HomePR Newsลาซาด้าเปิดสถิติ 9.9 พบโควิดดัน “หน้ากากอนามัย-ปรอทวัดไข้” ครองแชมป์สินค้าขายดี

ลาซาด้าเปิดสถิติ 9.9 พบโควิดดัน “หน้ากากอนามัย-ปรอทวัดไข้” ครองแชมป์สินค้าขายดี

แชร์ :

lazada 9.9ลาซาด้า ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยสถิติของนักช้อปไทยในแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale มีคนเข้าแพลตฟอร์มเกือบ 7 ล้านราย ภายใน 12 ชั่วโมงแรก 

ส่วนสถิติน่าสนใจในช่วง 2 ชั่วโมงแรกนั้น ลาซาด้าเผยว่า แบรนด์บน LazMall ที่มีออเดอร์สูงสุดใน 2 ชั่วโมงแรก ได้แก่ MamyPoko, L’Oreal Paris และ Sabina

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ส่วน อันดับประเภทสินค้าที่ขายดีที่สุดใน ชั่วโมงแรก ได้แก่ สกินแคร์ แฟชั่นผู้หญิง และ นมผงและอาหารสำหรับเด็ก 

ประเภทของสินค้าที่น่าสนใจและสะท้อนไลฟ์สไตล์ Work From Home ได้แก่ มาสก์หน้า (ขายได้ภายใน ชั่วโมงแรก มากกว่า 38,000 ชิ้น) และชุดนอน (ขายได้ภายใน ชั่วโมงแรก มากกว่า 12,000 ตัว)

lazada 9.9 02

นอกจากนี้ยังพบว่าสินค้าในกลุ่มสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 ยังได้รับความนิยมสูง เช่น หน้ากากอนามัยที่ขายภายใน ชั่วโมงแรก มากกว่า 210,000 ชิ้น หรือปรอทวัดไข้ที่ขายภายใน ชั่วโมงแรก มากกว่า 3,100 เครื่อง

ทางแพลตฟอร์มยังเปิดเผยด้วยว่า มีนักช้อปไทยร่วมแลก LazCoins ไปแล้วทั้งหมดกว่า 170,000 เหรียญ เพื่อบริจาคในโครงการ LazadaCARES ช่วยคนไทยที่ประสบเหตุโควิด-19 กว่า 20,000 คน (ตั้งแต่วันที่ 3 – 8 กันยายน) 


แชร์ :

You may also like