HomePR Newsซิงเกอร์ ผนึก FN ผุด SINGER x FN Living Space ลุยตลาดค้าปลีก ขยายฐาน เจาะคนกรุงเทพฯ 

ซิงเกอร์ ผนึก FN ผุด SINGER x FN Living Space ลุยตลาดค้าปลีก ขยายฐาน เจาะคนกรุงเทพฯ 

แชร์ :

SINGER x FN Living Space _3

ซิงเกอร์ ผนึกกำลัง FN เปิดตัว SINGER x FN Living Space ขนาด 2,000 ตารางเมตร บนแลนมาร์คใหม่ แจ๊ส กรีน วิลเลจ เจาะใจกลางทำเลศักยภาพ วงแหวน-รามอินทรา ศูนย์รวมที่อยู่อาศัยสำคัญ พร้อมเจาะลูกค้ากรุงเทพฯ ชูเป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น พร้อมบริการชำระเงินแบบ Smart Pay และบริการผ่อนชำระสินค้าด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว ตั้งเป้าหมายยอดขาย 50 ล้านบาทในปีแรก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER เปิดเผยว่า ในปี 2564 ที่ผ่านมา ซิงเกอร์ทำกำไรสุทธิ 701 ล้านบาท เติบโต 58% สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ส่วนในปีนี้ ซิงเกอร์วางกลยุทธ์ผนึกกำลังกับพันธมิตร โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ซึ่งล่าสุดคือ บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า เครื่องนอน เครื่องหนัง เฟอร์นิเจอร์ และของใช้ในบ้าน ร่วมเปิดตัว SINGER x FN Living Space สำหรับเป็นพื้นที่จุดประกายไอเดียใหม่เพื่อการออกแบบตกแต่งบ้าน บนเนื้อที่ 2,000 ตารางเมตร ณ แจ๊ส กรีน วิลเลจ คอมมูนิตี้ มอลล์ ใหม่ล่าสุดบนถนนคู้บอนและย่านรามอินทรา ที่มีพื้นที่ 50% เป็นสีเขียวรายล้อมด้วยธรรมชาติ ในรูปแบบ Open-Air Lifestyle Mall

เนื่องจากทั้ง SINGER และ FN ต่างมีฐานธุรกิจที่แข็งแรงในต่างจังหวัดมายาวนาน การเปิดตัว SINGER x FN Living Space นับเป็นการนำร่องขยายธุรกิจค้าปลีกเจาะกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นช่องทางการนำเสนอสินค้าของทั้งสองแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่มองหาไอเดียในการชอปปิ้งของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้าใน และของตกแต่งบ้าน รวมทั้งของแฟชั่นและไอเทมไลฟ์สไตล์ โดยสามารถสัมผัส ทดลองใช้งานได้จริง ครบจบทุกอย่างในที่เดียว สามารถไปได้ทั้งครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่สนใจสินค้าซิงเกอร์ แต่นึกไม่ออกว่าจะไปหาซื้อจากที่ไหน รวมถึงเป็นการเปิดโอกาสการเข้าถึงสินค้าซิงเกอร์ ได้เข้ามาเปิดประสบการณ์ทดลองสินค้า ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป เย็บปักผ้า ทำอาหาร ที่ SINGER x FN Living Space มีสินค้าซิงเกอร์วางจำหน่ายกว่า 200 รายการ แบ่งเป็นหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ ตู้ไวน์ หม้อทอด เตาอบ เครืองบดสับ หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล เครื่องดูดฝุ่น เป็นต้น นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของสินค้าได้ง่ายขึ้น ด้วยระบบผ่อนชำระสินค้าจากซิงเกอร์ที่เลือกผ่อนได้ในรูปแบบที่ต้องการ และด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว และมีแผนที่จะขยายสาขาออกไปในทำเลสำคัญ ๆ ของกรุงเทพมหานคร เพิ่มเติมอีกในอนาคต

คุณธรรมศักดิ์ จิตติมาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า ปัจจุบัน FN เป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าแข็งแกร่งในจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญ ๆ ของประเทศ อาทิ เพชรบุรี หัวหิน พัทยา ระยอง โดยฐานแฟนของแบรนด์กว่าเกือบ 50 % เป็นกลุ่มลูกค้าจากกรุงเทพฯ ที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดดังกล่าว

สำหรับ SINGER x FN Living Space ประกอบด้วย 8 โซนไฮไลท์ คือ

3.SINGER x FN Living Space

1. SINGER Sewing Studio ห้องเย็บปักถักร้อย สร้างแรงบันดาลใจ รังสรรค์งานตัดเย็บ เสื้อผ้า (Outfit) งานประดิษฐ์ (Handicraft) แสนง่าย พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อป ทุกอาทิตย์ โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์มากกว่า 35 ปี
2. SINGER Kitchen ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การทำอาหาร เครื่องดื่ม หรือ การทำขนมง่ายๆ สนุกสนานกันทั้งครอบครัว พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อป กับ เชฟมืออาชีพ แนะนำเทคนิคการทำอาหาร และสร้างสรรค์ ไอเดีย เมนูต่างๆ ตามฤดูกาล สำหรับมือใหม่ทุกๆท่านไปจนถึงท่านที่อยากพัฒนาฝีมือการทำอาหารของตัวเอง
3. โซนเครื่องนอน “คิดถึงเครื่องนอน ให้คิดถึง FN” นำเสนอแนวคิดการจัดห้องนอนด้วยศาสตร์การนอนแบบญี่ปุ่น หัวเย็น เท้าอุ่น ให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อดีของฟูกแต่ละประเภท การเลือกฟูกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ช่วยให้นอนแบบไม่ปวดหลังอีกต่อไป เมื่อเปลี่ยนที่นอนให้ถูกต้องกับสรีระ นำเสนอสินค้าที่เหมาะกับคนเป็นภูมิแพ้ เพื่อการนอนที่มีคุณภาพ
4. ห้อง BEDROOM THEATER การตกแต่งบ้านในแบบฉบับของคนชอบอยู่บ้าน ไม่ชอบออกไปโรงภาพยนตร์ อัดแน่นด้วยอุปกรณ์โฮมเธียร์เตอร์ประสิทธิภาพสูงของซิงเกอร์ พร้อมที่นอนและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพของ FN สะท้อนความสบายเวลาอยู่บ้าน ด้วยอุปกรณ์อำนวยต่าง ๆ ที่เพียบพร้อม อาทิ เครื่องกรองอากาศ เครื่องปรับอากาศ หรือ แม้แต่ตู้แช่ไวน์ที่แบ่งส่วนการจัดเก็บในอุณหภูมิแตกต่างกัน ระหว่างไวน์ขาว ไวน์แดง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในขณะรับชมภาพยนตร์ กับ เพลิดเพลินกับไวน์ในวันสบาย ๆ ที่บ้าน

4 SINGER x FN Living Space
5. FENG SHUI Bedding & Dining room ออกแบบตกแต่งเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญเรื่องฮวงจุ้ย จัดห้องนอนตามองศาและทิศที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย ลายผ้าปูที่นอนให้โชค พร้อมของสะสมที่มีความหมายมงคลวางของตกแต่งเพื่อความเป็นมงคลตามจุดต่าง ๆ ในห้องนอน
6. Bedding is Coming to Town ออกแบบตกแต่งสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนชอบตกแต่งบ้านและใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในห้องนอน แต่อยู่ทาวน์โฮม ขนาดเล็ก จึงจัดพื้นที่แบบมัลติฟังก์ชั่น ใช้ที่นอนขนาด single โครงเตียงเป็นแบบ Day bed เพื่อมีพื้นที่เหลือสำหรับของตกแต่งอื่น ๆ เช่น กระถางต้นไม้ , โต๊ะทำงาน, เก้าอี้นั่งเล่น เป็นต้น
7. J-Mart shop or corner นำเสนอ Smartphone Gadget, iOT และมีโน้ตบุ๊ค พร้อมความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกระดับกลุ่มลูกค้า โดยรูปแบบการจัดวางสินค้า หรือ Merchandising Display “การวางสินค้า ไม่จำกัดแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งแต่เป็นลักษณะอีโคซิสเต็มส์ คือ การที่แต่ละแบรนด์จะมีสมาร์ทโฟน และ สมาร์วอทช์ และ หูฟัง ในที่เดียวกันเพื่อสร้างประสบการณ์ ของ Connecting Device เข้าด้วยกัน”
8. FN fashion เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ที่สะท้อนตัวตน ในความเรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดามีความพิถีพิถันในการออกแบบและตัดเย็บด้วยความเข้าใจในสรีระของผู้สวมใส่อย่างมืออาชีพเน้นความลงตัวในสไตล์ที่สอดคล้องกับปัจจุบัน ด้วยคุณภาพของเนื้อผ้าเกรดพรีเมี่ยม ในราคาที่คุ้มค่าและจับต้องได้ใครใส่ก็ดูดี มั่นใจได้แม้ไซส์เปลี่ยน เสื้อผ้าสตรีมีไซส์ตั้งแต่ XS – 2XL และเสื้อผ้าบุรุษมีไซส์ S – 6XL

4 SINGER x FN Living Space

SINGER x FN Living Space ตั้งอยู่ที่ แจ๊ส กรีน วิลเลจ คู้บอน เปิดบริการ 10.00 – 21.00 น.


แชร์ :

You may also like