บางแค

6. งาน โครงการหลวง รวบรวมสินค้าและต่อยอดผลิตผลจากยอดดอย สู่ผลิตภัณฑ์ต่างๆภายใต้โครงการหลวง พร้อมลิ้มรสอาหารเหนือต้นตำรับ “กาดชาวดอย” พร้อมสินค้าพื้นเมืองจากภาคเหนืออีกมากมาย จัดระหว่างวันที่ 2-9 ธ.ค.63 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ

7. งาน The Mall Young Warriors ร่วมเปิดประสบการณ์ฐานผจญภัยทางน้ำที่จะท้าประลองความสามารถของเด็กวัยมันส์ งานจัดระหว่างวันที่ 5 – 20 ธ.ค. 63 ที่ สวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน ทุกสาขา

HAPPIER TOGETHER 2021” สุข สนุก ทุกการช้อปปิ้งที่ เดอะมอลล์ – เอ็มโพเรียม – เอ็มควอเทียร์- พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ทางด้าน นางสาวนงลักษณ์  โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Nonglak Lohamanop, Group General Manager, Corporate Promotion, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “เพื่อความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงได้จัดแคมเปญ HAPPIER TOGETHER 2021” มาเสริมความพิเศษ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. 63 – 6 ม.ค. 64 โดยหวังโกยยอดจากแคมเปญนี้รวมกว่า 5,900 ล้านบาท ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในห้างฯเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA  MAJESTY มูลค่า 1,914,000 บาท นอกจากนี้ ยังเพิ่มความแรงด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อช้อปในห้างฯ อาทิ

  • รับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% (เมื่อช้อปครบทุก 1,000 – 10,000 บาท หรือใช้คะแนน M Point 80 – 1,000 คะแนนแลกรับ)
  • 10 TOP SPENDERS ที่ช้อปภายในห้างฯ รับแพ็คเกจโรงแรม MÖvenpick Asara Resort & Spa Hua Hin (เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน) พัก 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่ากว่า 520,000 บาท
  • 12 HAPPY BRANDS HAPPY POINTS อัดความพิเศษรับวันที่ 12 เดือน 12 จัดโปรแรง 5 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 9-13 ธ.ค. 63 รับความพิเศษ 2 ต่อ

ต่อที่1  สมาชิก M CARD และบัตรเครดิต SCB M VISA / KBANK เมื่อช้อปสะสม ครบ 3,000 บาทรับคะแนนสะสม รวมสูงสุด 24 เท่า (บัตร M CARD รับ M POINT 12 เท่า และบัตรเครดิต SCB M VISA / K Bank  รับ POINT 12 เท่า )

ต่อที่2  พิเศษวันที่ 12.12  สมาชิกบัตร M Card เพียงใช้คะแนน  M Point 12 คะแนนแลกรับฟรี  E-Coupon 100 บาท โดยสามารถเข้าไปแลกได้ที่ M Card  Application

  • HAPPIER TOGETHER ช่วงส่งท้าย 19-31 ธ.ค 63 ช้อปสะสมครบ 3,000 บาท รับคืนรวม 300 บาท (บัตร M CARD รับ 100 บาท / บัตรเครดิต SCB M VISA รับ 100 บาท / ลูกค้าเอไอเอสและเอไอเอสไฟเบอร์ รับ 100 บาท

นอกจากนี้ ตลอดเดือนธันวาคม  ยังอัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอีกมากมาย อาทิ จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ “SCB M ซานตี้ท้าช้อป” ระหว่างวันที่ 21-31 ธ.ค. 63 ช้อปผ่านบัตร SCB  M  คู่กับบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 38% วันที่ 25 ธ.ค ช้อป 5,000 บาท รับ 500 บาท,  และที่สุดแห่งโปรแรง BOXING DAY SALE อัดความคุ้มค่า 2 วันเต็ม 26-27 ธ.ค. 63  ต่อที่1 สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%  ต่อที่2 เสริมความพิเศษ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40% ใช้คะแนนแลกรับเท่ากับยอดซื้อ (ส่วนลดเพิ่มจาก M Card  20% จากบัตรเครดิต SCB M / SCB / BBL / KBANK / CITI / KTC / KCC / UOB  ลดเพิ่ม/ เครดิตเงินคืนสูงสุด 20%) ต่อที่ 3 สมาชิก M Card เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท/วัน  รับ CASH COUPON 500 บาท รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET,HOME FRESH MART

เดอะมอลล์ – เอ็มโพเรียม – พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ร่วมส่งสุขรับปีใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “HAPPIER TOGETHER” ส่งสุขรับปีใหม่ สู่ความหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ชวนเริ่มต้นปีใหม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษ เพื่อส่งความสุขแด่คนที่คุณรัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “HAPPIER TOGETHER” สุขกว่านี้ คือสุขด้วยกัน ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. 63 – 6 ม.ค. 64 ด้วยการตกแต่งบรรยากาศ และการห่อของขวัญอย่างมีเอกลักษณ์ เพราะของขวัญคือตัวแทนของความสุข และจะสุขยิ่งกว่าเมื่อเราได้แบ่งปัน

  • The Mall Department Store ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Joy of Giving” ที่มามอบความสุขผ่านโรงงานผลิตความสุข Happiness Factory โดยมีหุ่นยนต์หลากคาแรกเตอร์ มาเป็นตัวแทนในการส่งต่อกำลังใจดีๆ ผ่านคำอวยพร Love, Care, Share, Wish, Give, Dream ให้กับลูกค้า
  • Emporium Department Store มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Winter Wonderland” จำลองบรรยากาศหน้าหนาวในโลกแห่งจินตนาการอันแสนหวาน Candy Land ที่จะมอบรอยยิ้ม และความสุขผ่านประสบการณ์อมยิ้มสุดพิเศษ
  • Paragon Department Store ภายใต้แนวคิด Gift of Bangkok ที่เน้นรูปแบบการสร้างสรรค์ที่ยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับการให้วัสดุที่ย่อยสลายได้ง่าย พร้อมสานต่อความร่วมมือกับชุมชนนำโดย O/D/A ดีไซน์สตูดิโอที่ ร่วมสอนชุมชนที่ไม่มีอาชีพ ให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นต้นคริสมาสต์ไม้ 300 ต้น นำมาตกแต่งและจำหน่ายที่ห้างฯ พารากอน ในปีใหม่นี้

พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษครั้งแรกของวงการรีเทล The Mall Group จับมือกับดิจิทัลแพลตฟอร์ม TikTok ผสานความร่วมมือภาครัฐและเอกชน สร้างสรรค์แคมเปญ HAPPIER TOGETHER ชวนพันธมิตรและคนไทยมาร่วมส่งต่อความสนุก ให้กับคนไทยและร่วมคืนผืนป่าสร้างระบบนิเวศที่ยั่งยืน  ผ่านกิจกรรมแฮชแท็กชาเลนจ์ #HappierTogetherTH เพื่อร่วมบริจาคเงินสนับสนุนโครงการ “Care The Wild : Plant &Protect” นำทัพปลูกป่าโดยช้างน้อย “ปลูกป้อง” สร้างแพลตฟอร์มความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  กรมป่าไม้  WWF  ภาคีในเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน  พร้อมด้วยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และคนไทยทุกคนรวมพลังเพิ่มจำนวนต้นไม้และขยายผืนป่าต้นน้ำ จังหวัดน่าน ผ่านรูปแบบการระดมทุน เพื่อการปลูกต้นไม้ใหม่ ปลูกต้นไม้เสริม และส่งเสริมการดูแลต้นไม้โดยชุมชน  ที่ผนึกกำลังปลูกป่าพร้อมปกป้องดูแลผืนป่าให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.63 – 6 ม.ค. 64

กระเช้าของขวัญปีใหม่ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต

กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดแคมเปญ “BLISSFUL HAMPERS 2021” ร่วมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยกระเช้าของขวัญหลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ส.ค.ส” สานความสุข ส่งต่อความรักจากใจถึงใจ ส่งมอบความสุขจากไทยถึงไทย ด้วยกระเช้าจักสานดีไซน์พิเศษ จากวัสดุธรรมชาติที่รังสรรค์จากภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก จาก 6 จังหวัด เช่น กระเช้ากระจูด จากจ.พัทลุง และจ.สุราษฏร์ธานี กระเช้าไม้ไผ่ จากจ.เชียงใหม่ และ  จ.อ่างทอง กระเช้าผักตบจากจ.พะเยา กระเช้าหวาย จากจ.อยุธยา พร้อมส่งต่อรอยยิ้ม คัดสรรความสุขคุณภาพสู่มือผู้รับด้วยกระเช้าที่สวยงามเต็มไปสินค้าชั้นเลิศ จากทั้งเกษตรกรไทย และต่างประเทศ มอบโปรแรงรับคืนรวมสูงสุด 51% โดยร่วมมือกับพันธมิตรบัตรเครดิต และบริการผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 63  – 15 ม.ค. 64

7 กลยุทธ์เดอะมอลล์ กรุ๊ป สู้ศึกค้าปลีก ปี 2564

ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในช่วงไตรมาสที่ 4 ไปจนถึงปี 2564 เน้นการสร้างห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือ ให้เป็นสถานที่ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครบครัน ด้วยหลากหลายกลยุทธ์ เพื่อส่งเสริมการทำการตลาดให้มีความแข็งแกร่งและเข้มข้นขึ้นด้วย 7 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

1. Customer Experience สร้างประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าด้วยหลากหลายกิจกรรม

2. Digitization : Gamification นำเทคโนโลยี และดิจิทัลในการทำการตลาดแบบครบวงจร ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ เพื่อเข้าถึงความต้องการของฐานลูกค้าหลักของเรา คือลูกค้า M Card ซึ่งมีกว่า 4.2 ล้านราย และลูกค้า SCB M VISA ที่มีกว่า 8 แสนคน ได้อย่างใกล้ชิด

3. Omni-Channel : O2O  Omni Channel Retailers นำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น มาเป็นตัวช่วยในการวาง แพลทฟอร์มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้มากที่สุด ครบทุกช่องทางที่สุด ทั้งทางออฟไลน์ ออนไลน์ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และก่อให้เกิดประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ (Seamless Shopping Experience)

4. Collaboration การผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเหมือนกัน ในการทำแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งขยายฐานกลุ่มลูกค้ามากขึ้น การร่วมกับพันธมิตรแบรนด์สินค้า ร้านค้าทั้งในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า พันธมิตรทางสถาบันการเงินเพื่อมอบข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าให้กับลูกค้า

5. Value Equation เน้นการมอบความคุ้มค่าในเรื่องสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า และ พาร์ทเนอร์

6. Food / SME Marketing ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Food Destination และการจัด Food Event ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังสนับสนุนส่งเสริมกลุ่ม SME ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่ให้กลุ่ม SME ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น

7. CSR / Eco / Community เดอะมอลล์ กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจเคียงคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคมมาโดยตลอด และหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมที่สำคัญคือ โครงการ “M Heart สายโลหิต สายใจ”  รณรงค์การรับบริจาคโลหิตและเปิดบริการห้องรับบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) 365 วัน ในห้างสรรพสินค้าเป็นแห่งแรกในประเทศ  ถือเป็นหน่วยงานที่บริจาคโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย  นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นห้างสรรพสินค้าสีเขียว Green Department Store แห่งแรกของประเทศไทย นำร่องประกาศเจตนารมณ์เป็นห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตปลอดถุงพลาสติกแห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้โครงการ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป โก กรีน” รวมทั้งสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชน สนับสนุนชุมชนสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี  สร้างอาชีพและรายได้ให้กับคนในชุมชนแบบยั่งยืน

นางสาววรลักษณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ทั้งนี้ คาดว่าการจัดแคมเปญและกิจกรรมต่างๆเพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่นี้จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าในช่วงปลายปีและช่วยเพิ่ม Traffic ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 20% จากช่วงเวลาปกติ และมั่นใจว่าจะพิชิตยอดขายสิ้นปี 2020 ได้ที่ 50,000 ล้านบาท”


แชร์ :

You may also like