แทนที่จะปล่อยให้ “ฉลากติดขวด” ทำหน้าที่แค่เรียกลูกค้าบนเชลฟ์ Heinz เปลี่ยนมันให้เป็นความประทับใจที่มากขึ้น ด้วยการให้พวกเขานำมันไปปลูกได้อีกต่อ และใครก็ตามที่โพสต์ภาพการเติบโตของมะเขือเทศให้ Heinz ได้ทราบ ก็จะได้รับบัตรส่วนลดร้านอาหารเป็นของแถมอีกด้วย
ฉลากปลูกได้นี้เป็นแนวคิดของ Heinz Brazil ร่วมกับเอเจนซีอย่างบริษัท Africa ในแคมเปญชื่อ Tomato First ที่ Heinz พบว่า ผู้บริโภคจำนวนหนึ่งไม่เชื่อว่าซอสมะเขือเทศของ Heinz นั้นมีมะเขือเทศเป็นส่วนประกอบหลัก ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงทำฉลากเวอร์ชันพิเศษขึ้นมา 300 ชุดที่ภายในมีเมล็ดของมะเขือเทศอยู่ด้วย โดยสินค้าดังกล่าวจะมีวางขายแค่บนร้านค้าออนไลน์ของซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังอย่าง Pao de Acucar เท่านั้น
ในทุก ๆ เดือน Heinz จะมีกิจกรรมให้ลูกค้าที่ซื้อฉลากพิเศษนั้นไปทำด้วย นั่นก็คือการโพสต์ภาพการเติบโตของต้นมะเขือเทศ และหากพบว่าต้นมะเขือเทศใดที่โตอย่างที่ควรจะเป็น (ไม่ใช่ไปเอาภาพต้นมะเขือเทศที่ไหนก็ได้มาหลอกกันนะ) ก็จะได้รับส่วนลดบัตรรับประทานอาหารไปเลย
นอกจากนี้ ทาง Africa ยังได้ทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์สายต้นไม้ในการปลูกต้นมะเขือเทศด้วยเช่นกัน โดยมองว่า พวกเขามีความเชี่ยวชาญ และสามารถแนะนำเทคนิคในการปลูกได้ดีนั่นเอง