หลังจากขับเคี่ยวกันในสนามแข่งขันแผนธุรกิจ “ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2021” (L’oreal Brandstorm) โดยทีม L’itreal Consulting จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (BBA Chula) คว้าแชมป์เคสธุรกิจประเทศไทย ปี 2021 กับไอเดียแอปพลิเคชั่น “FOUNDME” เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันรอบ International Semi-Final ในเวทีระดับโลกร่วมกับผู้ชนะจากอีก 65 ประเทศทั่วโลก ผ่านการโหวตจากทุกๆ คน
สำหรับ L’oreal Brandstorm เป็นเวทีประชันไอเดียสำหรับนักการตลาดรุ่นใหม่ที่ต้องการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในการนำเอาเทคโนโลยีมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยทีมที่เข้าแข่งขันจะต้องนำเสนอผลงานในสไตล์ Pitching โดยผู้ที่ชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันในเวทีระดับโลกกับผู้ชนะจากอีก 65 ประเทศทั่วโลก
ซึ่งในปีนี้ ทีม L’itreal Consulting นักศึกษาจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ จากผลงาน FOUNDME ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นในการจับคู่หน้าตา สภาพเส้นผม และสภาพผิว ของผู้ใช้กับผู้โพสต์รายอื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถหารีวิวกับข้อมูลที่น่าเชื่อถือและเหมาะกับตัวเองได้ง่ายดายยิ่งขึ้น โดยที่แอปพลิเคชั่นจะรวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยผู้ใช้งานจริง พร้อมฟังก์ชั่นให้ซื้อผลิตภัณฑ์ได้ภายในแอปฯ อีกทั้งผู้ใช้ยังร่วมสนุกผ่านการแบ่งปันข้อมูล และพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามได้
โดยทุกคนสามารถส่งกำลังใจและร่วมโหวตให้ทีม L’itreal Consulting ตัวแทนจากประเทศไทยได้ที่ https://brandstorm2021.loreal.com/ โดยสามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 7 พ.ค. 2021 เพื่อให้ผลงานจากไทยเป็น 6 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันรอบชนะเลิศต่อไป ทุกคะแนนมีค่า รีบไปโหวตกันเลย
สำหรับวิธีการโหวต
- กดเข้าลิ้งค์ https://brandstorm2021.loreal.com/#/home
- เสิร์ชหา “THAILAND”
- คลิกปุ่มสีทอง “Click & Vote” เพื่อโหวตให้ทีม และใส่อีเมลล์ยืนยัน
- เข้าอีเมลล์เพื่อกดยืนยันการโหวต (อาจอยู่ในเมลล์สแปม)