HomeBrand Move !!“เซ็นทรัล วิลเลจ” สร้างปรากฏการณ์ใหม่รีเทลไทย เปิดโซนใหม่-ร้านใหม่ปังกว่าเดิม

“เซ็นทรัล วิลเลจ” สร้างปรากฏการณ์ใหม่รีเทลไทย เปิดโซนใหม่-ร้านใหม่ปังกว่าเดิม

แชร์ :

Central Village

หลังจาก “เซ็นทรัล วิลเลจ” (Central Village) ลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของไทย โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการในปี 2562 ได้การตอบรับอย่างดี ทั้งจากนักช้อปชาวไทย และชาวต่างประเทศ นำมาสู่การร่วมทุนกับ “บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ไทยแลนด์)” หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บิ๊กอสังหาฯ ระดับโลก ปักหมุดต่อยอดความสำเร็จ เปิดให้บริการ “เซ็นทรัล วิลเลจ โซนใหม่” ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมมอบประสบการณ์ที่มากกว่าแบรนด์เนมช้อปปิ้ง สู่การเป็น Thailand’s Most Complete Luxury Outlet & Lifestyle Destination” ที่ครบและสมบูรณ์แบบที่สุด ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแบรนด์เนมชั้นนำกว่า 300 แบรนด์ เจาะลึก ครบครันในทุกไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวกจากในเมืองเพียง 30 นาที ใกล้แค่ไปสนามบินสุวรรณภูมิ มาได้ทุกวัน

สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการรีเทล

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของเซ็นทรัลพัฒนา ฉายภาพความสำเร็จของเซ็นทรัล วิลเลจว่า เป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 2562 ที่ได้สร้างปรากฏการณ์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้วงการรีเทล สร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศมาโดยตลอด ด้วยการมอบประสบการณ์เทียบชั้นเอาท์เล็ตชั้นนำระดับโลก และโครงการส่วนต่อขยายที่มีความยิ่งใหญ่ และเป็นมากกว่าลักชูรี่แบรนด์เนมช้อปปิ้งเดสติเนชั่น สู่การเป็น Thailand’s Most Complete Luxury Outlet & Lifestyle Destination ที่ดีที่สุดในวงการเอาท์เล็ตไทยที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบทุกไลฟ์สไตล์

โดยทราฟฟิกใน Q4/2021 ที่ผ่านมาเติบโตมากกว่า 100% เทียบกับปี 2020 และจะกระตุ้นด้วยแคมเปญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแคมเปญฉลองโซนใหม่จะช่วยให้ทราฟฟิกภาพรวมเพิ่มขึ้น 20%

Central Village

“เราได้อาศัยความเชี่ยวชาญของการเป็นผู้พัฒนาศูนย์การค้า 36 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ดันยอดขายร้านค้าแบบ omnichannel อย่างต่อเนื่องตลอดปี พร้อมผนึกกำลังกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ไทยแลนด์) หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บิ๊กอสังหาฯ ระดับโลก ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาเอาท์เล็ตชื่อดังของเอเชีย ร่วมกันสร้างไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ครบและสมบูรณ์แบบที่สุด

โดยโซนใหม่จะตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ลงลึกไปใน Insightful Interests มีแบรนด์ใหม่ๆ หลากหลายเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกลุ่ม Sport & Adventure สำหรับแฟชั่นกีฬาที่เจาะลึก ทั้ง Golf, การวิ่ง กลุ่มเครื่องสำอางและแฟชั่น อย่าง Pomelo, Beautrium กลุ่มครอบครัว ทั้ง Nishimatsuya by H.I.S. ร้านเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น, ร้าน Pet N Me ครั้งแรกของเอาท์เล็ต ซึ่งเป็น Category ใหม่สำหรับเอาท์เล็ตในเมืองไทย, B2S มาเปิดในเอาท์เล็ตครั้งแรก

นอกจากนี้ อีกสิ่งที่เป็นความสำเร็จของเซ็นทรัล วิลเลจ อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดคือ การเจาะกลุ่ม Top Spenders และ Quality Traffic ทั้งใน-นอก Catchment กระตุ้นยอดใช้จ่ายด้วยแคมเปญการตลาดต่อเนื่องผ่าน Luxury Outlet Chat & Shop และ Intensive Omnichannel ทั่วประเทศ

การันตีด้วยยอดขายช่วงสิ้นปีที่เติบโตขึ้นกว่า 13 % YoY นอกจากนี้ยังสร้างสีสันด้วย Signature Events ทุกเทศกาล และมอบโปรโมชั่นส่วนลดคุ้มค่าตลอดทั้งปี ซึ่งช่วยให้คู่ค้าสามารถทำธุรกิจและเติบโตไปกับเราได้อย่างต่อเนื่อง”

Central Village

 

ตามดู 5 ไฮไลต์ ขาช้อปต้องไม่พลาดมาเซ็นทรัล วิลเลจ 

“เซ็นทรัล วิลเลจ” ไม่ใช่แค่ Shopping Destination เท่านั้น แต่การสร้างความครบวงจร ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ และสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ทำให้การมาเซ็นทรัล วิลเลจ ทำให้ลูกค้าได้ทั้งประสบการณ์ทั้งช้อป ด้วยโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งปี, ได้ชิลในบรรยากาศและการตกแต่งสถานที่ให้น่าเดิน น่าพักผ่อน และถ่ายรูป รวมทั้งยังได้อิ่มอร่อยกับร้านอาหาร และคาเฟ่มากมาย

ตามมาดู 5 ไฮไลต์น่าสนใจที่นักช้อปไม่ควรพลาด!

1. สถาปัตยกรรมดีไซน์โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความเป็น Thai Modern

เซ็นทรัล วิลเลจ เฟสใหม่ ได้แรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตและศิลปวัฒนธรรมไทย นำเสนอในรูปแบบหมู่บ้านไทยร่วมสมัยที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก โดยเฟสใหม่นี้ขยายเพิ่มอีก 4 หมู่บ้าน ได้แก่

– หมู่บ้านช่างทอ (Textile Village) โดดเด่นด้วยลายเส้นผ้าทอของไทย

– หมู่บ้านช่างก่อ (Brick Village) กับการก่ออิฐเป็นแพทเทิร์นที่แปลกตา

– หมู่บ้านช่างลายคราม (Porcelain Village) นำความสวยงามของเครื่องลายครามมาออกแบบให้มีลูกเล่น

– หมู่บ้านช่างเงินช่างทอง (Goldsmith Village) กับลวดลายสีเงินสีทองสื่อถึงความหรูหราและความประณีตท่ามกลางบรรยากาศแบบ Outdoor Experience ที่ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว ทางเดินมีหลังคาที่กว้างขึ้นทำให้ช้อปปิ้งได้สะดวกมากขึ้น มีความใกล้ชิดธรรมชาติด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ทั้งน้ำพุ, บ้านต้นไม้

Central Village

2. แบรนด์เนมลดทุกวัน โปรปังตลอดทั้งปี ลดสูงสุด 90% และพลาดไม่ได้ โปรแห่งปีฉลองเปิดเฟสใหม่

มอบเอาท์เล็ตดีลที่ดีที่สุด ช้อปแบรนด์เนมคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า ลดสูงสุด 35-70% ช่วงแคมเปญพิเศษลดถึง 90% และเพื่อเป็นการฉลองเปิดเฟสใหม่ เซ็นทรัล วิลเลจ อัดโปรฯแรง เริ่ม28 ม.ค. – 7 ก.พ. 2565 (11 วันสุดพิเศษ) ด้วยส่วนลด และ Exclusive offer อีก 5 ต่อ

– ต่อที่ 1 รับฟรี! Fashion Passport รวบรวมโปรโมชั่น On top สุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ

– ต่อที่ 2 Lucky Angbao ฉลองเทศกาลตรุษจีน รับฟรี! อั่งเปา 300 บาท เมื่อสะสม Passport  stamp ครบ 5 ดวง (อั่งเปา Central Village 100 บาท + แบรนด์ร้านค้า 200บาท*)

– ต่อที่ 3 โปรฯ High Spender รับฟรี! อั่งเปา 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท และ รับฟรี! อั่งเปา 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 150,000 บาท

– ต่อที่ 4 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17%* จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

– ต่อที่ 5  รับคะแนน The1 x2 เมื่อใช้จ่ายในแบรนด์ร้านค้าที่ร่วมรายการ

Central Village

3. แบรนด์ชั้นนำครบครัน และเจาะลึกทุกไลฟ์สไตล์

ครบครันด้วยแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกกว่า 300 แบรนด์ อาทิ Salvatore Ferragamo, Coach, Ermenegildo Zegna, Kate Spade, Kenzo, Marimekko, Max & Co, MCQ, Michael Kors, Moschino, Outlet by Club21, Polo Ralph Lauren, Valentino, Vivienne Westwood, Bath & Body Works, Coccinelle และ Jim Thompson

นอกจากนี้ในเฟส 2 ที่กำลังจะเปิดให้บริการก็มีแบรนด์ใหม่ๆ หลากหลายเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

– กลุ่ม Sports & Adventure เจาะกลุ่มบรรดานักกอล์ฟ นักวิ่ง หรือผู้เล่นเอ็กซ์ตรีมสปอร์ต

– กลุ่ม Fashion & Beauty อย่าง Pomelo, Beautrium

– กลุ่ม Family ทั้ง Nishimatsuya by H.I.S. ร้านเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น

ทั้งยังเป็นครั้งแรกของเอาท์เล็ตร้าน Pet N Me ซึ่งเป็น Category ใหม่สำหรับเอาท์เล็ตในเมืองไทย, B2S เอาท์เล็ตครั้งแรก

หากช้อปแล้ว อยากแวะหาของอร่อยๆ รับประทาน “เซ็นทรัล วิลเลจ” ก็เป็น “Food Destination” รวมร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดังมากมาย มาเปิดให้บริการลูกค้า อาทิ A PINK RABBIT CAKE CAFE + PALETTE, BONCHON, CAFÉ AMAZON, CAFÉ KALDI, ชาตรามือ, ดอยคำและดอยตุง, FRESH ME, FUJI RESTAURANT, แหลมเจริญซีฟู้ด, ลาวญวน, เตี๋ยวไข่ตะลึง, MK RESTAURANTS, OLINO CREPE & TEA, RED DIAMOND SPECIALTY COFFEE, STARBUCKS, SUSHI HIRO, SWENSENS

Central Village

4. ปักหมุดเช็คอิน Instagrammable Landmarks จุดถ่ายรูปสวยปังทั้งโครงการ

มากกว่าเอาท์เล็ต ด้วยการสร้าง Festive Vibes ตลอดทั้งปี มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการมาช้อปปิ้งเอาท์เล็ต ด้วยไฮไลต์ในเฟสใหม่ อาทิ จุด Attraction Landmark อาทิ ลานน้ำพุขนาดใหญ่ ภายใต้การตกแต่งสถาปัตยกรรมแบบ Thai Heritage และร่มรื่นด้วยพันธ์ไม้นานาชนิด ตระการตากับ Festive Ambience ฉลองทุกเทศกาลความสุข ที่จะหมุนเวียนมาให้เช็คอินกันตลอดทั้งปี โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ พบกับคอนเซ็ปต์สวน “Power of the Great Tiger” อลังการตระการตาด้วยตัวอักษรจีนมงคลขนาดยักษ์ นอกจากนี้ยังสร้างบรรยากาศ Chill Vibes ท่ามกลางพื้นที่แบบเอาท์ดอร์ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ

Central Village

5. เดินทางสะดวก เพียง 30 นาทีจาก Bangkok CBD มาได้ทุกวัน สร้าง The Emerging Lifestyle Communities ที่ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกกลุ่ม แบรนด์หลากหลายเพื่อเจาะ Unique Interest ของลูกค้าแบบลงลึก

– กลุ่ม Family และ Mom & Kids : ร้านอาหารดีที่สุดในย่าน เพิ่มแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ สินค้าแบรนด์กีฬา, Home & Living พร้อมด้วยสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่แบบ Full-Scale Playground, Pet-Friendly สร้างคอมมูนิตี้คนรักสัตว์ และร้านกาแฟสไตล์ญี่ปุ่นและมัทฉะซอฟท์ครีมชื่อดัง

– กลุ่ม Wealth : เจาะกลุ่ม High Spender จัดกิจกรรม Supercar Meeting ทุกสัปดาห์ และสามารถ Targeting กลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงของศูนย์การค้าเซ็นทรัลในสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศมาต่อยอดทำ CRM Marketing ได้อย่างตรงจุด

– กลุ่ม Sports Lifestyle : ทำให้โครงการกลายเป็น Sport Destination มีกลุ่มคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา เล่น Skateboard ดังนั้นเราจึงเติมเต็มด้วยแบรนด์ใหม่ๆ อาทิ Rev-Runner ร้านรองเท้าวิ่ง และอุปกรณ์วิ่งโดยเฉพาะ, Columbia อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง, จักรยาน, กอล์ฟ, วิ่ง และลาน Skate park และ Gokarts

Central Village

“เซ็นทรัล วิลเลจ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bangkok Luxury Outlet มีมูลค่าโครงการรวม 5,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 36,000 ตร.ม. มีที่จอดรถมากกว่า 2,000 คัน เดินทางสะดวกจากในเมือง Bangkok CBD เพียง 30 นาที และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมมอบเอาท์เล็ตดีลที่ดีที่สุด ช้อปแบรนด์เนมคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า ลดสูงสุด 35-70% ช่วงแคมเปญพิเศษลดถึง 90% เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 – 21.00 น. เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 22.00 น.

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ: http://www.centralvillagebangkok.com, LINE: @centralvillage, Facebook: Central Village, Instagram: centralvillagebangkok

Central Village


แชร์ :

You may also like