“บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)” หรือ “ซีอาร์ซี” (CRC) เดินหน้าขยายธุรกิจ ทุ่มงบลงทุน 100 ล้านบาท ส่ง “ท็อปส์ มาร์เก็ต” ลุยเปิดโมเดลใหม่ “ซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนด์อโลนแห่งแรก” สาขาพัฒนาการ 30 บนพื้นที่ขนาดกว่า 3,400 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่จอดรถ รองรับกำลังซื้อลูกค้าและการขยายตัวของที่อยู่อาศัยชั้นดี โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก จัดเต็มสินค้ากว่า 17,000 รายการ นำเสนอในรูปแบบ 7 Room concepts เปิดพื้นที่เช่าสำหรับร้านค้า พร้อมนำเสนอนวัตกรรมเพื่อการให้บริการและสร้างสังคมที่ยั่งยืน ตอกย้ำยุทธศาสตร์ CRC Retailligence ที่มุ่งพัฒนาและยกระดับนวัตกรรมค้าปลีกแห่งอนาคตอย่างไม่หยุดนิ่ง เติมเต็มทุกประสบการณ์ให้กับลูกค้าเพื่อเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน (Central to Life)
คุณสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า เพื่อตอกย้ำการเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดของคนไทย “ท็อปส์ มาร์เก็ต” พร้อมรุกเปิดโมเดลใหม่ “ซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนด์อโลน” สาขาแรกพัฒนาการ 30 รับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมช้อปสินค้าใกล้บ้าน หมดกังวลเรื่องการเดินทาง รองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในทุกเจนเนอเรชั่น
โดยมองเห็นศักยภาพด้านกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคและทำเลที่ตั้งซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นดีของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ที่มีอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่หลายรายปักธงพัฒนาเป็นโครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ และเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อการเดินทางครอบคลุม โซนพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ และ อ่อนนุช
ตามดูไฮไลท์ “ท็อปส์ มาร์เก็ต สแตนด์อโลน” อะไรดี อะไรเด็ด!
– ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพกว่า 17,000 รายการ
– นำเสนอสินค้าแบบ Room concept กับ 7 โซนไฮไลท์ (7 Room concepts) ได้แก่
- Healthiful จัดเต็มสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ
- Snacker รวมขนมขบเคี้ยวยอดนิยมหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก
- Asian Flavours สินค้าอาหารสำหรับเอเชียเลิฟเวอร์ ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี จีน อินเดีย และ เวียดนาม
- The BAKER ที่สุดของความอร่อยของเมนูเบเกอรี่ อบ สดใหม่
- LOOKS รวมไอเทมบิ้วตี้ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์ทั้งเกาหลีและเอเชีย
- Baby & Me ครบครันสินค้าเพื่อแม่และเด็ก
- PETSTER โซนสินค้าเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง
– โซนร้านค้าเช่า อาทิ “Tops care” ร้านจำหน่ายยา เวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่พร้อมบริการให้คำปรึกษาโดยเภสัชกร, สุกี้หมีแฟมิลี่ ร้านสุกี้สูตรเด็ดสไตล์จีนที่ได้เลือกสรรแต่วัตถุดิบที่ดีและมีคุณภาพ
– ฟู้ด ทรัค (Food Truck) เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยมีพื้นที่ในการจำหน่ายสินค้า
– เติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ หรือ “ออมนิแชลแนล” (Omni-Channel) ด้วยบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) และ ควิก คอมเมิร์ซ (Quick Commerce) เพียงแอดไลน์ @TopsThailand, ช้อปออนไลน์อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ที่ www.tops.co.th พร้อมส่งฟรีถึงบ้านด้วยบริการ Home Delivery เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,500 บาท และช้อปถูกใจส่งไวถึงบ้านผ่านเดลิเวอรี่พาร์ทเนอร์บนแอปพลิเคชัน Grab เลือก GrabMart และ Foodpanda เพียงค้นหา Tops market ก็สั่งสินค้าได้ง่ายๆ
– จุดบริการสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า EV (Electric Vehicle) จำนวน 2 สถานี เพื่อรองรับลูกค้าที่เดินทางด้วยรถ EV ก่อให้เกิดการใช้พลังงานสะอาดในการเดินทาง
– ใช้ตู้เย็นประหยัดพลังงาน นวัตกรรมระบบทำความเย็น ช่วยลดการใช้พลังงาน ลดคาร์บอนฟุตพรินท์
– เสริมทัพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย “น้องเต็มใจ” หุ่นยนต์ผู้ช่วยบริการอัจฉริยะ นวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: AI)
– เครื่องชำระค่าสินค้าด้วยตัวเอง (Self-Checkout) ที่รับชำระทั้งเงินสดและบัตรเครดิต
– Mobile POS เสริมความรวดเร็วและคล่องตัวในการชำระค่าสินค้าไม่ต้องต่อคิว
– สร้างการมีส่วนร่วมของคนในพื้นที่เชิญชวนลูกค้ามาเปลี่ยนขยะให้มีคุณค่า ร่วมจัดการขยะและของเหลือใช้ภายในบ้านแบบครบวงจร กับโครงการท็อปส์ มาร์เก็ต x รีไซเคิลเดย์ (Tops market x Recycle Day Thailand) เปิดจุด Drop Point รีไซเคิลเดย์ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 – 19.00 น. เพื่อรับซื้อวัสดุรีไซเคิลแบบไม่มีขั้นต่ำ อาทิ พลาสติก รวมท่อ PVC ขวด PET, พลาสติก, กระดาษ กล่องกระดาษ, ขวดแก้ว, กระป๋องอลูมีเนียมและโลหะ, อิเล็กทรอนิกส์-อุปกรณ์ไฟฟ้า, เหล็ก สังกะสี และเชิญชวนบริจาคคะแนน รีไซเคิล ทุก 1 คะแนน เท่ากับ 1 บาท โดยท็อปส์ มาร์เก็ต ร่วมสมทบทุนอีก 1 บาท นำเงินสนับสนุนโครงการ “ขวดเปล่า ไม่สูญเปล่า” วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อแปรรูปเป็นชุด PPE มอบให้วัดและพนักงานเก็บขยะ