HomeBrand Move !!แอร์เอเชียตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งตลาด OTA เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใน 5 ปี

แอร์เอเชียตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งตลาด OTA เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใน 5 ปี

แชร์ :

shutterstock_airasia logo แอร์เอเชีย

แอร์เอเชีย ตั้งเป้าเป็นผู้ให้บริการ OTA เบอร์หนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใน 5 ปี ด้วยส่วนแบ่งตลาด 30% พร้อมเปิดตัวพันธมิตรสายการบินกว่า 700 แห่งทั่วโลก ครอบคลุมกว่า 3,000 จุดหมายปลายทาง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณอแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป กล่าวว่า ในเวลาเพียงสองปีจนถึงปัจจุบัน เราได้ก้าวสู่การเป็น 1 ใน 3 บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำ (OTA) ในภูมิภาคอาเซียน โดยพิจารณาจากการเข้าชมเว็บไซต์ ด้วยสถิติการเข้าถึงหน้าเว็บไซต์เฉลี่ยมากกว่า 100 ล้านครั้งต่อเดือน

ปัจจัยที่ทำให้เราได้เปรียบคือ การที่เราเป็น OTA เพียงเจ้าเดียวที่เป็นเจ้าของสายการบิน ซึ่งทำให้เราสามารถนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจสายการบินและการบริหารจัดการเที่ยวบินมาปรับใช้ได้ เพื่อให้แน่ใจว่า ผู้ใช้บริการจะได้รับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด นอกจากนี้ เรายังเข้าถึงฐานข้อมูลใหญ่ด้านการเดินทางที่มีความสมบูรณ์ โดยเฉพาะการที่เราเป็นธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัลมาโดยตลอดตั้งแต่วันแรกของการดำเนินธุรกิจของเราเมื่อ 20 ปีที่แล้ว”

นอกจากนี้ คุณอแมนดายังได้เผยว่า ธุรกิจการท่องเที่ยวกำลังฟื้นคืนในรูป V-Shape ซึ่งจะทำให้ธุรกิจด้านการเดินทางได้รับประโยชน์จากการฟื้นตัวนี้อย่างมาก

ด้านคุณราจีฟ กุมาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเที่ยวบิน กล่าวว่า ด้วยฐานผู้ใช้งาน 51 ล้านคน และมีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 55 ล้านคน รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยี Virtual Interlining ของเรา ทำให้แพลตฟอร์มสามารถนำเสนอแผนการเดินทาง พร้อมส่วนลดค่าโดยสารที่น่าดึงดูดใจในกว่า 700 สายการบิน ครอบคลุมกว่า 3,000 จุดหมายปลายทางทั่วโลก

airasia superapp แอร์เอเชีย

คุณอแมนดา วู และคุณราจีฟ กุมาร์

จัดโปรลด 50%

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือกับสายการบินใหม่ในครั้งนี้ แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป ได้จัดโปรโมชั่น 3 วันสุดพิเศษ ส่วนลด 50% เมื่อจองเที่ยวบินจากกัวลาลัมเปอร์ สู่ ลอนดอน อิสตันบูล เฮลซิงกิ อาบูดาบี ภูเก็ต กรุงเทพฯ และบินจากกรุงเทพฯ สู่ ลอนดอน ลอสแองเจลิส เซี่ยงไฮ้ มิวนิค ภูเก็ต และเชียงใหม่

สำหรับผู้ที่เดินทางจากมะนิลา สามารถรับโปรโมชั่นดังกล่าวได้เช่นเดียวกัน โดยบินจากมะนิลา สู่ อัมสเตอร์ดัม ลอสแองเจลิส ดูไบ มัลดีฟส์ เซบู และกรุงเทพฯ

ขณะที่ผู้ที่เดินทางจากจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย สามารถจองเที่ยวบิน สู่ อิสตันบูล โดฮา อาบูดาบี นิวยอร์ก บาหลี และสุราบายา ได้ในราคาลด 50% เช่นเดียวกัน โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะปรากฎเมื่อเลือกใช้ voucher code ในหน้าของการชำระเงิน (เที่ยวบินที่ร่วมโปรโมชั่น สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2564 (9.00 น. เวลาประเทศไทย) จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ถึง วันที่ 29 ตุลาคม 2565 สำหรับประเทศไทยสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2565 ถึง วันที่ 29 ตุลาคม 2565)

นอกจากนี้ ยังมีโค้ดส่วนลด 50% สำหรับการจองโรงแรมที่พักผ่านทางแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป ด้วย โดยสามารถใช้โค้ด AAHOTEL50 ได้เลยตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564

ปัจจุบัน พันธมิตรกับสายการบินของแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ประกอบด้วย Air Canada, Air France, Air Mauritius, Bamboo Airways, Ethiopian Airlines, flydubai, Go First, KLM, Mahan Air, Qatar Airways, Turkish Airlines, Philippine Airlines, US Bangla Airlines ฯลฯ ขณะที่พาร์ทเนอร์ด้านโรงแรมและที่พักนั้นมีมากกว่า 300,000 แห่ง โดยครอบคลุมภูมิภาคยุโรป โอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา

Source


แชร์ :

You may also like