HomePromotionเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่ม 150 ล้าน ปลุกพลังนักช็อปรับซัมเมอร์ “SUMMER-CATION” ลดสูงสุด 70%

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่ม 150 ล้าน ปลุกพลังนักช็อปรับซัมเมอร์ “SUMMER-CATION” ลดสูงสุด 70%

แชร์ :

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจค้าปลีกต้องเผชิญกับโจทย์ท้าทายในการทำธุรกิจรอบด้านโดยเฉพาะมู้ดการจับจ่ายและกำลังซื้อของผู้บริโภค จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดยาวนาน เราจึงเห็นความเคลื่อนไหวของศูนย์การค้างัดกลยุทธ์การทำตลาดตามฤดูกาล หรือ Seasonal Marketing มาทำตลาดเชิงรุกเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคให้กลับมาคึกคัก เช่นเดียวกับ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ที่ปีนี้เปิดเกมรุกใช้งบกว่า 150 ล้านบาท จัดแคมเปญ “SUMMER-CATION” เพื่อปลุก Mood ดึงผู้บริโภคให้มาใช้ชีวิตและใช้จ่ายที่ศูนย์การค้าในช่วงซัมเมอร์ให้มากที่สุด

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า แผนการทำตลาดในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังให้ความสำคัญกับการทำตลาดด้วยกลยุทธ์ Seasonal Marketing เพราะหน้าร้อนหรือซัมเมอร์ของทุกปีเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจค้าปลีก เนื่องจากโรงเรียนปิดเทอมและมีวันหยุดยาวต่อเนื่องหลายวัน ทำให้ทุกคนออกมาช้อปปิ้งดับร้อนที่ห้างสรรพสินค้า ซัมเมอร์ปีนี้ก็เช่นกันด้วยสัญญาณที่เป็นบวกจากโควิด-19 ที่เริ่มควบคุมสถานการณ์ได้มากขึ้น รวมถึงประชาชนได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มมากขึ้น ทำให้คาดว่าผู้บริโภคจะออกมาช้อปปิ้งกันมากขึ้น จึงทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท เพื่อจัดแคมเปญ SUMMER-CATION” ระหว่างวันที่ 17 มี.ค.-15 พ.ค. ซึ่งเป็นแคมเปญที่จัดเต็มทั้งผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อสร้างสีสันและกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคตลอดซัมเมอร์ให้กลับมาคึกคัก

ADFEST 2024


Santos Or Jaune
คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

สำหรับ “สินค้า” มีการรวบรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นใหม่ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ รวมถึงแก็ดเจทไอทีในซัมเมอร์เทรนด์ 2022 จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมาให้ผู้บริโภคได้เลือก   ช้อปก่อนใครที่ “SUMMER-CATION POPS-PERIENCE”  ป๊อปอัพซัมเมอร์สเปซสุดฮิปใจกลางห้างฯ ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม – 6 เมษายน 2565 ที่ เดอะมอลล์ทุกสาขา (ยกเว้นรามคำแหง), เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

“SUMMER-CATION POPS-PERIENCE”

แคมเปญ SUMMER-CATION’ ชวนพักร้อนซ่าส์ ล่าความฟิน! เรียกว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ สู่โลกแห่งซัมเมอร์ครั้งยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ชวนออกมาพักคลายร้อนสู่โลกแห่งจินตนาการที่ผสานเทคโนโลยีกับกิจกรรมสนุกๆตลอดซัมเมอร์นี้ พร้อมเนรมิตบรรยากาศภายในห้างฯ ทั้งหมด ให้เป็นดินแดนแห่งโลกซัมเมอร์ในจินตนาการ โดยร้อยเรียงเรื่องราวความสนุกของหน้าร้อนในนิยามใหม่ผ่านดีไซน์ที่ร่วมสมัยมาเป็นคีย์หลัก ครอบคลุมคอนเซ็ปต์ของทั้ง 4 ห้างฯ ที่สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของแต่ละห้างฯ อาทิ

เดอะมอลล์ : THE HAAPY FACE พบกับความสุขรอยยิ้มบนใบหน้าที่มีสีสันสดใสในช่วงซัมเมอร์ ผ่านการตกแต่งโดยการนำหัตถกรรมจักสานในช่วงหน้าร้อนของไทยมาเป็นสื่อในการมอบรอยยิ้มและสีสันแห่งความสุข ผ่านดีไซน์ที่ร่วมสมัย

เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ : MAGICAL FOREST พบกับโลกแห่งจินตนาการ ของป่าหิมพานต์ในวรรณคดีไทย ที่นำมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวแห่งซัมเมอร์เหนือจินตานาการ บนนิยามความสนุกชวนฝันสู่การท่องโลกกว้างผ่านศิลปหัตกรรมลวดดัด (Copper wire sculpture) ตกแต่งด้วยต้นไม้และสัตว์ป่าในวรรณคดี พร้อมแต่งแต้มความสนุกสุดฮิปด้วยสีเขียวนีออน และสีชมพูนีออน

พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ : WHIMSICAL SUMMER BUILDING ต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์ชวนคุณหนีความวุ่นวายจากโลกแห่งความจริง สู่ฤดูกาลพักร้อนในฝัน ผสานศิลปะดีไซน์สไตล์ยุโรปกับความเป็นไทยอย่างมีสีสัน

SUMMER-CATION AR HUNTING GAME

ส่วน กิจกรรม จัดเต็มความสนุกกันทุกวัน พร้อมกิจกรรมเซอร์ไพร์สสุดพิเศษรับลมร้อนมากมาย โดยผสานประสบการณ์ซัมเมอร์กับเทคโนโลยี Augmented Reality มาเพิ่มความสนุกทวีองศาความร้อนในซัมเมอร์โปรเจกต์นี้ กับ SUMMER-CATION AR HUNTING GAME เกมท่องโลกซัมเมอร์เหนือจินตนาการ ชวนพักร้อนซ่าส์ ล่าความฟิน เล่นฟรี! รับรางวัลฟรี! กับของรางวัลปังๆ 2 ต่อ กว่า 30,000 รางวัล* มูลค่ารวมกว่า 6.6 ล้านบาท ต่อที่ 1 รับของรางวัลฟรี จากผู้สนับสนุนและแบรนด์ชั้นนำทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ ทุก เสาร์-อาทิตย์ เวลา 15:00 น. เล่นเกมลุ้นรับ Wow Prizes ของรางวัลอาทิ ตั๋วเครื่องบิน Bangkok Airways ชั้นประหยัด ไป-กลับ (กรุงเทพฯ-สมุย) รางวัลละ 2 ที่นั่งรวม 17 รางวัล, ที่พักโรงแรมในเครือ AWC 3 วัน 2 คืน รวม 17 รางวัล, เครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต ไลฟ์สไตล์ บิวตี้ แฟชั่นไอเทมจาก แบรนด์ชั้นนำ และ E-coupon ส่วนลดในห้างฯ 100-1,000 บาท  ต่อที่ 2 ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ท้ายแคมเปญที่พักสุดหรู  3 วัน 2 คืน จาก โรงแรมในเครือ AWC จำนวน 3 รางวัล

นอกจากนี้  ยังมีกิจกรรมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 มีนาคม 2565 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วานเท่านั้น หรือจะคลายร้อนไปกับ SUMMER BEACH BAR ซึ่งจะเสิร์ฟเครื่องดื่มเมนูพิเศษจาก COKE โดยจัดที่เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา (ยกเว้นรามคำแหง และโคราช) และ SUMMER BEACH MARKET ตลาดซัมเมอร์สุดฮิปที่รวบรวมช้อปไอเท็มสุดต๊าชรับซัมเมอร์พร้อมแพ็คเกจทัวร์ ที่พักราคาสุดปัง ที่จัดขึ้นมาเฉพาะเดอะมอลล์ บางแคและบางกะปิเท่านั้น

นอกจากสินค้าและกิจกรรมจะมาเต็มแล้ว “โปรโมชั่น” ยังจัดหนักด้วย เพื่อสร้างความคุ้มค่าและกระตุ้นการซื้อลูกค้าตลอดซัมเมอร์ ที่ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป อาทิ

  • สินค้าลดสูงสุด 70%
  • บัตร M Card และบัตรเครดิต SCB M VISA ช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนดรับคืนรวมสูงสุด 8,000 บาท เมื่อช้อปในห้างฯ ตั้งแต่ 3,000 – 50,000 บาท/วัน (M Card ช้อปเฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ รับคืน M Cash Coupon สูงสุด 4,500 บาท ทุกวันไม่จำกัดสิทธิ์ ไม่รวมการช้อปที่ Power Mall , Gourmet Market & Home Fresh Mart / บัตรเครดิต SCB M VISA เฉพาะ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 3,500 บาท รวมช้อปที่ Power Mall , Gourmet Market & Home Fresh Mart)
  • M CARD และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการรับคืน รวมสูงสุด 30%
  • สิทธิพิเศษสำหรับ ลูกค้าเอไอเอส เพียงใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน และใช้จ่ายสะสม ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มบัตรกำนัลห้างฯ 100 บาท และสมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE ใช้จ่ายสะสม ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มบัตรกำนัลห้างฯ 100 บาท
  • ช้อปสินค้าภายใน Gourmet Market & Home Fresh Mart ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ CASH COUPON มูลค่า 120 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดเงินสดในการซื้อสินค้าภายในห้างฯครั้งต่อไปตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ  เฉพาะแผนก Department Store เท่านั้น
  • ช้อปสินค้าภายในศูนย์ฯ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา และเดอะมอลล์ ทุกสาขา(ยกเว้นเดอะมอลล์รามคำแหง) EMPORIUM, EMQUARTIER และ PARAGON ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดรับ CASH COUPON มูลค่า 200 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดเงินสดในการซื้อสินค้าภายในห้างฯ ครั้งต่อไป ตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ เฉพาะแผนก Department store เท่านั้น
  • พิเศษ! เฉพาะเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ,ท่าพระ และเดอะมอลล์บางกะปิ รับฟรี!กระเป๋า Yourcation Bag มูลค่า 790 บาท เมื่อช้อปสินค้าภายในห้างฯ สะสมครบ 5,000 บาทขึ้นไป / วัน (รวม Power Mall , Gourmet Market)
  • สมาชิก M Card ใช้ 40 M Point แลกรับเครื่องดื่มโค้ก ฟรี! (จำนวนจำกัด)
  • สมาชิก M Card ใช้ 20 M Point แลกรับน้ำดื่ม PURRA ฟรี! (จำนวนจำกัด)

พิเศษ! SUMMER-CATION PAY DAY 7 วันเท่านั้น! ระหว่างวันที่ 31 มี.ค.- 6 เม.ย.65

  • สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%
  • สมาชิกบัตร M Card ใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ ลด 20% และลูกค้าบัตรเครดิต SCB หรือ SCB M VISA ใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ ลด 20%
  • สมาชิกบัตร M Card รับฟรี SUMMER Tote Bag มูลค่า 890 บาท เมื่อช้อปสะสมครบ 5,000 บาทขึ้นไป / วัน  และพิเศษสมาชิกบัตร SCB M VISA เมื่อช้อปสะสมครบ 4,000 บาทขึ้นไป / วัน  (รวม Power Mall , Gourmet Market & Home Fresh Mart)

โปรโมชั่นสุด Exclusive จากบัตรเครดิต SCB M VISA และ SCB กับรายการจังหวะช้อปที่ใช่
THE RIGHT MOMENT วันที่ 31 มี.ค. 65 – 10 เม.ย. 65

  • สมาชิกบัตร M Card ใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ ลดเพิ่มสูงสุด 20% และลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA ลดเพิ่มสูงสุด 20% หรือบัตรเครดิต SCB ลดเพิ่ม 15%   เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ากับยอดซื้อ
  • บัตรเครดิต SCB M VISA ช้อป 5,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับบัตรกำนัลห้างฯ 1,000 บาท เฉพาะ 1,500 ท่านแรกเท่านั้น (บัตรกำนัลห้างฯ สำหรับช้อปครั้งถัดไปคู่กับบัตรเครดิต SCB M VISA โดยมียอดสุทธิขั้นต่ำ 3,000 บาท/ใบเสร็จ)

เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ จํากัด (มหาชน) ,  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) , บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด , บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพันธมิตรร้านค้าในศูนย์การค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำกว่า 700 ร้าน อาทิ  H&M, MUJI, UNIQLO, POMELO, EVEANDBOY, JD SPORTS และ GENTLEWOMAN จัดแคมเปญ THE MALL SUMMER-CATION” ระหว่างวันที่ 17 มีนาคม – 15 พฤษภาคม 2565 ที่เดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มให้กับนักช้อปมากมายตลอดซัมเมอร์นี้

 

  • Top Spender ลุ้นรับที่พักรับหน้าร้อน วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน ห้องพัก Sea Breeze รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 วัน 2 คืน จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 17,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่าย ตั้ง 80,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ รับ Summer Bag สุดพิเศษ มูลค่า 1,490 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 8,000 บาทขึ้นไป สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต CITI ช้อปเพียง 7,000 บาท เฉพาะที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ และงามวงศ์วาน พิเศษ On Top รับ Travelling Bag กระเป๋า   ช้อปปิ้งซัมเมอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 1 ใบ เมื่อใช้จ่ายในห้างฯ และ ศูนย์ฯ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป (17 มี.ค. 2565 – 17 เม.ย. 2565)
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต CITI / SCB M VISA ใช้จ่ายครบทุก 3,000 บาท รับเพิ่มบัตรกำนัลศูนย์ฯ สูงสุด 900 บาท
  • สิทธิพิเศษสำหรับ ลูกค้าเอไอเอส เพียงใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน และใช้จ่ายสะสม ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มบัตรกำนัลศูนย์ฯ 100 บาท และสมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE ใช้จ่ายสะสม ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มบัตรกำนัลศูนย์ฯ 100 บาท
  • พิเศษ ลูกค้า M Card รับเพิ่มบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema จำนวน 1 ที่นั่ง มูลค่าสูงสุด 250 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 3,000 บาท ขึ้นไป

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่อิ่มอร่อยกับร้านอาหารภายในศูนย์การค้า และ Gourmet Eats ที่ร่วมรายการ

– ผู้ถือบัตรเครดิต CITI อิ่มอร่อยครบ 1,000 บาท รับฟรี Summer Tumbler 1 ใบ มูลค่า 590 บาท

– ลูกค้า SCB M VISA อิ่มอร่อยครบทุก 1,000 บาท รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ สูงสุด 300 บาท

– โปรโมชั่นพิเศษจากไทยน้ำทิพย์ ใช้ 22 M Point แลกรับส่วนลดมูลค่า 25 บาท ที่บูธ Beach Bar By Coke ภายในพื้นที่จัดงาน และที่บูธ Coke Mixology บางแค, บางกะปิ ระหว่างวันที่ 17 มีนาคม 2565 – 3 เมษายน 2565

– รับส่วนลดหรือรับฟรีเมนูพิเศษ จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ มูลค่าสูงสูด 57% อาทิ ร้าน Misawa Ramen, You & I, Salad Factory, บ้านหญิง, แหลมเจริญซีฟู้ด, ล่าเมียว เป็นต้น

จากกลยุทธ์ดังกล่าว รวมถึงพฤติกรรมลูกค้าที่อยากออกมาช้อปปิ้งหลังจากกักตัวอยู่บ้านมานาน ทำให้ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” มั่นใจว่าจะช่วยสร้างสีสันและปลุกมู้ดกำลังซื้อของผู้บริโภคให้กลับมาคักคัก โดยคาดว่าจะช่วยเพิ่มทราฟฟิคให้ลูกค้าเข้ามาเดินห้างได้กว่า 15% จากช่วงเวลาปกติ


แชร์ :

You may also like