ป้ายโฆษณา (Billboard) สื่อที่อยู่กับสังคมไทยมาหลายทศวรรษ วันนี้ “ป้ายโฆษณา” ถูกพลิกโฉมได้สุดล้ำอีกครั้งกับเทคโนโลยี 3D Illusion บนจอดิจิทัล ไม่ใช่แค่ภาพนิ่งจากจอสี่เหลี่ยม แต่สมจริงระดับ Hyper-realistic ด้วยภาพ 3 มิติทะลุจอ สร้างประสบการณ์ฮือฮาให้ผู้พบเห็น และกลายเป็นคอนเทนต์ไวรัลในโซเชียลมีเดีย
ล่าสุดในไทยก็ไม่พลาดเทรนด์นี้ และเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก เมื่อ ลีโอ (LEO) ปล่อย “เสือดาว” ออกมาโลดแล่นจากป่ากระโดดทะลุตึก ” บนบิลบอร์ด 3 จอเรียงกัน ณ พาร์คพารากอน ที่ทั้งสมจริง และส่งเสียงคำรามทักทายผู้คน สร้างสีสันความสนุกสนาน เพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสถึงรสชาติของความมันส์ในโลกจริง จนผู้คนต่างถ่ายรูปและแชร์ลงโซเชียลมีเดีย
บิลบอร์ดบนพาร์คพารากอน เป็นป้ายโฆษณาเทคนิค 3D Illusion บนจอ LED ที่ช่วยสร้างประสบการณ์เหมือนจริงให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปมาบริเวณสยาม หรือ ผู้โดยสารรถไฟฟ้า รู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับเสือนั้นนั้นจริงๆ โดยเทคนิคนี้ถูกนำไปใช้และประสบความสำเร็จมากๆในต่างประเทศมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทั้งจีนและญี่ปุ่น
3D Illusion เสือดาว จาก ลีโอ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดอีกครั้ง ที่จะนำเอานวัตกรรมหรือความล้ำความสดใหม่ มาสื่อสารและ Engage ทำให้ผู้บริโภคเกิดความประทับใจ และถือว่ายังทำให้แบรนด์ “ลีโอ” นำเทรนด์และยังใกล้ชิดกับผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา
สามารถไปสัมผัสความสมจริงของเสือดาวลีโอได้ วันนี้ ถึง สิ้นเดือนเมษายนนี้