HomeSponsoredอนันดา บุกแนวราบ ออกแคมเปญ “บ้านอนันดา” Live. Life. Unique เจาะคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์ยูนีค ทำเลปัง-ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร พร้อมโปรโมชั่น ให้อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี

อนันดา บุกแนวราบ ออกแคมเปญ “บ้านอนันดา” Live. Life. Unique เจาะคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์ยูนีค ทำเลปัง-ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร พร้อมโปรโมชั่น ให้อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี

แชร์ :

นอกจากครองตำแหน่ง “ผู้นำ” ตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า บมจ. อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ยังสร้าง Success story จากการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบ “ตลาดบ้าน” ตั้งแต่ระดับลักชัวรี่ ที่เน้นดีไซน์ที่แตกต่าง บนทำเลใจกลางเมือง อย่างแบรนด์ Artale ราคาเริ่ม 25 ล้านบาท ไปจนถึงทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่เริ่มสร้างครอบครัวในราคาเริ่ม 2 ล้านต้น ๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อนันดาฯ (Ananda) ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาฯ มากว่า 20 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Living Solutions ที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนเมือง ทั้งไลฟ์สไตล์ ความทันสมัย และคุณภาพที่โดดเด่น

จากแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงเติบโตต่อเนื่องจากกำลังซื้อเรียลดีมานด์ ปี 2565 อนันดาฯ จึงวางกลยุทธ์เน้นการทำตลาด “โครงการบ้าน” มากขึ้น โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร บนทำเลคุณภาพ และเป็นจุดเริ่มต้นของความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการออกแบบโครงการที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ชัดเจน ในทุกแบรนด์ที่ทำตลาด

3 แนวคิด “ทำเล-ดีไซน์-คุณภาพ” สร้างจุดขายบ้านอนันดา

บทพิสูจน์ความสำเร็จของ “บ้านอนันดา” ในการพัฒนาแบรนด์ที่อยู่อาศัยตั้งแต่ระดับลักชัวรี่ไปถึงตลาดแมส มี 3 แนวคิดหลัก ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างจุดขายที่แตกต่าง

เอโทล วงแหวน – ลาลูกกา

1. ทำเล (Location) บ้านอนันดาเลือกทำเลดีที่สุดในย่าน ให้คนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตไม่เหมือนใคร ได้ใช้ชีวิตที่คุ้นเคยและมีพื้นที่ส่วนตัว มีความสะดวกสบายในการเดินทาง ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้โรงเรียน ใกล้ตลาด ห้างสรรพสินค้า อนันดาฯ ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งโครงการ เพื่อช่วยลดปัญหาในการเดินทาง ทำให้ทุกคนได้ใช้เวลาไปกับสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบและมีความสุขมากขึ้น

อาร์เทล เอกมัย รามอินทรา

อาร์เทล เอกมัย รามอินทรา

2. การออกแบบที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (Design)   บ้านสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย   บ้านอนันดาให้ความสำคัญกับการออกแบบตัวบ้านและพื้นที่ภายในโครงการ ให้ผู้อยู่อาศัยมีความภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของบ้าน รวมถึงฟังก์ชั่นบ้าน (Function) ที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่ยูนีคและตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนในบ้านได้อย่างครบถ้วน ทำให้ทุกพื้นที่ของบ้านถูกใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

แอริ แจ้งวัฒนะ

ยูนิโอทาวน์ ศรีนครินทร์ – บางนา

เห็นได้จาก Façade บ้าน และพื้นที่ส่วนกลาง ของบ้านแบรนด์  Artale และ Airi ที่มีการเปิดตัวแบบบ้าน New series โดยปรับฟังก์ชั่นให้เข้าใจถึงความต้องการไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น แบรนด์  Atoll ที่มี Double Living room และ แบรนด์ Unio Town ทาวน์โฮมที่ออกแบบให้มีหน้ากว้าง 5.7 ม.ทำให้จัดวางฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว

อนันดา เชื่อว่า Design เป็นพลังแห่งความสร้างสรรค์เกิดจากแรงบันดาลใจ จึงให้ความสำคัญกับการออกแบบอาคาร ที่แต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนตัวตน รสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

3. คุณภาพ (Quality of life) คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อเข้ามาอยู่บ้านอนันดา ที่ให้ส่วนกลางครบ คุณภาพการก่อสร้าง และบริการหลังการขาย มั่นใจในคุณภาพและบริการหลังการขายของบ้านอนันดาได้ทุกมิติภายใต้ Ananda sure ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการและบริการ ครอบคลุมการดูแลลูกบ้านตั้งแต่วันแรก ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย

จัดเต็มแคมเปญ “บ้านอนันดา… Live. Life. Unique”

สำหรับการทำตลาดโครงการแนวราบในปีนี้ ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” ตอกย้ำ Positioning ความเป็นบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ไลฟ์สไตล์ยูนีค ด้วยทำเลที่ดีที่สุดไม่เหมือนใครในทุกย่าน การออกแบบโดดเด่นไม่ซํ้าใครในทุกมิติ และบริการหลังการขาย พร้อมข้อเสนอทีดีที่สุดกับดีลที่ใช่

ยูนิโอทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

แอริ พระราม2

แอริ แจ้งวัฒนะ

คอนเซ็ปต์ “Live. Life. Unique ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ” ชูจุดเด่นให้เห็นว่า “บ้านอนันดา” ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ ได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง บ้านอนันดาจึงออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุก passion และการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ด้วยฟังก์ชั่นบ้านยุคใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ตั้งอยู่บนทำเลทีดีที่สุดในทุกย่าน เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้ Live unique ไปกับ Life ที่ Unique พร้อมตอบทุกการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ

อนันดา จึงเข้าใจคนยุคใหม่ไลฟ์สไตล์ยูนีคที่ใช้ชีวิตไม่เหมือนใคร และกำลังมองหาบ้านซักหลัง เพราะต้องการมีพื้นที่เพื่อทำ passion ของตัวเอง และที่สำคัญคนยุคใหม่มองหาความสะดวกสบายมาเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยคุณภาพและการออกแบบ ตามแนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมของอนันดา ด้วยจุดขาย “บ้านคนรุ่นใหม่ ทำเลลํ้า…ดีไซน์ไม่ซํ้าใคร”

เพื่อให้คนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตในแบบที่ใช่  แคมเปญ “บ้านอนันดา Live. Life. Unique”  จึงให้ข้อเสนอพิเศษ อยู่ฟรี สูงสุด 3 ปี, รับเงินคืนสูงสุด 3 แสนบาท และแพ็กพร้อมอยู่สูงสุด 1 ล้าน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

โดยมีโครงการบ้านและทาวน์โฮมจากอนันดา แบรนด์ Artale, Airi , Atoll , Urbanio  และ Unio town ราคาเริ่ม 2.39 – 25 ล้าน ร่วมจัดแคมเปญ

1. เอโทล บาหลีบีช มอเตอร์เวย์ – ลาดกระบัง

2. เอโทล วงแหวน – ลำลูกกา

3. แอริ พระราม 2

4. แอริ แจ้งวัฒนะ

5. ยูนิโอทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

6. ยูนิโอทาวน์ เพชรเกษม

7. ยูนิโอทาวน์ ศรีนครินทร์ – บางนา

8. ยูนิโอทาวน์ สวนหลวง – พัฒนาการ

9. ยูนิโอทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30

10. ยูนิโอทาวน์ ประชาอุทิศ 76

11. อาร์เทล เอกมัย รามอินทรา

เลือกดีลที่ใช่กับ  “บ้านอนันดา Live. Life. Unique”  ได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2565  รายละเอียดที่ https://anan.ly/3leMOaN

#Anandadevelopment #UrbanlivingSolutions #livelifeunique #บ้านทำเลเมือง #บ้านอนันดา


แชร์ :

You may also like