HomePR Newsฮอนด้า ครองแชมป์แบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ 9 ปีซ้อน พร้อมด้วย 4 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ [PR]

ฮอนด้า ครองแชมป์แบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ 9 ปีซ้อน พร้อมด้วย 4 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ [PR]

แชร์ :

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร  (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ กับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2563 (TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2020)  ที่มอบโดยสถาบันยานยนต์ บริษัท สื่อสากล จำกัด รวมทั้งสื่อในเครือผู้จัดการ และบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด ซึ่งในปีนี้ ฮอนด้าสามารถคว้ารางวัลมาครองได้ทั้งหมด 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ (Outstanding Brand Image for Trusted Brand) ซึ่งได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 – พ.ศ. 2563 พร้อมด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ในรถยนต์ 4 รุ่น ซึ่งได้แก่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

  • ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล-ขนาดเล็ก (Outstanding Initial Quality Satisfaction for Small Passenger)
  • ฮอนด้า ซีวิค คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์นั่ง
    ส่วนบุคคล-ขนาดกลางเล็ก (Outstanding Initial Quality Satisfaction for Lower Medium Passenger Car)
  • ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูง (Outstanding Initial Quality Satisfaction for SUV)
  • ฮอนด้า บีอาร์-วี คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์ (Outstanding Initial Quality Satisfaction for MPV)

ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ฮอนด้าด้วยดีเสมอมา รางวัลที่ได้รับดังกล่าวสะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนายนตรกรรมคุณภาพ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า และเพื่อสร้างความพึงพอใจในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างสูงสุดตลอดไป


แชร์ :

You may also like