HomePR Newsได้เวลา REBRANDING เดอะมอลล์ฯ ทุ่มงบ 2 หมื่นล้าน ปรับภาพลักษณ์ใหม่ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

ได้เวลา REBRANDING เดอะมอลล์ฯ ทุ่มงบ 2 หมื่นล้าน ปรับภาพลักษณ์ใหม่ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

แชร์ :

(ซ้าย) คุณอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ (ขวา) คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

เมื่อเร็วๆนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 ทุ่มงบกว่า 20,000 ล้าน REBRANDING ภาพลักษณ์ใหม่ จาก เดอะมอลล์ อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว สู่ เดอะ มอลล์ไลฟ์สโตร์ (THE MALL LIFESTORE) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE :  ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น ประเดิมสาขาแรกที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน พร้อมฉลองเปิดโฉมใหม่ยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MS. SUPALUCK UMPUJH : CHAIRWOMAN, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจมากว่า 39 ปี และเพื่อเป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ โดย REBRANDING ภาพลักษณ์ใหม่ จาก เดอะมอลล์ อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว สู่ THE MALL LIFESTORE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE :  ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” รีเทลโมเดลใหม่  ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจรีเทลมา โดยได้เริ่มปรับที่สาขางามวงศ์วาน เป็นสาขาแรก นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยน CORPORATE IDENTITY รวมทั้งโลโก้ใหม่ จาก M ริบบิ้นม้วนสีแดง พลิกโฉมสู่อักษร M แบบเรียบง่าย ดูแข็งแรง และแฝงความร่วมสมัยเป็นสากลมากยิ่งขึ้น และคำว่า LIFESTORE สื่อถึงความมีชีวิตชีวา เข้าถึงง่ายด้วยตัวอักษรตัวเขียน จับคู่กับ M ทำให้เกิดเป็นความสมดุล แต่ยังคงเอกลักษณ์สีแดงไว้เป็นตัวแทนของความสุขที่ไม่เคยเปลี่ยน โดยโลโก้ใหม่นี้จะถูกนำไปใช้ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา ที่จะเปลี่ยนโฉม ซึ่งการปรับภาพลักษณ์ใหม่ครั้งนี้เป็นตามแผนโรดแมพ 5 ปี ที่วางไว้  (ปี 2562-2566) และหลังจากปรับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน จะทำการรีโนเวท เดอะมอลล์ อีก 3 สาขา เพื่อรองรับฐานลูกค้าทุกมุมเมือง ได้แก่ เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ บางแค ช่วงต้นปี 2564 และอีกภายใน 2 ปี จะทำการรีโนเวท เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2566 และใช้งบประมาณในการรีโนเวททั้งสิ้นกว่า 20,000 ล้านบาท

คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ จำกัด

คุณศุภลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การ REBRANDING ภาพลักษณ์ใหม่ในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง CUSTOMER CENTRIC” โดยทุกองค์ประกอบจะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อตอบทุกโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น อย่างแท้จริง ตาม 4 แนวคิด ได้แก่

  • URBANHOOD LIFESTYLE รังสรรค์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย ยกแบรนด์ที่ครบครันมาไว้ที่เดียว เพื่อความสะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
  • HYBRID EXPERIENCE ที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทุกพื้นที่จะถูกเชื่อมโยงถึงกันแบบลงตัว ด้วยฟังก์ชั่นการจัดรูปแบบร้านค้าให้เป็น SEAMLESS SHOPPING EXPERIENCE
  • NATURE ENJOYMENT ผสานความรื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ในทุกพื้นที่ของการใช้ประสบการณ์ที่นี่
  • NEIGHBOURGOOD COMMUNITY เชื่อมโยงความสัมพันธ์อันดี พร้อมส่งมอบกิจกรรมดีๆ ให้กับชุมชน และทุกคนในครอบครัว

คุณอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MS. ACHARA UMPUJH ; EXECUTIVE VICE PRESIDENT, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน มีพื้นที่รวมกว่า 300,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพฝั่งเหนือ โดยทุ่มงบประมาณพลิกโฉมใหม่ทั้งตึกกว่า 4,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ทุกพื้นที่ทุกองค์ประกอบ ทุกฟังก์ชั่น ทุกแนวคิดการออกแบบ ทั้งภายนอก – ภายในศูนย์การค้า ภายใต้แนวคิด GREEN HOUSE”  รังสรรค์สุนทรียภาพแห่งธรรมชาติให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนเมือง  ปรับพื้นที่ให้ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเชื่อมต่อกันแบบลงตัว อำนวยความสะดวกสบายครบทุกโหมดไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เล่น เที่ยว ให้ความรู้สึกเสมือนเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกเจนเนอเรชั่น และที่สำคัญคือ เฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งทั้งหมดใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงหุ่นโชว์สินค้าทั้งหมดถูกผลิตขึ้นในรูปแบบแฮนด์เมดจากฝีมือคนไทย

14 สุนทรียภาพแห่งการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ให้ธรรมชาติเชื่อมโยงกับการใช้ชีวิต ครบครันด้วยแบรนด์ระดับโลก และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ที่ THE MALL LIFESTORE NGAMWONGWAN

1. BEAUTY สัมผัสประสบการณ์ความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่อาณาจักรความงามระดับโลก  BEAUTY HALL
กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสกว่า 150 แบรนด์ อาทิ CHANEL, DIOR, BURBERRY BEAUTY, ESTEE LAUDER, FRESH, LANCOME, KIEHL’S, M.A.C, SHISEIDO, SKII, SULWHASOO, THE HISTORY OF WHOO, YSL, 3CE  ซึ่งเป็น EXCLUSIVE BRAND ที่จำหน่ายเฉพาะในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป และร้าน PALETTE NAIL STUDIO ฯลฯ พร้อมพบกับ EVEANDBOY ร้าน MULTI BRAND BEAUTY STORE คัดสรรเครื่องสำอาง ของใช้ส่วนตัว น้ำหอม และสกินแคร์แบรนด์ต่างๆ  นอกจากนี้ยังมีบริการสุดพิเศษที่โซน BEAUTY & WELLNESS เติมเต็มความงามและเสน่ห์ของคุณผู้หญิงแบบครบวงจร บริการที่ปรึกษาด้านความงาม สปาพรีเมี่ยม และศูนย์ดูแลสุขภาพชื่อดัง อาทิ THE KLINIQUE, APEX, SPARSHA SLIMMING CENTER, INKFAH CLINIC, PAN CLINIC, RAJDHEVEE CLINIC ฯลฯ

2. FASHION ตระการตาแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชั้นนำ กว่า 400 แบรนด์ ทั้งแฟชั่นระดับโลก อาทิ H&M, UNIQLO, COTTON ON และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย อาทิ POMELO, CAMP พร้อมพบกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ LADIES BOUTIQUE, SHOES AND BAGS SALON, ACCESSORIES BAZAAR และใหม่ล่าสุดกับโซน POP-UP M SOCIAL ที่รวบรวมแบรนด์ดังจากโซเชียลมีเดีย, LINGERIE SALON และ MEN INTREND พร้อมพบกับแฟชั่นนาฬิกา จาก WATCH GALLERIA และพบกับ NEW SERVICE FIX AND WASH ETC. บริการด้านการดูแลเสื้อผ้า อุปกรณ์เครื่องนุ่งห่ม เครื่องหนัง และอื่นๆ อาทิ บริการทำความสะอาด ซักแห้ง ซักรีด สปา หรือซ่อมแซมแก้ไข

3. LIFESTYLE ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตของทุกเจนเนอเรชั่น พบกับร้าน MUJI (มูจิ) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ จากประเทศญี่ปุ่น และพบกับคอมมูนิตี้เพื่อคนรุ่นใหญ่วัยอิสระ แห่งแรกในไทย ร้าน CHIVIT-D BY SCG (ชีวิตดี บาย เอสซีจี) ที่จัดจำหน่ายสินค้าสุขภาพเพื่อผู้สูงอายุ และสินค้าอำนวยความสะดวกในที่อยู่อาศัยเพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการทางการเงิน หมู่บ้านธนาคารและสถาบันการเงินกว่า 20 แห่ง และพบกับแหล่งรวมเครื่องประดับ อัญมณี เพชร ทองรูปพรรณ จากร้านค้าชื่อดัง

4. SPORTS MALL : NO.1 SPORTS FASHION & PERFORMANCE DESTINATION ศูนย์รวมจำหน่ายทุกสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ดังทั่วโลกกว่า 200 แบรนด์ พบกับ SPORTS EXPERIENCE AND PERSONALIZE ที่ครบและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย พิเศษกับ BRAND GLOBAL FLAGSHIP STORE สโตร์แบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย HIGHLIGHT BRAND ได้แก่ ADIDAS – BRAND CENTER โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิม, NIKE FLAGSHIP STORE และ แบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย อาทิ SAUCONY, HOKA, K-SWISS, LE-COQ SPORTIF, PEAK, ASICS, REEBOK, TEVA, MIZUNO, LACOSTE, NEW BALANCE, CONVERSE, PUMA, CHAMPION, FILA, UNDER ARMOUR , THE NORTHFACE, COLUMBIA ฯลฯ

5. POWER MALL : 1 DIGITAL LIFESTYLE ELECTRONIC  DESTINATION พลิกโฉมครั้งใหญ่เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตล้ำสมัย พบสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ อาทิ SONY, SAMSUNG, LG, PANASONIC, TOSHIBA, SHARP, MITSUBISHI, ELECTROLUX, HITACHI, SMEG, PHILIPS, TEFAL, VERASU, KITCHENAID, APPLE, HUAWEI , ASUS, LENOVO, HP, ACER, MSI , DELL ฯลฯ

6. BE TREND สัมผัสเทรนด์สุดอัพเดทกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ภายใต้ธีม GLASS HOUSE” ที่ครบครันด้วยสินค้าใน 4 หมวด ได้แก่ BE STATIONERY AND SUPPLIES, BE GIFT AND INSPIRATION, BE GADGET AND LIFESTYLE และ BE BOOK นอกจากนี้ BE TREND ยังมีโซน WORKSHOP อาทิ การประดิษฐ์ดอกไม้แห้ง การทำลิปสติกด้วยตัวเอง ฯลฯ พร้อมบริการ ONE STOP SERVICE เลือกสินค้า พร้อมบริการส่งของขวัญสุดพิเศษผ่าน KERRY EXPRESS

7. THE LIVING พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กับคอนเซ็ปต์ NATURE MARKET” แต่งเติมชีวิตให้ใกล้ชิดธรรมชาติ พบกับเทรนด์การตกแต่งบ้านแบบ A LITTLE GREEN ที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์เครื่องครัวแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์เครื่องนอนคุณภาพ อาทิ SEALY & SANTAS จากเครือ JASPAL GROUP, PASAYA, OMAZZ & LOTUS & DUNLOPILLO จากเครือ LOTUS BEDDING, AKEMI & CANNON และ SYNDA

8. KIDS’ PLANET เปิดประสบการณ์การเรียนรู้เหนือจินตนาการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ WORLD OF IMAGINATIVE KIDS” โฉมใหม่ในรูปแบบ JUNGLE ครบครันสินค้า บริการเพื่อแม่และเด็กทุกช่วงวัย เน้นผลิตภัณฑ์ของใช้และของเล่นสำหรับเด็กจาก ORGANIC ธรรมชาติ พร้อมสร้างเสริมพัฒนาการเด็กกับ EDUCATION TOY, เปิดประสบการณ์การเรียนรู้เหนือจินตนาการด้วย LITTLE CAMP จำลองบ้านของเล่นในฝันของเด็กๆ พร้อมพบกับ LEGO PLAYGROUND และเข้าใจคุณแม่มือใหม่ด้วย NURSERY ADVISE SERVICE บริการให้คำแนะนำในการเลือกซื้อของ โดยจะมีพนักงานช่วย TRAINING ให้ความรู้เรื่องสินค้าอย่างละเอียด พร้อมด้วย NURSING ROOM เพื่อความสะดวกให้แก่คุณแม่และลูกน้อย

9. DIGITAL, IT พบกับโซน DIGITAL PARK  เพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตด้วยโซนเทคโนโลยีที่ครบ ครัน ศูนย์รวมดิจิตอลไลฟ์สไตล์แบรนด์ชั้นนำ กว่า 60 ร้านค้า อาทิ AIS DIGITAL GALLERY, DTAC, TRUE, SAMSUNG BY TG FONE, HUAWEI, OPPO, VIVO, XIAOMI, JIB, BANANA IT, JAYMART, IT CITY, PA PHONE, REMAX, B PLAY, TG FONE, CSC, BIG CAMERA, YAMAHA เป็นต้น

10. GOURMET MARKET : A WORLD CLASS GOURMET DESTINATION กูร์เมต์ มาร์เก็ตที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ต มาตรฐานระดับโลก ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฝั่งเหนือ ด้วยพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตารางเมตร แหล่งรวมวัตถุดิบชั้นเลิศ สินค้าโกรเซอรี่ และสินค้าตลาดสด แบรนด์ชั้นนำที่คัดสรรแล้วจากทั่วโลก พร้อมยกระดับความพิเศษกับ 8 โซนสินค้า มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น อาทิ โซน GROCERY – FOOD,  โซน ข้าวออร์แกนิก โดย สีสด, โซน SEAFOOD, โซน FRUIT & VEGETABLE, โซน JUICE BAR,โซน SOUP / SALAD BAR, โซน BUTCHERY (หมู,เนื้อ,ไก่), และโซน GOURMET WINE CELLAR นอกจากนี้ยังมี HI-LIGHT 4 โซนใหม่ ที่เป็น FIRST TIME EVER เฉพาะที่นี่ที่แรก อาทิ โซน GOURMET NATURAL ครั้งแรกกับโซนที่รวบรวมสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพไว้ในที่เดียว, โซน GOURMET BAKERY โซนใหม่ที่เกิดจากการผสมผสานเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสและสไตล์ญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน เน้นการนำเสนอความเป็น HOMEMADE BAKERY ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และอบสดใหม่วันต่อวัน , โซน DINE – IN เป็นโซนใหม่ ให้ลูกค้าสัมผัสกับ DINE-IN EXPERIENCE ที่ YOU HUNT WE COOK, THE DOCK ETC. และ SUSHI BAR BY SHIMANTO GOLD และโซน BEAUTY PARLOUR โซนใหม่ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มากกว่า 1,000 แบรนด์ อาทิ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของเซเลบริตี้ชื่อดัง, STYLEHAN แบรนด์นำเข้าเครื่องสำอางจากเกาหลี, MASK WALL, CONTACT LENS และบริการสุดพิเศษ ครั้งแรกในพื้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ต กับเคาน์เตอร์บริการทำเล็บเจลจากประเทศญี่ปุ่น โดย NAIL IT

11. FOOD & DINING อาณาจักรอาหารที่รวบรวมร้านอาหารนานาชาติชั้นนำไว้อย่างครบครัน และหลากหลายแบรนด์ดังกว่า 200 ร้านค้า หลากหลายบรรยากาศ ได้แก่

  • GOURMET EATS (กูร์เมต์ อีทส์) ศูนย์รวมอาหารอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีให้เลือกอร่อยถึง 2 พื้นที่ 2 สไตล์ ที่ถูกเนรมิตในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร
  • GOURMET EATS ชั้น G ทะเลอาหารที่รวบรวมความอร่อยกว่า 80 ร้านดัง รวบรวมทั้งร้านอาหารแบรนด์ดัง TRENDY FOODIE และ STREET FOOD ร้านดังจากทั่วกรุงและย่านนนทบุรี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับ 4 กลุ่มความอร่อย

HOT TOP BRANDS โซน HIGHLIGHT ที่สุดของ M LIFESTORE เนรมิตพื้นที่เป็น GREEN HOUSE ออกแบบเรือนกระจกผสมผสานกับธรรมชาติ สร้างความร่มรื่น และผ่อนคลาย พร้อมคัดสรรร้านอาหารแบรนด์ดังทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ อาทิ ร้านไก่ทอง,  GREYHOUND, KUBKAO KUBPLA, HUA BY HUA SENG HONG, MADAME แจ่ว, GET FRESH  ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารแบรนด์ดังมาในรูปแบบ CASUAL DINING  อาทิ  BOON TONG KEE, SOHO PIZZA NEW YORK PIZZA, IPPUDO RAMEN,  ASO, OGU OGU TEPPANYAKI, THE BIBIMBAB, YOSHINOYA, PEPPER LUNCH , มุมกระเพรา, แสนยอด WOK

FAMOUS CAFÉ มุมของหวานและคาเฟ่สุดชิค ที่รวมร้านดังทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ GREYHOUND COFFEE ถือได้ว่าเป็น FLAGSHIP STORE แห่งแรก, ไอศกรีมทิพย์รส, KOI Thé, IBERRY, MIKAZUKI, MILCH, PANCAKE CAFÉKRISPY KREME ฯลฯ

EVERYDAY DELICIOUS  ร้านสไตล์ COMFORT FOOD ที่คัดสรรอาหารอร่อยมาให้บริการในห้างฯครั้งแรกอาทิ ร้าน WRAP GOD อาหารเม็กซิกันฟิวชั่นแนวใหม่, KINZA GYOZA ต้นตำรับเกี๊ยวซ่าทอดน้ำถาดใหญ่เจ้าแรก, HOTTO BUN ต้นตำรับบันเบอร์เกอร์สไตล์ญี่ปุ่นที่แรกและที่เดียวของไทย นอกจากนี้ยังมีร้านค้าทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศมากมาย อาทิ BUN 101, BITE, PIE FACE, GATEAUX HOUSE, DAIRY QUEEN, S&P, ขนมไทยเก้าพี่น้อง, ชาตรามือ, ขนมบ้านอัยการ, POTATO CORNER, AUNTIE ANNE’S, BITE, FUKU FUKU, BREAD TALK, SAINT ETOILE ฯลฯ

LOCAL’S FAVOURITE รวบรวมสตรีทฟู้ดร้านดังจากทั่วกรุงกว่า 40 ร้าน ให้ลูกค้าเลือกซื้อกลับไปทานอาทิ ขนมครกสยาม, ขนมไทยทรงนิมิต, ขนมเบื้องคุณดาว, ขนมไทย คุณยายผ่องศรี, ฝรั่งอารีย์, รังนกสวนลุม, กุ้ยช่ายตลาดพลู, ราชาซาลาเปา, เฮียหงีกระเพาะปลาเยาวราช ฯลฯ

  • GOURMET EATS FOOD COURT ชั้น 6 ศูนย์อาหารในรูปแบบใหม่ ในบรรยากาศตกแต่งสไตล์ GREEN ที่รวบรวมร้านอร่อยหลากสไตล์ ทั้งร้านสตรีทฟู้ด, ร้านอาหารนานาชั้นนำ และภัตตาคารชื่อดัง อาทิ นายอ้วนเย็นตาโฟ, อาหารจีนเชียงการีลา, ข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม, ก๋วยจั๊บญวณ ป.อุบล, การิม โรตีมะตะบะ, เล็กเลือดหมู, ก๋วยจั๊บสามทุ่ม และร้านของดีเมืองนนทบุรี อาทิ ข้าวแกงเมืองนนท์ , เต้าหู้ทอดสวัสดี ฯลฯ และพิเศษกับร้านค้าใหม่ที่จะยกระดับความอร่อย ให้กับลูกค้าชาวงามวงศ์วาน ได้แก่ ภัตตาคารกวนอา, ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช, ตำบักฮุ้ง, ตู้หมูแดง และ คุณเชิญ อาหารมังสวิรัติ
  • DINING GARDEN ชั้น 5 ในคอนเซ็ปต์ BACKYARD” ดื่มด่ำกับรสชาติอาหารในบรรยากาศสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลสุดโรแมนติก โดยรวบรวมร้านอาหารกว่า 50  ร้าน  ที่มีความหลากหลายและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ เอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ , MONGKOK, POCHA, เน้นเนื้อ, THE ALLEY, JUKKUMI, บ้านหญิง, SUSHI SEKI, SALAD FACTORY, KINGKONG SWEET และยังมี ONGTONG, NICE TWO MEAT U, แหลมเจริญ, ON THE TABLE, MAISON SAIGON เป็นต้น

12. ENTERTAINMENT & FUNDUTAINMENT : พบกับ 5 หฤหรรษ์แห่งความสนุก และความบันเทิงของ ทุกคนในครอบครัว

  • SFX CINEMA ประกอบด้วย 10 โรงภาพยนตร์คุณภาพ พื้นที่โดยรอบโดดเด่นด้วยการออกแบบเฉพาะตัวกับคอนเซ็ปต์ THE FOREST” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการชมภาพยนตร์กับ ZIGMA CINESTADIUM โรงภาพยนตร์สมบูรณ์แบบครบทุกมิติความบันเทิง โดดเด่นด้วยจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ GIANT SCREEN พร้อมเทคโนโลยีระบบฉาย DIGITAL CINEMA 4K ที่ให้ภาพคมชัดเหนือกว่าทุกระบบที่เคยสัมผัส
    • FANTASIA LAGOON เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โฉมใหม่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ในรูปแบบ BEACH WATER PARK บีชคลับกลางใจเมือง เนรมิตพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร จำลองบรรยากาศริมทะเล ผสมผสานสไตล์ฮาวายและทรอปิคอล ด้วยเครื่องเล่นไฮไลท์สุดมันส์ TREE HOUSE SLIDER และ SPLASH TOWER ที่จำลองความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติที่ชวนให้สไลด์ตัวลงมา พร้อมปีนป่ายไปตามมุมต่างๆ ของเครื่องเล่นได้อย่างสนุกสนาน

    • HARBORLAND “ฮาร์เบอร์แลนด์” สนามเด็กเล่นในร่ม (INDOOR PLAYGROUND) พื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร มาพร้อมกับเครื่องเล่นคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยโดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำระดับโลก พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพจากยุโรปใน THEME THE LOST WORLD” สนามเด็กเล่น   ในร่มขนาดใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นโดยแบ่งเครื่องเล่นเป็นโซนต่างๆ อาทิ โซน LITTLE VILLE, โซน TOY ROOM และเครื่องเล่นต่างๆอีกมากมาย ให้เด็กๆ ได้เล่นปีนป่ายสนุกสนานกันอย่างเต็มที่
    • JOLLY JUNGLE PLAYLAND ดินแดนแห่งการผจญภัยในป่ามหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ที่จะพาน้องๆหนู ๆ ไปสนุกสนานเพลิดเพลิน บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นและความสนุกสุดมันส์ไปกับโซนต่างๆมากมาย
  • WONDER PLANET GAME CENTER อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นเกมสุดสนุกแบบล้ำๆออกแบบโดย Designer ผู้เชี่ยวชาญ ใส่ใจทุกรายละเอียด ทำให้ทุกตารางนิ้ว เปรียบเสมือนเป็น STUDIO ถ่ายรูป
    นอกอวกาศ แสง สี เทคโนโลยีต่างๆ จัดมาเต็มรูปแบบ

13. MCC HALL (THE MALL CONVENTION CENTER) MULTIPURPOSE HALL มาตรฐานระดับสากล มีพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร สามารถรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ อาทิ การจัดการประชุมและสัมนาระดับนานาชาติ, การจัดงานแสดงสินค้า, การจัดการแข่งขันกีฬาและคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ

14. PARKING & FACILITIES อำนวยความสะดวกด้วยที่จอดรถรวมทั้งสิ้นกว่า 3,500 คัน รวมทั้งความพิเศษครั้งแรกในการบริการที่จอดรถแบบอัตโนมัติ (AUTOMATED PARKING) รวม 600 คัน พร้อมบริการจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, บริการจองที่จอดรถล่วงหน้า ผ่าน M CARD APPICATION, ที่จอดรถสำหรับสุภาพสตรี และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ายังมีสถานีรถตู้โดยสารสาธารณะบริการ กว่า 8 สาย อาทิ ปากเกร็ด/มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขต พระราชวังสนามจันทร์ / เดอะมอลล์ บางกะปิ / อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ /มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขต บางนา (ราม 2) / พัทยา เป็นต้น

ทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท จัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่น เฉลิมฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MS. VORALAK TULAPHORN  ; CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) การเปิดตัวโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ,ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ,ธนาคารกสิกรไทย , AIS, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ศกนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE”  ชีวืตที่มีความสุขทุกครอบครัว พบโชว์การแสดงเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ตระการตาในชุด LA VIE M ROSE ที่จะพาคุณเข้าสู่ ความมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยหมู่มวลดอกไม้ และชีวิตใหญ่น้อยอันวิจิตรตระการตา ผสมผสานบทเพลงโอเปร่า นักระบำปลายเท้า หุ่นยักษ์ นักกายกรรม Aerial นางแบบและนายแบบ และนักแสดงมากมาย โดยมี  ลิเดียร์ ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน นำทีมลูกๆ น้องดีแลน – น้องเดมี่  และศิลปิน 4 โพธิ์ดำ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น, โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม มาร่วมส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน แบบจัดเต็มทุกพื้นที่ พร้อมสนุกกิจกรรม และ มินิคอนเสิร์ตจาก ปาล์มมี่, เต ตะวัน, หยิ่น – วอร์, ศิลปินจากค่ายยัปป์ มิลลิ ดนุภา, เบน นรบดี, เนม สุรัช, ศิลปิน โกลเด้น ซอง เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 1  แอ็ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์ และโตโต้ ธนเดช ตั้งแต่วันที่ 26 – 29 พฤศจิกายน 2563

เพื่อร่วมฉลองโฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน จัดสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นเอาใจนักช้อป M LIFESTORE FESTIVAL” มอบโปรพิเศษเฉพาะวันที่ 26 พย.63  และทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ พิเศษสุด ลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA  MAJESTY  มูลค่า 1,914,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ หรือ ศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563  – 28 กุมภาพันธ์ 2564

  • 26 พฤศจิกายน 2563 ฉลองเปิดโฉมใหม่วันแรก!! รับความพิเศษอัดแน่นทั้งในห้างฯและศูนย์
  • รับฟรี!! CASH VOUCHER รวมสูงสุด 1,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯและศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาทขึ้นไป (ช้อปภายในห้างฯ บัตร M CARD รับ CASH COUPON 400 บาท / บัตรเครดิต ที่ร่วมรายการ BBL ,SCB M VISA, SCB MASTERCARD, KBANK , CITI, KTC และบัตรเดบิต/บัตรเติมเงิน SCB M VISA รับ GIFT VOUCHER 300 บาท / บัตรเครดิต และบัตรเดบิต UNIONPAY รับ GIFT VOUCHER 300 บาท รวมช้อปที่POWER MALL, GOURMET MARKET และเมื่อช้อปภายในศูนย์ฯ สมาชิก M CARD และ บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ SCB M VISA, SCB, CITI และ KBANK   ช้อปครบ 2,000 บาท รับทันทีบัตรกำนัลศูนย์ฯ สูงสุด 1,000 บาท พิเศษ สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ เพียงแลกคะแนน SMILE POINT รับเพิ่มบัตรกำนัลศูนย์ฯสูงสุด 900 บาท)
  • 27 – 28 – 29 พฤศจิกายน 2563 ลดแรง!!ทั้งห้างฯและศูนย์ฯ GRAND OPENING FESTIVAL WEEKEND 3 วันเท่านั้น
  • ช้อปสินค้าภายในห้างฯ รับความพิเศษ 3 ต่อ โดยอัดความพิเศษให้นักช้อปตั้งแต่เวลา 00 น. – 21.00 น. ต่อที่ 1 สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%  ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40% (บัตร M CARD รับส่วนลดเพิ่ม 20% /บัตรเครดิต BBL ,SCB M VISA, SCB, KBANK  ,CITI , KCC , KTC และ UOB รับส่วนลดเพิ่ม/เครดิตเงินคืนสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ) รวมช้อปที่POWER MALL, GOURMET MARKET( เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ) และต่อที่ 3 ช้อปสะสม 5,000 บาท/วัน รับคืนรวมสูงสุด 1,000 บาท (บัตร M CARD รับ CASH COUPON 500 บาท  และบัตรเครดิต BBL, SCB M  VISA, KBANK , และ CITI รับ GIFT VOUCHER หรือเครดิตเงินคืน 500 บาท) รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ
  • ช้อปครบภายในศูนย์ฯ ครบ 5,000 บาท รับบัตรกำนัลสูงสุด 1,700 บาท (สมาชิก M CARD รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ สูงสุด 700 บาท และ ผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA รับบัตรกำนัลห้างฯ 1,000 บาท)

นอกจากนี้ ทุกชั้น ทุกแผนก ยังร่วมเฉลิมฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ด้วยการจัดกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลายครบทุกรูปแบบ พร้อมอัดโปรโมชั่นทุกแผนกในห้างสรรพสินค้า อาทิ BEAUTY HALL, SPORTS MALL, POWER MALL, GOURMET MARKET ฯลฯ และทุกร้านค้าในศูนย์การค้ายังร่วมลดแบบ
จัดหนักจัดเต็ม อาทิ UNIQLO, MUJI, EVEANDBOY, POMELO ฯลฯ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับชาวงามวงศ์วาน

คุณศุภลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า “การ REBRANDING ภาพลักษณ์ใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ในครั้งนี้ จะเป็นรีเทลโมเดลใหม่ ของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่พร้อมจะสร้าง GREEN COMMUNITY ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขและพัฒนาคุณภาพชีวิตโดยรวมให้กับประชาชนย่านนนทบุรี และกรุงเทพฝั่งเหนือ


แชร์ :

You may also like