เบนโตะ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาด ด้วยการออก เบนโตะ เอ็กซ์ตร้าลอง รสชาติใหม่ เพิ่มอีกสองรสชาติหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการวางตลาด เบนโตะ เอ็กซ์ตร้าลอง สองรสชาติแรกในไตรมาส 2 ปีนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายและผู้ที่ได้ทดลองสินค้า เบนโตะ เอ็กซ์ตร้าลอง
เบนโตะ เอ็กซ์ตร้าลอง เนื้อหมึกบดแผ่นยาวต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมจุดฉีกซอง 2 ระยะ เพื่อความอร่อยง่ายไม่ขาดตอน มาพร้อมผลิตภัณฑ์ 2 รสชาติใหม่ ที่สุดของความจัดจ้าน 2 แบบ 2 สไตล์ กับ น้ำพริกตำรับไทยทรงเครื่อง เนื้อหมึกบดราดด้วยซอสแบบถึงเครื่องถึงรสสไตล์ไทย และ ซอสเผ็ดเป่าปาก เนื้อหมึกบดราดด้วยซอสแซ่บซี๊ด สองรสชาติความอร่อยกับซอสรสเข้มข้นที่เผ็ดลึกเข้าถึงเนื้อหมึกบด ช่วยให้ลิ้มรสความอร่อยเด็ด เผ็ด มันส์ แบบอันลิมิต พบกับ เบนโตะ เอ็กซ์ตร้าลอง ทั้ง 2 รสชาติ ได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมนี้
จากผลการวิจัยสองรสชาติใหม่ได้รับการนิยมอย่างสูง ทั้งนี้ บริษัทได้วางแผนการตลาดทั้งรูปแบบการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงสินค้า ที่จะวางจำหน่าย บริษัทคาดหวังว่าสินค้าจะเป็นที่นิยม ติดตลาด เสริมศักยภาพของบริษัท และตัวแบรนด์ เบนโตะ