158
เนื่องในโอกาส “ตรุษจีน” Coco-Cola ที่ประเทศจีน ส่งภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ เล่าเรื่องครอบครัว “เสือ” เพื่อต้อนรับปีเสือ ตามความเชื่อ พร้อมแคมเปญการตลาดครบวงจร
Ogilvy ประเทศจีน สร้างสรรค์โฆษณาชิ้นใหม่ สะท้อนสังคมเมือง ที่ลูกต้องเดินทางไปทำงานในเมือง กระทั่ง “ตรุษจีน” เทศกาลสำคัญของจีน ลูกก็ได้เวลาเดินทางกลับบ้าน เพื่อมากินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน โดยเล่าเรื่องผ่านครอบครัวของ “เสือ” สอดคล้องกับความเชื่อว่าปีนี้เป็นปีเสือ โดยมีโปรดักท์โคคาโคล่าเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำมาตลอด
นอกเหนือจากอะมิเนชั่นชิ้นนี้แล้ว ยังมีแพ็กเกจจิ้งดีไซน์พิเศษ และสื่อ OHH และโมบายล์แอปฯ ที่ทำให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม