เรียกว่าสร้างประสบการณ์ส่งมอบไอโฟน 13 วันแรกให้กับลูกค้าได้แหวกแนวทีเดียว สำหรับทรู 5G ที่จับมือกับ ททท. และ กทม. จัดพื้นที่ส่งมอบ iPhone 13 แบบไดรฟ์ทรู หรือที่ทางผู้จัดงานใช้ชื่อว่า “Super Drive TRUE” ให้พ้องกับชื่อแบรนด์ โดยใช้แลนด์มาร์คของกรุงเทพมหานครอย่าง “เสาชิงช้า” เป็นฉากหลัง
ส่วนการเลือกพื้นที่ดังกล่าวนั้น คุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร ของทรู 5G เผยว่า ที่ผ่านมา ยังไม่มีประเทศใดส่งมอบเครื่องไอโฟนด้วยฉากหลังที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลกมาก่อน อีกทั้งพื้นที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ยังมีทัศนียภาพ และความงดงามของเสาชิงช้า ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร จึงถือเป็นการบันทึกภาพประวัติศาสตร์ในการส่งมอบไอโฟนด้วยอีกทางหนึ่ง
ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวที่จับมือกับ ททท. และ กทม. นั้น อาจมีผลให้เมืองไทยกลับมาเป็นจุดหมายปลายทางในใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอีกครั้งก็เป็นได้