HomeBrand Move !!ต้องดูแลพนักงาน! ‘ร้านอาหาร’ สู้ไม่ถอย สาขาในห้างถูกปิด ประกาศหาพื้นที่เช่าด่วน

ต้องดูแลพนักงาน! ‘ร้านอาหาร’ สู้ไม่ถอย สาขาในห้างถูกปิด ประกาศหาพื้นที่เช่าด่วน

แชร์ :

มาตรการล็อกดาวน์เข้มข้นใน 13 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม เริ่มแล้ววันนี้ 20 กรกฎาคม 2564 เพื่อควบคุมสถานการณ์โควิด-19 มีข้อกำหนดให้ ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ เปิดได้เฉพาะแผนก ซูเปอร์มาร์เก็ต ยาและเวชภัณฑ์ และพื้นที่ให้บริการวัคซีน หรือบริการทางการแพทย์และสาธารณสุขอื่นๆ ของรัฐ เปิดได้ถึง 20.00 น.

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทำให้กิจการอื่นๆนอกจากนี้ที่อยู่ในห้างต้องปิดทั้งหมด รวมถึง “ร้านอาหาร” ที่แม้แต่ซื้อกลับบ้านหรือเป็นจุดส่งเดลิเวอรี่ก็ทำไม่ได้ ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหารที่มีสาขาอยู่ในห้าง ต้องดิ้นร้นหาทางรอดอีกครั้ง ด้วยการประกาศหาพื้นที่เช่านอกห้างเพื่อทำเป็นครัวกลางและจุดส่งสินค้าให้กับแพลตฟอร์ม Food Delivery

Zen Group เจ้าของร้านอาหาร Zen, On the table, AKA yakiniku เป็นต้น ประกาศหาพื้นที่ครัวให้เช่าด่วน ในทำเลลาดพร้าว อนุสาวรีย์ ทองหล่อ สาทร สีลม เพลินจิต พระราม 3 สาธุประดิษฐ์ รามอินทรา (แฟชั่นไอซ์แลนด์) เจริญนคร บางกะปิ สยาม พร้อมพงษ์ รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์วาน ปิ่นเกล้า บางแค บางนา พระราม 9 หากท่านใดมีร้านอาหารนอกห้าง ที่มีครัว และอุปกรณ์ครัวโดยไม่ได้เปิดร้าน อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว สนใจอยากเปิดให้เช่า ส่งข้อมูลได้ที่ info@zengroup.co.th หรือโทร 084-675-7553

zen restaurant

ร้านขนมหวาน After You ก็เร่งหาทำเลทำ Cloud Kitchen เหมือนกันโดย คุณเมย์ กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ After You โพสต์ IG Story @mayafteryou หาพื้นที่ห้องเช่าโซน ลาดพร้าว บางนา รังสิต บางใหญ่ เพื่อทำ Cloud Kitchen จุดส่งเดลิเวอรี่ After You ผู้สนใจฝากข้อความไว้ได้ที่ไอจีคุณเมย์

ปัจจุบัน After You มี 41 สาขาส่วนใหญ่อยู่ในศูนย์การค้าที่ถูกสั่งให้ปิดจากมาตรการล็อกดาวน์ โดยยังเปิดให้บริการได้ 7 สาขา ลูกค้าสามารถสั่งเดลิเวอรี่ผ่านทาง After you app / LINEMAN / Grab และไลน์ @afteryoudelivery ได้ปกติ และกำลังเร่งทำ cloud kitchen เพื่อกระจายสาขาออกไปให้ได้มากที่สุด

After you cloud kitchen

Shinkanzen Sushi ก็เป็นอีกร้านที่ออกมาประกาศหาพื้นที่เช่าที่มีครัว เพราะสาขาในห้างถูกปิดหมด เพราะทางร้านยังมีพนักงานอีกหลายคนที่ต้องดูเเล เพื่อให้พนักงานยังมีงานและรายได้ จึงขอประกาศตามหาพื้นที่เช่า (ระยะสั้น) ทำครัวชั่วคราวสำหรับขาย delivery ไม่ว่าจะเป็น ตึกเเถว ร้านอาหารเก่า cloud kitchen หรือเป็นครัวโรงเเรมที่หยุดดำเนินการในช่วงนี้ โดยพื้นที่ที่ต้องการคือ 1. เป็นพื้นที่ขนาด 20-40 ตร.ม. เเละมีส่วนที่สามารถทำครัวได้ 2. มีที่จอดรถสำหรับให้ ไรเดอร์จอดได้ และ 3. มีน้ำ-ไฟ พร้อมใช้
.
ทำเลที่ Shinkanzen Sushi ต้องการเช่าคือย่าน ยูเนี่ยนมอลล์ สามย่าน โรบินสันศรีสมาน เมเจอร์รัชโยธิน เมืองทองธานี อิมพีเรียลสำโรง โลตัสบางกะปิด เมกะบางนา มาเก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ โรบินสันบางรัก รังสิตคลอง4 เซียร์รังสิต บางบัวทอง บางพลี ลาดกระบัง อ่อนนุช งามวงศ์วาน พระราม5 สุคนธสวัสดิ์ ผู้สนใจให้เช่าติดต่อมาที่ line @shinkanzensushi หรือ inbox มาที่เพจ shinkanzen sushi

Shinkanzen Sushi

“เรือนเพชรสุกี้” เป็นอีกรายที่ต้องประกาศหาสถานที่นอกศูนย์การค้า เพื่อเปิดให้บริการแบบ Delivery เพราะมีพนักงานที่ต้องดูแล มีค่าใช้จ่ายที่ยังเดินไม่หยุด และมีวัตถุดิบที่อาจเน่าเสีย จึงต้องหาพื้นที่เช่านอกห้างดังนี้
– พื้นที่ร้านอาหารที่ปิดตัวลงชั่วคราวและสามารถปล่อยให้ทางร้านเช่าเปิดบริการได้ชั่วคราว
– ต้องการเช่าพื้นที่เปิดครัวร้านอาหารแล้วต้องการลดต้นทุนโดยการหาผู้เช่าร่วม
– เปิดร้านอาหารอยู่แล้ว แต่สามารถแบ่งพื้นที่ให้เช่าร่วม
– มีอาคารพาณิชย์ที่ต้องการปล่อยให้เช่าชั่วคราว หรือระยะยาว และสามารถใช้ประกอบอาหารได้

โดยต้องการทำเล บางนา อ่อนนุช อุดมสุข เมืองนนทบุรี แจ้งวัฒนะ จรัญสนิทวงศ์ พระราม 3 หรือพื้นที่อื่นๆ ผู้สนใจติดต่อเรือนเพชรสุกี้ ผ่านทาง Messenger ในเพจ “เรือนเพชรสุกี้” หรือทางไลน์ @ruenpetch

ruenpetch

เช่นเดียวกับธุรกิจของ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” เจ้าของแฟรนไชส์ร้าน Potato Corner ที่สาขาส่วนใหญ่อยู่ในห้าง ได้ประกาศต้องการหาพื้นที่เช่าด่วนในช่วง 14 วัน (20 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม) ไม่จำเป็นต้องมีครัว หรือเป็นร้านอาหาร เพียงแค่มีขนาดพื้นที่มากกว่า 15 ตร.ม. ขึ้นไป
.
ทำเลที่ Potato Corner ต้องการเช่าพื้นที่มี 21 ย่านต่อไปนี้ ลาดพร้าว เอกมัย ศรีนครินทร์ บางนา บางใหญ่ ท่าพระ ห้วยขวาง บางกะปิ พระราม 3 เลียบทางด่วนรามอินทรา รังสิต-ดอนเมือง รังสิต-ปทุมธานี พระราม 2 บางแค คันนายาว ตลิ่งชัน แจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน สำโรง รัตนาธิเบศร์ สุขสวัสดิ์-ทุ่งครุ หากท่านใดมีพื้นที่ว่างในกรุงเทพฯ ขนาด 15 ตร.ม.ขึ้นไป สามารถติดต่อส่งข้อมูลได้ที่ Line Official Account ของ @PotatoCornerTH

potato corner

“นิตยาไก่ย่าง” 10 สาขาในศูนย์การค้า ไม่สามารถเปิดให้บริการได้จากมาตรการล็อกดาวน์ล่าสุดเช่นกัน แต่ยังคงต้องการเดินหน้าเพื่อสู้กับวิกฤติครั้งนี้ต่อไป จึงประกาศเช่าพื้นที่นอกศูนย์การค้า หากท่านใดมีพื้นที่ครัวให้เช่าเพื่อเป็นจุดส่งอาหาร ในทำเล พระราม 2 พระราม 3 พระราม 4 สามย่าน กาญจนาภิเษก จรัญสนิทวงศ์ บางนา ศรีนครินทร์ สุขสวัสดิ์ สามารถติดต่อ facebook นิตยาไก่ย่าง หรือ line @nittayakaiyang

nittaya fried chicken


แชร์ :

You may also like