ห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำผู้ริเริ่มแคมเปญ “Central Midnight Sale” งานเซลที่ครองใจ นักช้อปต่อเนื่องมากว่า 32 ปี จัดแคมเปญใหม่ล่าสุด “Central Midnight Sale” ในคอนเซ็ปต์ “เป็นใครก็ต้องช้อป” พาเหรดแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุด 70% และเปิดตัวครั้งแรก! Midnight Market ตอบโจทย์ลูกค้าให้ช้อปสะดวก เป็น One Stop Shopping Point และห้ามพลาดกับโปรโมชั่น Hot brands ที่เหล่าแบรนด์ชั้นนำอย่าง Shiseido, Kiehls, Casio, KitchenAid, Wacoal, Lego, Levi’s, Adidas จะหมุนเวียนกันมาจัดดีลสุดพิเศษ อาทิ สินค้ายอดฮิต ลดสูงสุด 70%, สินค้าราคาเดียว และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ตั้งเป้ายอดขายแคมเปญนี้แตะ 1,000 ล้านบาท เริ่มวันแรก 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2564 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา พลาดไม่ได้กับแคมเปญหนึ่งเดียวที่ดีที่สุด ซึ่งการันตีความสำเร็จจากเวทีระดับโลก ด้วยรางวัล Grand prix ที่งาน “Spikes Asia Award 2021” จากหนังโฆษณา เรื่อง SHOP UNFRIEND เพื่อนกันเว้นวันเซล ของแคมเปญ Central Midnight Sale ครั้งที่ผ่านมาเมื่อปี 2563 พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ลูกค้าสามารถช้อปสะดวกพร้อมโปรโมชั่นบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนลที่สมบูรณ์ที่สุดของห้างเซ็นทรัล
รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลไม่เคยหยุดพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ เราทำการตลาดที่ทันสมัย ทันต่อเทรนด์โลก และสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค ด้วยการนำ Innovation มาผสมผสานกับ Creativity เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้แก่วงการรีเทลอยู่เสมอ พร้อมมีฐานข้อมูล Big Data ที่สามารถนำข้อมูลไปศึกษาวางแผนเพื่อพัฒนารูปแบบของการให้บริการให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าต่อไป เป็น Customer insight สู่ Personalization ที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น อย่างการทำ Omni-channel ที่ครบครันและครอบคลุมในทุกแพลตฟอร์ม เป็นออมนิชาแนลที่ทำให้ห้างเซ็นทรัลสามารถอยู่กับลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกจังหวะชีวิต
โดยแคมเปญ “Central Midnight Sale” ห้างเซ็นทรัลเป็นเจ้าแรกที่ริเริ่มจัดแคมเปญนี้ขึ้นเมื่อปี 1988 และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกว่า 32 ปี เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่เรามีกลยุทธ์ใหม่ๆมาใช้ในการทำแคมเปญอยู่เสมอ ทำให้ “Central Midnight Sale” กลายเป็น Signature campaign ซึ่งเป็นงานเซลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ที่นักช้อปทุกคนต่างรอคอย เห็นได้จากความสำเร็จของการตอบรับที่ดีจากลูกค้าใน “Central Midnight Sale” ในคอนเซ็ปต์ SHOP UNFRIEND ครั้งที่ผ่านมา (วันที่ 26 พ.ย.-7 ธ.ค.2563) สามารถสร้างจำนวนลูกค้า (Traffic) เพิ่มขึ้น 23%, ยอดขายเพิ่มขึ้น 50% และจำนวน transactions เพิ่มขึ้น 28% (เมื่อเทียบกับช่วงที่ไม่ได้จัดแคมเปญในช่วงวันที่ 22 ต.ค. – 2 พ.ย. 2563)”
ความสำเร็จของ “Central Midnight Sale” ไม่ได้หยุดแค่ในวงการรีเทลเท่านั้น เพราะล่าสุดเราได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจจากวงการโฆษณา ที่การันตีความสำเร็จระดับโลก ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ Wolfbkk ได้ทำหนังโฆษณาในคอนเซ็ปต์ SHOP UNFRIEND เพื่อนกันเว้นวันเซล เป็นกิมมิคสนุกๆ ที่เรียกรอยยิ้มจากทุกคนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งได้รับรางวัลอันทรงเกียรติบนเวทีโลก กับรางวัล Grand Prix ในงาน “Spikes Asia Award 2021” เทศกาลประกวดภาพยนตร์โฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในฝั่งเอเชียแปซิฟิก ณ ประเทศสิงคโปร์ และยังได้รับรางวัลอื่นๆ ได้แก่ Gold Spikes และ Bronze Spikes จากแคมเปญ Central Midnight Sale ในคอนเซ็ปต์ SHOP UNFRIEND เพื่อนกันเว้นวันเซล เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา
สำหรับแคมเปญ Central Midnight Sale ในคอนเซ็ปต์ “เป็นใครก็ต้องช้อป” ครั้งนี้ ห้างฯ ได้เตรียมความพิเศษมาให้ลูกค้าได้รับโปรโมชั่นที่โดนใจ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ เรื่อง “เป็นใครก็ต้องช้อป” พร้อมสร้างสีสันให้ทุกคนได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่จะปลุกอินเนอร์ความเป็นนักช้อปของคนในทุกสายอาชีพ เป็นกลยุทธ์ Emotional Marketing สร้างอารมณ์ ความรู้สึก โดยใช้ความ Creative เป็นตัวนำเรื่องให้ลูกค้าเข้าถึงและมีความรู้สึกร่วม เพื่อสร้าง Brand loyalty อย่างเหนียวแน่น โดยรับชมได้ทาง Youtube : CentralDepartmentStore และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore พร้อมมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวกสบาย ทั้งการมาช้อปที่หน้าร้าน และบนแพลทฟอร์ม Omni-channel ที่สมบูรณ์ที่สุด ทั้งบริการใหม่!! Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425, แอปพลิเคชั่น Central App, เว็บไซต์ Central Online รวมถึง Central Chat & Shop, Call & Shop และ Drive Thru ที่ห้างเซ็นทรัล ทั่วประเทศ ซึ่งจากข้อมูล Big Data พบว่ามีลูกค้าของห้างเซ็นทรัลที่เป็น Omni-customer (ลูกค้าที่ช้อปทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ ใช้ช่องทางการ ช้อปหลากหลายแพลทฟอร์ม) ช้อปผ่านบริการ Omni-channel เพิ่มขึ้นกว่า 320% ดันยอดขาย Omni-channel เพิ่มขึ้น 200% (เมื่อเทียบจำนวนผู้ใช้บริการ และยอดขายในปี 2019 และ 2020)
พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดว้าว ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, สินค้าปกติลดสูงสุด 70% และลด/รับเพิ่มสูงสุด 31% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ รับฟรี!! คูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 21% เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พร้อมรับคูปองส่วนลด 150 บาท เมื่อแลกคะแนนเดอะวัน 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชั่นเดอะวัน (จำกัด 70,000 สิทธิ์ / ตลอดรายการ) พิเศษ!! กับโปรฯ Hot brands จากแบรนด์ชั้นนำหมุนเวียนกันมาจัดดีลสุดพิเศษลดสูงสุด 70% และรับคูปองส่วนลดผ่าน Central App มูลค่า 150 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / 10,000 สิทธิ์ตลอดรายการ) รวมถึงสินค้าราคา One price และเสริมทัพสุดคุ้ม “แจกโค้ดทุกวัน ช้อปมันส์ถึงเที่ยงคืน” ลูกค้าสามารถเก็บโค้ดลดเพิ่มได้ 3 รอบต่อวัน (00.00 น.,12.00 น. และ18.00 น.) เพื่อใช้ช้อปสินค้าผ่าน Central App
เผยโฉมครั้งแรก!!! ของ “Midnight Market” ตอบโจทย์ลูกค้าให้ช้อปสะดวก เป็น One Stop Shopping Point ที่นำสินค้ายอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ จัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% มารวมไว้ลูกค้าได้มาเลือกช้อปกันอย่างจุใจ ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม / ลาดพร้าว / เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์ / ปิ่นเกล้า / บางนา / อีสต์วิล และเวสต์เกต
รวิศรา กล่าวทิ้งท้ายว่า “ด้วยประสบการณ์ที่ห้างเซ็นทรัลเป็นผู้ริเริ่มในการจัดงาน Central Midnight Sale บวกกับความเชี่ยวชาญในการทำกลยุทธ์ทางการตลาดของแคมเปญนี้มาตลอด 32 ปี เรามั่นใจว่า Central Midnight Sale เป็นใครก็ต้องช้อปครั้งนี้ จะสามารถดึงทราฟฟิค และทำยอดขายแคมเปญแตะ 1,000 ล้านบาท สร้าง Beyond experience ให้ลูกค้าทุกคนไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ผ่าน Omni-channel ที่เชื่อมโยงทุกช่องทางแบบไร้รอยต่อ เป็นการตอกย้ำให้เรามั่นใจว่า เราสามารถเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป Central Midnight Sale ครั้งนี้ จะมอบความพิเศษให้ลูกค้าได้รับโปรโมชั่นที่ดีและคุ้มที่สุด สมกับเป็นแคมเปญเซลที่ดีที่สุดของไทย”
พบกับ “Central Midnight Sale” งานเซลที่ดีที่สุดของเมืองไทย ในคอนเซ็ปต์ “เป็นใครก็ต้องช้อป” เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2564 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์