HomePR Newsลาซาด้าโชว์ยอดขาย 2 ชม.แรกเทศกาล 11.11 โตเพิ่ม 200%

ลาซาด้าโชว์ยอดขาย 2 ชม.แรกเทศกาล 11.11 โตเพิ่ม 200%

แชร์ :

e-Commerce_Lazada Application

ลาซาด้า ประเทศไทย เปิดสถิติสินค้าที่ขายได้ใน 2 ชั่วโมงแรกของเทศกาล 11.11 พบโตขึ้นกว่า 200%  มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 120% ด้านผู้ขายที่ทำรายได้มากกว่า 100,000 บาท เพิ่มขึ้นกว่า 300% เมื่อเทียบกับแคมเปญ 11.11 ปีที่แล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สถิติอื่น ๆ ที่น่าสนใจจาก 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ Lazada 11.11 ในปีนี้ยังประกอบด้วย

  • แบรนด์ดังจาก LazMall ที่มีออเดอร์สูงสุดใน 2 ชั่วโมงแรก ได้แก่ Sabina, MamyPoko, BabyLove
  • ยอดคำสั่งซื้อที่สูงที่สุดใน 1 ออเดอร์ มูลค่ากว่า 320,000 บาท
  • ไอเทมยอดฮิตคลายล็อกดาวน์ 3 อันดับแรกได้แก่ เสื้อผ้าผู้หญิง เช่น เสื้อ เดรส สกินแคร์ เช่น เซรั่ม ครีมกันแดด ของใช้ส่วนตัว เช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย
  • สินค้ากลุ่มแฟชั่นและเครื่องสำอางเติบโตแรง รับกระแส Return to office
    • สินค้าแฟชั่นขายภายใน 2 ชั่วโมงแรกมากกว่า 600,000 ชิ้น หนุ่มสาวช้อปเสื้อผ้าใหม่รับคลายล็อกดาวน์ และเพียงพอที่จะแจกจ่ายให้กับประชากรในจังหวัดสมุทรสาคร อย่างน้อยคนละ 1 ชิ้น
    • ครื่องสำอางขายภายใน 2 ชั่วโมงแรก มากกว่า 74,000 ชิ้น ลิปสติกติดอันดับขวัญใจสาวๆ นักช้อป
    • ดินสอเขียนคิ้วมาแรง เมื่อนำจำนวนที่ขายได้ทั้งหมดภายใน 2 ชั่วโมงแรกมาเรียงต่อกัน จะเทียบเท่ากับความสูงของตึกมหานคร
  • สินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พบคนแห่ช้อปของชิ้นใหญ่เป็นของขวัญช่วงปลายปี
    • สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ขายภายใน 2 ชั่วโมงแรก มากกว่า 260,000 ชิ้น โทรศัพท์มือถือครองแชมป์ยอดขายสูงสุด
    • หูฟังที่ขายดีที่สุดใน 2 ชั่วโมงแรก โกยยอดขายได้กว่า 20 ล้านบาท
    • เครื่องใช้ไฟฟ้าขายภายใน 2 ชั่วโมงแรก มากกว่า 63,000 เครื่อง นำโดยยอดขายจากเครื่องฟอกอากาศและหม้อทอดไร้น้ำมัน

แชร์ :

You may also like